Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn?

 Là khu phố sôi động nhất tại dự án Premier District thuộc quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort, 247 tụ hội đầy đủ những dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dân khi đến với thành phố biển Sầm Sơn.

Sầm Sơn còn thiếu những khu vui chơi giải trí

Những năm gần đây, Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung được xem là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc với sự tăng trưởng đột phá về lượng khách.

Nếu như năm 2014, toàn tỉnh đón 4,5 triệu lượt khách thì chỉ sau 5 năm, con số này tăng hơn gấp đôi, gần 10 triệu lượt. Trong đó, Sầm Sơn ghi nhận tốc độ gia tăng ấn tượng, với gần 5 triệu lượt khách năm 2019.

Kể từ sau giãn cách xã hội, Sầm Sơn cũng được biết đến là một trong những điểm phục hồi nhanh nhất “hậu” Covid-19 khi lượng khách liên tục tăng mạnh trở lại trong hơn hai tháng qua. UBND thành phố Sầm Sơn cho biết, riêng trong tháng 6, thành phố đón được gần 1,1 triệu lượt khách, phục vụ 2,5 triệu ngày khách, doanh thu du lịch đạt 1.400 tỷ đồng. 

Dù đón lượng khách khổng lồ hàng năm nhưng du lịch Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa vẫn còn thiếu vắng các dịch vụ cho du khách trải nghiệm, thưởng thức và tiêu tiền như: các vui chơi, giải trí, khu phố ẩm thực, mua sắm, lễ hội…

Nhiều năm nay, Sầm Sơn hiện vẫn chỉ có duy nhất 1 cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Các điểm còn lại trong thành phố phần lớn là các nhà hàng, quán ăn, karaoke, cà phê nhỏ lẻ… chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.

Khách tăng nhanh nhưng chi tiêu trung bình của các “thượng đế” còn ở mức thấp, điều này đang dẫn đến sự chênh lệch lớn về doanh thu và lượng khách của ngành du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn? ảnh 1

Sầm Sơn còn thiếu những địa điểm vui chơi giải trí đa dạng

247 -  định hình phong cách giải trí cho giới trẻ


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một phân khu mới tại quần thể FLC Sầm Sơn đang được Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt mang tên Premier District. Đây là một tổ hợp thương mại, giải trí và khách sạn cao cấp, hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” vui chơi giải trí mới ngay giữa lòng thành phố biển Sầm Sơn.

Premier District lấy cảm hứng từ mô hình quần thể nghỉ dưỡng phức hợp integrated resorts, nơi hội tụ mọi hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí cao cấp trên thế giới như tại Singapore, Las Vegas, Macao… Phân khu gồm hai dòng sản phẩm bất động sản thương mại và du lịch giải trí chủ đạo là shophouse và tổ hợp khách sạn mini, phân bổ trên 4 tuyến phố giao thương sầm uất mang tên: 247 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella.

Có gì ở khu phố 247 sầm uất bậc nhất tại Premier District - FLC Sầm Sơn? ảnh 2

Khu phố 247 luôn sôi động bất kể ngày đêm

Trong đó, khu phố 247 tạo nên không gian giải trí có một không hai tại thành phố biển Sầm Sơn, nơi ghi dấu nhịp sống sôi động cả ngày lẫn đêm. Hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã, 247 thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng theo phong cách hiện đại.

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp thương mại giải trí và lưu trú cao cấp định hướng phong cách cho giới trẻ, như những “Bùi Viện, Hàng Buồm thứ hai”- hai con phố vui chơi nổi tiếng của TP. HCM và Hà Nội. Trong không gian hiện đại, sầm uất, các khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách giải trí khác nhau, thả hồn thư thái bên những quán bar nhạc sống đậm chất “chill” thành phố biển.

Cùng với 247 Street, 3 tuyến phố thuộc Premier District còn là nơi tập trung tinh hoa ẩm thực vùng miền với phố Foodie Street; là Runway Street, điểm đến của những tín đồ thời trang, hay Ciao Bella, phố làm đẹp với những dịch vụ spa, nail, hair salon…. sẽ là mảnh ghép hoàn hoản cho niềm vui bất tận tại Premier District.

Giữa tâm điểm hội tụ, trái tim của Premier District chính là Four Season - khu dịch vụ giải trí và khách sạn cao cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao, Four Season xứng danh là thiên đường vui chơi giải trí mới, và là “điểm hẹn bốn mùa” sôi động hấp dẫn đông đảo du khách.

Cung cấp một “vòng tròn khép kín” từ nhu cầu vui chơi, giải trí đến lưu trú, 247 chính là khu phố trong mơ mà bất kì thành phố biển nào cũng mong muốn sở hữu. Nhu cầu cao từ khách du lịch và sự thiếu hụt về dịch vụ giải trí là những yếu tố đưa Sầm Sơn trở thành “mảnh đất màu mỡ” để giới đầu tư tìm kiếm các cơ hội kinh doanh nhạy bén.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.