Không chỉ gây ấn tượng bằng công nghệ và độ sang trọng, dòng xe siêu sang Cadillac CT6 còn quyết chinh phục đại gia Trung Quốc bằng cách ngâm mình trong bể cá.
Màn trình diễn chịu chơi có một không hai này đang được thương hiệu xe sang Cadillac thực hiện ở Thượng Hải, Trung Quốc trong chiến dịch ra mắt và quảng bá cho CT6.
Với tập đoàn mẹ General Motors hay thương hiệu xe sang Cadillac, thị trường Trung Quốc có tầm quan trọng hàng đầu. Vì thế, đây được chọn là điểm đến đầu tiên của CT6.
Với thiết kế sang trọng, CT6 là con bài chiến lược của Cadillac trong cuộc đua với Audi A8, BMW 7 Series hay Mercedes S-Classs.
Nhiều người tranh thủ ghi lại hình ảnh ấn tượng của Cadillac CT6 trong bể cá. Ảnh CCCTV News
Mẫu xe này ra mắt cuối năm 2015 nhưng mãi tháng 1/2016 mới được sản xuất hàng loạt và Trung Quốc chính là thị trường đầu tiên bán mẫu xe này. Trong khi đó, thị trường Mỹ phải chờ tới tháng 3 mới có xe.
CT6 được trang bị hàng loạt công nghệ mới trong đó có công nghệ gương chiếu hậu tích hợp camera toàn cảnh kết hợp với hệ thống quan sát ban đêm. Thân xe bằng nhôm với phần thân dưới là nhôm đúc giúp CT6 nhẹ hơn các đối thủ rất nhiều.
Xe có 3 tùy chọn động cơ từ dung tích 2 lít với loại V6 dung tích 3.6 lít. Phiên bản mạnh nhất sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp turbin kép cho công suất 400 mã lực cũng với hệ dẫn động 4 bánh đi cùng hộp số 8 cấp tự động.
Hiện chưa rõ CT6 có cháy hàng tại Trung Quốc hay không nhưng màn ra mắt trong bể cá đã tạo ra một ấn tượng không thể quên với nhiều khách hàng.
An Mai (Theo CCTVNews)