Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 9/9, tại Khách sạn Meliá Hanoi, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon

Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với EY-Parthenon – Tư vấn Chiến lược, Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, và Công ty NEWing - một công ty chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.

Đây là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Cung cấp giải pháp Tích lũy - đầu tư vàng và Tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.

Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển ảnh 1

Tầm quan trọng của dự án

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa. Trong bối cảnh như vậy, Bảo Tín Mạnh Hải, với nền móng vững chắc và uy tín được xây dựng qua hơn ba thập kỷ, nhận thức rõ ràng rằng: Để duy trì đà phát triển mạnh mẽ, công ty cần một bước chuyển mình toàn diện, thích nghi với xu thế thị trường.

Bảo Tín Mạnh Hải thay đổi chiến lược kinh doanh sau 30 năm phát triển ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân phát biểu khai mạc buổi lễ

Hiểu rõ cơ hội và thách thức, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ đặt mục tiêu khai thác triệt để các cơ hội phát triển mà còn cam kết đổi mới để tạo nên sự khác biệt rõ nét trên thị trường. Dự án chuyển đổi không chỉ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, mà còn đồng thời tái định vị vai trò của trang sức trong đời sống hiện đại. Qua đó, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ khẳng định vị thế mà còn đặt nền móng cho tương lai phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu xu hướng trong ngành trang sức.

Nâng tầm thương hiệu

Dự án chuyển đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt sản phẩm, mà còn là một cuộc tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội, giúp không chỉ giữ vững mà còn mở rộng thị phần, tiến tới vị trí tiên phong trong ngành vàng trang sức.

Bảo Tín Mạnh Hải chọn EY-Parthenon và Newing là đơn vị đồng hành không chỉ bởi uy tín, mà còn từ mong muốn tìm đối tác thấu hiểu tầm nhìn và hoài bão của mình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong việc tư vấn cho các tập đoàn lớn quốc tế như Tiffany & Co., Burberry, Cartier… hay các doanh nghiệp bán lẻ trong nước như Thế Giới Di Động, Pharmacity,… EY-Parthenon và Newing sẽ hỗ trợ Bảo Tín Mạnh Hải xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự phù hợp với các xu hướng toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự hợp tác này không chỉ giúp Bảo Tín Mạnh Hải vượt qua thách thức hiện tại mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Khát vọng và hoài bão

Ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh, mà còn khao khát tạo ra những sản phẩm trang sức mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đặt trọng tâm vào các giá trị cốt lõi như Hạnh phúc, Bền vững, Sáng tạo và Tín nhiệm, chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ có đủ sức mạnh và sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ này, đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới.”

Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải (BTMH) là một trong những thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam, với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vàng tích lũy. Với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết không ngừng cải tiến, BTMH đang tiến bước mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi sang lĩnh vực vàng trang sức, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 024 2233 9999

Email: contact@baotinmanhhai.vn.

Uống "nước" chữa bách bệnh, nhiều người cận kề cửa tử
Uống "nước" chữa bách bệnh, nhiều người cận kề cửa tử
(Ngày Nay) - Sáng 15/10, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, thời gian vừa qua, Bệnh viện liên tục tiếp nhận các ca bệnh ngộ độc, thậm chí khó thở, hôn mê bất tỉnh, nguy hiểm tính mạng do uống loại nước được truyền bá có khả năng chữa bách bệnh.
Về An Giang chiêm ngưỡng miễn phí bảo vật quốc gia
Về An Giang chiêm ngưỡng miễn phí bảo vật quốc gia
(Ngày Nay) - Thông thường, các bảo tàng, các khu di tích đều có bán vé vào cửa để du khách tham quan. Thế nhưng tại An Giang, hiện có 8 bảo vật quốc gia thuộc nền văn hóa Óc Eo được mở cửa miễn phí cho tất cả những ai muốn tìm hiểu lịch sử, văn hóa của vùng đất này.
Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(Ngày Nay) -Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.
Adobe ra mắt công cụ tạo video bằng AI
Adobe ra mắt công cụ tạo video bằng AI
(Ngày Nay) - Ngày 14/10, Adobe đã công bố một mẫu trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng tạo ra các video từ những câu lệnh, chính thức tham gia vào cuộc đua sản xuất phim và chương trình truyền hình bằng việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative Artificial Intelligence).