Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 9/9, tại Khách sạn Meliá Hanoi, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon

Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với EY-Parthenon – Tư vấn Chiến lược, Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, và Công ty NEWing - một công ty chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.

Đây là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Cung cấp giải pháp Tích lũy - đầu tư vàng và Tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.

Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển ảnh 1

Tầm quan trọng của dự án

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa. Trong bối cảnh như vậy, Bảo Tín Mạnh Hải, với nền móng vững chắc và uy tín được xây dựng qua hơn ba thập kỷ, nhận thức rõ ràng rằng: Để duy trì đà phát triển mạnh mẽ, công ty cần một bước chuyển mình toàn diện, thích nghi với xu thế thị trường.

Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân phát biểu khai mạc buổi lễ

Hiểu rõ cơ hội và thách thức, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ đặt mục tiêu khai thác triệt để các cơ hội phát triển mà còn cam kết đổi mới để tạo nên sự khác biệt rõ nét trên thị trường. Dự án chuyển đổi không chỉ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, mà còn đồng thời tái định vị vai trò của trang sức trong đời sống hiện đại. Qua đó, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ khẳng định vị thế mà còn đặt nền móng cho tương lai phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu xu hướng trong ngành trang sức.

Nâng tầm thương hiệu

Dự án chuyển đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt sản phẩm, mà còn là một cuộc tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội, giúp không chỉ giữ vững mà còn mở rộng thị phần, tiến tới vị trí tiên phong trong ngành vàng trang sức.

Bảo Tín Mạnh Hải chọn EY-Parthenon và Newing là đơn vị đồng hành không chỉ bởi uy tín, mà còn từ mong muốn tìm đối tác thấu hiểu tầm nhìn và hoài bão của mình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong việc tư vấn cho các tập đoàn lớn quốc tế như Tiffany & Co., Burberry, Cartier… hay các doanh nghiệp bán lẻ trong nước như Thế Giới Di Động, Pharmacity,… EY-Parthenon và Newing sẽ hỗ trợ Bảo Tín Mạnh Hải xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự phù hợp với các xu hướng toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự hợp tác này không chỉ giúp Bảo Tín Mạnh Hải vượt qua thách thức hiện tại mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Khát vọng và hoài bão

Ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh, mà còn khao khát tạo ra những sản phẩm trang sức mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đặt trọng tâm vào các giá trị cốt lõi như Hạnh phúc, Bền vững, Sáng tạo và Tín nhiệm, chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ có đủ sức mạnh và sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ này, đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới.”

Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải (BTMH) là một trong những thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam, với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vàng tích lũy. Với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết không ngừng cải tiến, BTMH đang tiến bước mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi sang lĩnh vực vàng trang sức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 024 2233 9999

Email: contact@baotinmanhhai.vn.

Bộ sách Lịch sử quân sự Việt Nam. Ảnh: baochinhphu.vn
Xuất bản bộ sách 14 tập về lịch sử quân sự Việt Nam
(Ngày Nay) - Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa tổ chức xuất bản lần thứ ba bộ sách Lịch sử quân sự Việt Nam của Viện Lịch sử quân sự nhằm tiếp tục truyền bá tri thức lịch sử quân sự dân tộc tới các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế. Đây là một trong những hoạt động hướng tới các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2024.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành phiên họp chiều 5/11/2024. Ảnh: Minh Đức/TTXVN
Chống lãng phí, khai thác hiệu quả tài sản công
(Ngày Nay) - Các đại biểu Quốc hội đề nghị tiếp tục hoàn thiện pháp luật về thu - chi ngân sách nhà nước, cơ cấu ngân sách theo hướng bền vững, tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, chống lãng phí.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới sân bay quốc tế Trường Thủy (thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), bắt đầu chuyến công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh GMS, Hội nghị Cấp cao ACMECS, Hội nghị Cấp cao CLMV và làm việc tại Trung Quốc. Ảnh: VGP/Nhật Bắc.
Thủ tướng tới Vân Nam, bắt đầu chuyến công tác tại Trung Quốc
(Ngày Nay) - Sáng 5/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế Trường Thủy (thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), bắt đầu chuyến công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh GMS, Hội nghị Cấp cao ACMECS, Hội nghị Cấp cao CLMV và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 5 đến ngày 8/11/2024.