Với các dòng sản phẩm của Beko có thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, chất lượng châu Âu kết hợp cùng các giải pháp thân thiện môi trường, nhằm hỗ trợ người dùng có một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững hơn. Đây cũng là bước tiến thể hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài của thương hiệu Beko tại thị trường Việt Nam.
Beko ra mắt nhiều sản phẩm mới cho các bà nội trợ. |
Danh mục sản phẩm mới của Beko bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng … đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.
Điển hình là: Dãy sản phẩm tủ lạnh hai cửa hoàn toàn mới. Dòng thiết bị giặt sấy như máy sấy bơm nhiệt nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm sấy bơm nhiệt giúp quần áo luôn sẵn sàng để mặc ngay, không cần là ủi ngay sau khi lấy ra khỏi lồng. Công nghệ hơi đưa hơi nước nóng vào trước mỗi chu trình giặt, giúp làm mềm vết bẩn cứng đầu...
Dòng sản phẩm cho các bà nội trợ, máy rửa chén và thiết bị gia dụng nhà bếp như máy rửa chén Beko giúp nước được phun đến mọi ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa luôn sạch sâu sáng bóng, mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng. Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng tự định lượng dung dịch tẩy rửa và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng...
Beko đặt mua tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. |
Bên cạnh đó là máy rửa chén, Máy hút mùi âm tủ, Bếp từ, Lò nướng, Lò vi sóng và các thiết bị nấu ăn khác cũng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc tận hưởng bên gia đình đồng thời kiến tạo một cuộc sống lành mạnh với chất lượng và độ bền cao đến từ Châu Âu...
Ông Arel Atakol, Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mang đến những công nghệ tiên tiến và sản phẩm chất lượng cao của Beko đến Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những thiết bị gia dụng không chỉ đáp ứng nhu cầu của họ mà còn đóng góp vào phúc lợi chung... Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của các hộ gia đình Việt Nam...”
Ông Alper Yildirim, Tổng Giám đốc Beko Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa thương hiệu Beko trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. Hoạt động giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm mới của tất cả các ngành hàng chính là cam kết của chúng tôi trong việc tiếp tục đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường năng động này”.