50 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III năm 2019

(Ngày Nay) -Đây là những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn, có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam.
50 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III năm 2019

Sáng nay, 28/12, Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng tổ chức lễ tổng kế chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ 3-2019.

50 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III năm 2019 ảnh 1

Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng.

Đây là chương trình được thực hiện theo tinh thần cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kịp thời ghi nhận sự đánh giá chỉ số TIN và DÙNG của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành xây dựng Việt Nam nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Bộ Xây dựng giao cho Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III - 2019” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử; www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên hai năm một lần.

Bạn đọc Báo Xây dựng, người tiêu dùng trong nước, các đối tác trực tiếp đưa ra những đánh giá công khai, khách quan, trung thực nhất về các chỉ số TIN và DÙNG đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng.

Sau 06 tháng phát động, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như: Vật liệu Xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch – Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật…

Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử:  www.thuonghieuxaydung.com.vn  ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất. Trong đó, chia theo số điểm với 02 mức đánh giá Top 10; Top 50.

Chương trình bình chọn là cơ hội để giúp các doanh nghiệp Xây dựng uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ trong ngành xây dựng thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu.

50 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III năm 2019 ảnh 2

Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần 3-2019

“Những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn đều được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…”, đại diện Ban tổ chức khẳng định.

Thông qua công tác bình chọn, đánh giá công khai, nghiêm túc, công bằng Ban tổ chức đã chọn lựa được các thương hiệu xứng đáng, đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá để tôn vinh. Đây là nhưng thương hiệu tiêu biểu có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam.

Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần 3-2019

1.Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta

2.Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

3.Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings

4.Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 

5.Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – Công ty TNHH MTV

6.Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị

7.Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp

8.Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng

9.Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons

 10,.Công ty Cổ phần TTC

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?