MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố rớt mạng ngày 'Cá tháng Tư'

0

Sáng ngày 1/4/2016, nhiều người dùng MobiFone tỏ ra bức xúc trước việc không thể dùng 3G, cũng như không thể liên lạc được với các thuê bao khác. MobiFone cho biết, lỗi này do nâng cấp hệ thống.

MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố rớt mạng ngày 'Cá tháng Tư' - ảnh 1

MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố rớt mạng ngày 1/4/2016.

Theo phản ánh của nhiều người dùng MobiFone, sáng nay (1/4/2016), bỗng nhiên nhiều thuê bao không thể kết nối được 3G, cũng như không thể gọi điện liên lạc được với thuê bao khác. Tình trạng này không những xảy ra ở Hà Nội, mà còn xảy ra tại Phan Thiết, Nha Trang, Nghệ An, Đà Nẵng ...

Sau khi nhận được phản ánh của người dùng, PV Ngày Nay Online đã liên hệ đến MobiFone. Nhà mạng này cho biết, nguyên nhân rớt mạng do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp lễ 30/4, 1/05 sắp tới.

Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 7h sáng nay, ngày 1/4/2016, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Thuê bao không gọi đi, gửi tin nhắn và không truy cập được mạng 3G.

Đại diện MobiFone cũng cho biết: “Đến nay, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường. Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng vì sự cố trên và rất mong Quý Khách hàng thông cảm”.

Quang Phú

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu