Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, từ ngày 17/05/2021, Agribank thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước, áp dụng đồng loạt tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank. Cụ thể:
- Đối tượng khách hàng: khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank.
- Các kênh thanh toán áp dụng chính sách miễn phí:
+ Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong hệ thống Agribank, áp dụng trên tất các kênh thanh toán: tại quầy giao dịch, ATM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus.
+ Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank, áp dụng trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, Agribank E-Mobile Banking.
Agribank hiện có mạng lưới rộng lớn nhất hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng, hơn 3.000 ATM/CDM có mặt khắp mọi vùng miền trên cả nước,… Agribank hiện cung ứng cho thị trường hơn 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng, luôn thể hiện trách nhiệm, vai trò tiên phong trong thực thi chính sách tiền tệ và các chương trình tín dụng phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo chỉ đạo của NHNN.
Để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Agribank đã thực hiện nhiều đợt giảm phí dịch vụ và cơ cấu nợ, miễn giảm lãi suất cho khách hàng. Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp nông thôn.
Thông tin chi tiết về chính sách miễn, giảm phí dịch vụ của Agribank:
*Giữ nguyên mức phí chuyển tiền ra ngoài hệ thống khi giao dịch tại quầy theo quy định hiện hành. (*)Giao dịch qua kênh Internet Banking áp dụng từ ngày 01/06/2021. |