Cambridge Assessment English chính thức đổi tên thành Cambridge English

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Cambridge University Press & Assessment chính thức thay đổi tên thương hiệu chứng chỉ tiếng Anh từ “Cambridge Assessment English” sang tên gọi ngắn gọn và dễ nhận biết hơn: “Cambridge English”.
Logo mới sẽ được sử dụng trên tất cả các chứng chỉ của Cambridge English.
Logo mới sẽ được sử dụng trên tất cả các chứng chỉ của Cambridge English.

Tên thương hiệu mới này đã xuất hiện trên tất cả chứng chỉ được cấp cho các kỳ thi tiếng Anh quốc tế của Cambridge, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu và đơn giản hóa trải nghiệm dự thi của học viên.

Theo đó, kể từ nay, tất cả chứng chỉ tiếng Anh được cấp sẽ hiển thị tên thương hiệu mới Cambridge English. Sự thay đổi này áp dụng cho toàn bộ các chứng chỉ của Cambridge, bao gồm: A2 Key Certificate (Chứng chỉ A2 Key); B1 Preliminary Certificate (Chứng chỉ B1 Preliminary); B2 First Certificate (Chứng chỉ B2 First); C1 Advanced Certificate (Chứng chỉ C1 Advanced); C2 Proficiency Certificate (Chứng chỉ C2 Proficiency)

Bên cạnh tên thương hiệu mới, Cambridge English cũng cập nhật thiết kế của chứng chỉ tiếng Anh nhằm nâng cao tính bảo mật, thể hiện bố cục và định dạng tên rõ ràng hơn, từ đó tăng độ nhận diện và mức độ tin cậy của chứng chỉ Cambridge English trên toàn cầu.

Bà Lê Thị Lệ Huyền, Giám Đốc Quốc Gia Cambridge University Press & Assessment tại Việt Nam, chia sẻ: “Tên gọi mới Cambridge English sẽ giúp các học viên, cơ sở giáo dục và nhà tuyển dụng dễ dàng nhận biết và tin tưởng chất lượng của hệ thống chứng chỉ tiếng Anh do Cambridge cung cấp. Sự thay đổi này giúp tăng cường mối liên kết giữa các kỳ thi của chúng tôi với thương hiệu Cambridge nổi tiếng thế giới, đảm bảo chứng chỉ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hơn cho học viên.”

Bên cạnh đó, Cambridge University Press & Assessment khuyến nghị tất cả học viên, cơ sở giáo dục, và đối tác chỉ trao đổi với các địa chỉ email có đuôi “@cambridge.org”. Thông tin đến từ tất cả các địa chỉ email khác đều cần được xem xét cẩn thận để tránh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến.

Cambridge Assessment English chính thức đổi tên thành Cambridge English ảnh 1
Logo mới trên chứng chỉ của Cambridge English.

Chứng chỉ Cambridge English được hơn 25.000 trường đại học danh tiếng, nhà tuyển dụng và chính phủ các quốc gia công nhận. Các bài kiểm tra tiếng Anh dựa trên nghiên cứu khoa học của Cambridge English không chỉ mở ra cánh cửa giáo dục đại học mà còn nâng cao cơ hội việc làm và là bằng chứng được thế giới công nhận về năng lực tiếng Anh.

Chứng chỉ Cambridge English là văn bằng được chấp nhận rộng rãi cho nhiều mục đích: Tham dự tuyển sinh đại học (tại Anh, Australia, Hoa Kỳ và nhiều trường đại học tại Việt Nam); Xin cấp thị thực và nhập cư (thị thực du lịch hoặc làm việc tại Canada, Anh, Australia, Hoa Kỳ); Chứng minh trình độ tiếng Anh để xin cấp học bổng du họcỨng tuyển việc làm tại các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế;Đánh giá trình độ ngôn ngữ tại các cơ sở giáo dục trung học và đại học ở Việt Nam

Năm 2021, Cambridge Assessment English, đơn vị phụ trách các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh, và Cambridge University Press, đơn vị phụ trách xuất bản tài liệu học tiếng Anh, đã sáp nhập thành một tổ chức duy nhất mang tên Cambridge University Press & Assessment. Quyết định sáp nhập này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của học viên và giáo viên trên toàn cầu về trải nghiệm học tập và dự thi tích hợp, hiện đại, đồng thời tận dụng sức mạnh từ nghiên cứu chuyên sâu, công nghệ giáo dục và chất lượng học thuật đẳng cấp của Đại học Cambridge.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.