Ngày 18/12/2022, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022”. Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước.
Vượt qua hơn 300 doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt tự hào được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc đất Việt năm 2022 của chương trình “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”.
Ông Nguyễn Sĩ Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt chia sẻ: “Bảo vệ Nhất Việt vinh dự góp mặt trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc đất Việt 2022. Thành tựu này ghi nhận công sức của tập thể gần 1.300 cán bộ nhân viên Nhất Việt. Đây cũng là niềm vinh dự, là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy giá trị thương hiệu Việt Nam xứng tầm khu vực và quốc tế”.
Nhân viên của Bảo vệ Nhất Việt đang thực hiện nhiệm vụ. |
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt - một thành viên thuộc Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản TN Property Management (TNPM) được thành lập từ năm 2007. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Nhất Việt mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước. Khách hàng của Bảo vệ Nhất Việt là chủ đầu tư các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khu nhà ở, ngân hàng, siêu thị và trung tâm thương mại với yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp với gần 1.300 cán bộ nhân viên của Nhất Việt được đào tạo bài bản, có khả năng đảm bảo an toàn về người, tài sản cho khách hàng. Với nguồn lực vững chắc về tài chính, nhân sự cùng đội ngũ quản lý điều hành năng động và giàu kinh nghiệp, Nhất Việt cung cấp những giải pháp an ninh toàn diện, chuyên nghiệp và mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Đảm bảo công tác an ninh, an toàn, tin cậy tuyệt đối là giá trị cốt lõi mà Nhất Việt hướng tới. Doanh nghiệp luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang những trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy giá trị thương hiệu Việt.