SHB chia sẻ với người tàn tật và trẻ mồ côi

(Ngày Nay) -Tối ngày 16/04 tại Hà Nội, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 15.
SHB chia sẻ với người tàn tật và trẻ mồ côi

Tham dự chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội cùng nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm. Đại diện Ngân hàng SHB, Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc đã tham dự và ủng hộ Quỹ 100 triệu đồng. “Một trái tim – Một thế giới” là chương trình được tổ chức thường niên nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam nhằm biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu có nghị lực vươn lên, vượt qua khó khăn và thành công trong cuộc sống.

Với tư cách là nhà tài trợ thường xuyên, SHB đã đóng góp cho Quỹ Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam từ nhiều năm qua với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Vào tối ngày 16/04 vừa qua, nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm, sự đồng hành của SHB trong việc giúp đỡ, chăm lo cho đời sống của người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, SHB đã trao tặng Hội số tiền 100 triệu đồng.

Chia sẻ bên lề chương trình, Phó Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà khẳng định:“SHB tham gia chương trình như là một hoạt động cộng đồng thường niên của ngân hàng với mong muốn được đồng hành, giúp đỡ để những mảnh đời bất hạnh, những số phận kém may mắn có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là cam kết của SHB trong việc luôn sẵn sàng đồng hành, chung tay cùng cả nước chăm lo cho người tàn tật và trẻ mồ côi, qua đó góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội và xây dựng đất nước ngày một thịnh vượng.”  

Trách nhiệm với cộng đồng - xã hội luôn là yếu tố gắn kết chặt chẽ với hoạt động kinh doanh của SHB trong suốt chặng đường gần 25 năm xây dựng và phát triển. Bằng nhiều hình thức khác nhau, việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn dần trở thành truyền thống nhân văn tốt đẹp được SHB xây dựng, duy trì phát triển trên toàn hệ thống. Mới đây nhất, trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, SHB đã đồng loạt triển khai chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương” tới khắp các tỉnh, thành SHB có chi nhánh hoạt động, tặng 6.000 suất quà cho trẻ em nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn,…với tổng số tiền lên đến 5 tỷ đồng.

Trước đó, SHB đã triển khai rất nhiều chương trình an sinh xã hội, cộng đồng khác như: Chuỗi chương trình nghệ thuật “Chắp cánh niềm tin”; chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” dành cho trẻ em Cho trẻ em làng trẻ SOS; tài  trợ chương trình “Tết vì người nghèo”; tài trợ kinh phí xây trường học tại Cần Thơ, Thái Bình, xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tại Hà Nội … cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa ý nghĩa khác. Những đóng góp từ hoạt động từ thiện vì cộng đồng của SHB đã, đang và ngày càng thắp sáng lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy lòng nhân ái vốn đã là truyền thống của mỗi người dân Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.