Tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Tý - Tuổi Chuột

Việc mất cân bằng và căng thẳng sẽ không giải quyết vấn đề và những xung đột xảy ra. Vì vậy, hôm nay, các bạn Tý phải thật giữ bình tĩnh tránh phản ứng và hành động vượt ngoài tầm kiểm soát nhé. Đây là một ngày tốt để tin tưởng vào bản thân bạn hơn là hỏi ý kiến của những người khác. Một khi bạn đã thực hiện một quyết định thì hãy làm theo với tất cả sự tự tin của mình Tý nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 26 và 01

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Sửu - Tuổi Trâu

Hôm nay, các bạn Sửu khó mà tập trung được sự chú ý của mình vào những điều mà bạn cần quan tâm. Mọi suy nghĩ và hành động của bạn dường như bị phân tán một cách rời rạc và khó có thể tìm được sự nhất quán. Hãy tìm đến người có thể giúp bạn xác định được niềm đam mê của bạn để thiết lập cho mình các mục tiêu cụ thể nhé Sửu.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 22 và 31

Tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Dần - Tuổi Hổ

Ngày hôm nay, các bạn Dần chỉ nên làm những việc nhà và quan tâm đến những sở thích của mình thôi nhé, có lẽ bạn đã không còn quan tâm đến một số vấn đề trong cuộc sống của mình trong một thời gian dài đấy. Hôm nay, bạn cũng tránh đối đầu với những tình huống hay vấn đề căng thẳng nhé Dần.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 69 và 52

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Mão - Tuổi Mèo

Các bạn Mão hãy nhớ điều quan trọng nhất là phải biết giá trị của riêng bạn, hãy hiểu những gì bạn cần và những gì bạn tin. Bạn nên tự tin về các kỹ năng của bạn. Vì vậy, nếu hôm nay có ai đó thiếu tôn trọng bạn thì bạn hãy xử lý một cách nhẹ nhàng và khôn ngoan nhất Mão nhé! Thay vì buộc tội hay chỉ trích họ, chỉ cần bạn làm những điều đơn giản khiến họ phải tự hiểu!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 35 và 82

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Thìn - Tuổi Rồng

Các bạn Thìn đừng quá thất vọng với tình hình tài chính và công việc hiện tại của bạn nhé. Hãy tự tin và đối mặt với những khó khăn để vượt qua những tình huống căng thẳng đang diễn ra nhé. Một thái độ tích cực sẽ giúp bạn được thành công đấy, rèn luyện cho mình tinh thần lạc quan hơn nữa nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 21 và 25

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn

Đây là một ngày để các bạn Tỵ xem xét và thay đổi một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn đấy. Về mặt tình cảm, bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương hơn bình thường, mặc dù có thể bạn sẽ không thừa nhận nó. Công việc của bạn sẽ được hoàn tất sớm trong ngày này và bạn sẽ cảm thấy tâm trạng mình được tốt hơn trong hôm nay.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 11 và 25

Tử vi hôm nay Thứ năm ngày 28/5/2015 của 12 con giáp - anh 2

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa

Các bạn Ngọ hãy bắt đầu ngày hôm nay với một danh sách những công việc cần được làm để bắt tay vào thực hiện nhé. Hãy gác lại những điều không cần thiết, vì đôi khi có những điều sẽ tự nhiên thay đổi mà bạn không cần phải làm gì cả. Suy nghĩ tích cực là điều đặc biệt quan trọng, hôm nay hãy cố duy trì một thái độ vui vẻ các bạn tuổi Ngọ nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 32 và 45

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Mùi - Tuổi Dê

Bạn đã bao giờ đuổi theo và bắt được một cái gì đó mà theo bạn là hoàn hảo chưa? Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ muốn bắt đầu tìm kiếm những điều hoàn hảo hơn nữa. Tuy nhiên hãy thận trọng trong một số tình huống hay sự cám dỗ lôi kéo bạn nhé. Hôm nay bạn nên nhớ ngủ đủ giấc đấy nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 12 và 21

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Thân - Tuổi Khỉ

Kỹ năng đàm phán của bạn sẽ đặc biệt nổi bậc trong ngày hôm nay, vì vậy điều quan trọng là phải biết thể hiện những gì bạn muốn nhé Thân. Hôm nay, bạn có khả năng để thay đổi và thuyết phục một số người mà bạn muốn thực hiện điều đó với họ đấy. Hãy tự tin về vị trí của bạn trong tập thể hay cộng đồng chung, hôm nay bạn sẽ được đánh giá cao hơn cả sự mong đợi đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 41 và 23

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Dậu - Tuổi Gà

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để làm điều gì đó đặc biệt với người yêu hay những người quan trọng trong cuộc sống của bạn Dậu đó nha. Hãy cho phép được mạo hiểm và thử những điều mới cho bản thân mình nhé. Đêm nay là một buổi tối may mắn cho tình yêu của bạn đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 65 và 71

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Tuất - Tuổi Chó

Các năng lượng hôm nay hỗ trợ cho các bạn Tuất trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn trong hôm nay là phải chăm sóc sức khỏe của bạn nhiều hơn, đây là thời gian để thực hiện một số sự thay đổi nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn đấy nhé. Nếu bạn đã có người yêu, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay đi nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 16 và 42

Tử vi hôm nay ngày 28/05/2015 Tuổi Hợi - Tuổi Heo

Đây là thời gian để các bạn Hợi lên danh sách những điều cần làm và ưu tiên công việc là hàng đầu đấy nhé. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng và tránh những cử chỉ bốc đồng trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang bước vào một mối quan hệ mới, thì hãy cố gạt bỏ những mối bận tâm từ quá khứ đi hợi nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 63 và 36

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.