Chính sách bán hàng hấp dẫn ‘tiếp lửa’ cơn sốt hàng FLC Quảng Bình

(Ngày Nay) -“Vượt trên ý nghĩa của một công cụ kích thích doanh số, chính sách bán hàng vì người mua luôn được chúng tôi xem như lời cảm ơn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC, làm nền tảng cho một thương vụ ‘win – win – win’ cho cả nhà phát triển, đại lý, và khách hàng”, đại diện FLC cho hay.
FLC Lux City Quảng Bình với 2 tiểu khu biệt thự Ocean -Blue Village và 4 khu shophouse bao gồm Oyster, Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse đang làm hài lòng những nhà đầu tư sành sỏi nhất.
FLC Lux City Quảng Bình với 2 tiểu khu biệt thự Ocean -Blue Village và 4 khu shophouse bao gồm Oyster, Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse đang làm hài lòng những nhà đầu tư sành sỏi nhất.

Lây lan “cơn sốt”

Sau thành công hiếm thấy tại Lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án quần thể du lịch, nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort khi 100% sản phẩm, từ biệt thự, shophouse đến mini hotel đã được các đại lý phân phối đăng ký hết, ghi nhận thị trường cho thấy “cơn sốt” này đã bắt đầu “lan” sang nhóm khách hàng nhà đầu tư cá nhân.

“Hơn một tuần vừa qua, các đường dây nóng chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên tục quá tải với những cuộc gọi hỏi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của FLC Quảng Bình và yêu cầu được đặt chỗ ngay, mặc dù chưa đến giai đoạn mở bán chính thức”, ông Mai Đức Long, đại diện đại lý Mland Việt Nam, cho hay.

Được biết, Mland Việt Nam được khách hàng có phần ưu ái nhờ đây là một trong số không nhiều đại lý đã nhanh chân kịp đăng ký giữ chỗ giỏ sản phẩm của FLC Quảng Bình.

 “Việc làn gió mới mang tên FLC Quảng Bình tạo nên sức hút mạnh mẽ tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở thời điểm hiện tại thực sự không quá bất ngờ, nếu xét tới những tiềm năng của dự án”, ông Trần Tuấn Cường - Tổng Giám đốc đại lý Đại Phú Thành nhận định.

Thật vậy, FLC Quảng Bình là một trong những dự án nắm giữ nhiều kỷ lục ấn tượng nhất mà Tập đoàn FLC triển khai trong nhiều năm qua.

Sân golf FLC Quảng Bình gồm liên hoàn nhiều sân hướng biển và hướng rừng hứa hẹn lập kỷ lục sân golf lớn nhất Đông Nam Á sau khi hoàn thành. Đây đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của Quảng Bình và khu vực miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.

Quần thể cũng là dự án sở hữu đường bãi biển dài nhất Việt Nam với 5km đường biển Hải Ninh.

Được biết, giai đoạn 1 của Tổng dự án FLC Quảng Bình bao gồm 3 hạng mục chính: 2 tiểu khu Lux City The Blue Village và Lux City The Ocean Village mang những màu sắc riêng biệt với các sản phẩm shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, mini hotel và tiểu khu còn lại là khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại.

Ngoài những sản phẩm chất lượng như khách sạn FLC Grand Hotel Quảng Bình được đơn vị quản lý quốc tế vận hành, khu đô thị Lux City gồm biệt thự và shophouse, FLC Quảng Bình còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và hiện đại như: Công viên chủ đề Sand Park, vườn thú đêm Night Safari, con đường lễ hội và ẩm thực, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước,...

“Ngoài ra, để kích thích làn sóng ‘đặt chỗ’ với tần suất dày đặc của khách hàng trước thềm lễ mở bán chính thức, cũng cần phải nhắc tới uy tín của FLC – một nhà phát triển đã chứng minh năng lực và cam kết một cách thuyết phục thông qua những dự án chất lượng đã ra hàng trong thời gian qua”, ông Mai Đức Long lưu ý.

Món quà tri ân

Tuy nhiên, không vì sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt sẵn có từ thị trường, mà FLC xem nhẹ việc cung cấp chính sách bán hàng ưu đãi cho khách.

“Vượt trên ý nghĩa của một công cụ kích thích doanh số, chính sách bán hàng vì người mua luôn được chúng tôi xem như lời cảm ơn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC, làm nền tảng cho một thương vụ ‘win – win – win’ cho cả nhà phát triển, đại lý, và khách hàng”, ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình, chia sẻ.

Đơn cử như FLC Lux City Quảng Bình, chỉ với 100 triệu đồng, khách đã có cơ hội đặt mua chắc chắn một sản phẩm trong bối cảnh cầu đang vượt cung. Sau đó, khách có tới 6 – 9 tháng để hoàn thiện 3 đợt thanh toán nhỏ sau đó, tương ứng 40% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng, khách sẽ được hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng còn lại thông qua 3 đợt giải ngân tiếp theo, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Đặt trong phép tính, với một sản phẩm shophouse trị giá 2 tỷ đồng, hưởng 60% hỗ trợ cho vay đến từ ngân hàng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 800 triệu đồng vốn tự có ban đầu. Thanh toán đợt đầu 15% giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày sau khi đặt cọc, tương ứng khoảng 300 triệu đồng. Như vậy trong tuần đầu tiên, khách mua chỉ cần bỏ ra 400 triệu đồng để có cho mình một sản phẩm, 400 triệu còn lại được phân bổ trong vòng 3 tháng sau, tạo độ co giãn tài chính phù hợp cho nhiều phân khúc khách.

Ngoài ra, khách còn được tặng ngay 1 thẻ chương trình chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday trị giá 62.000.000 đồng trên toàn bộ hệ thống thuộc quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Trong thời gian sở hữu, khách sẽ được sử dụng miễn phí toàn bộ các tiện ích của quần thể như bể bơi, gym, spa, vườn thú đêm, công viên chủ đề... theo chính sách của sản phẩm. Các chính sách bán hàng áp dụng cho các sản phẩm của Lux City Quang Binh từ ngày 26/3/2018.

Với ưu điểm nội tại của sản phẩm kết hợp với chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều nhà quan sát dự đoán đợt “sốt hàng” FLC Quảng Bình sẽ còn tiếp tục lan rộng trên thị trường trong thời gian tới.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình cuối tháng 8/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh con đường đi đến sự thịnh vượng của Quảng Bình là dịch vụ hóa nền kinh tế, lấy du lịch làm nền tảng phát triển, bởi khi du lịch phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của các lĩnh vực khác như bất động sản, thương mại…

Thủ tướng chỉ đạo: “Chúng ta phải nghĩ ra một làn gió “Đại Phong” mới về du lịch, dịch vụ ở Quảng Bình. Liệu Quảng Bình có thể là dấu ấn đầu tiên lan tỏa về hình ảnh Việt Nam, một vẻ đẹp không những bất tận mà còn huyền bí hay không? Đây chính là sứ mệnh của Quảng Bình đối với cả nước và cho bản thân Quảng Bình”.

TIN LIÊN QUAN
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).