Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Pushmax đang triển khai chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” với cơ hội trúng 01 chỉ vàng 9999, nồi chiên không dầu và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Chương trình khuyến mại “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”
Chương trình khuyến mại “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

Mừng đón xuân sang, Pushmax mang đến chương trình khuyến mãi “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng” để cảm ơn và tri ân những khách hàng đã ủng hộ & yêu mến Pushmax trong suốt thời gian qua. Chương trình bắt đầu từ 15/11/2020 và kéo dài đến hết ngày 28/02/2021.

Cụ thể, khi mua 1 thùng Pushmax Chanh Leo hoặc Pushmax Me Ép Sài Gòn hoặc Pushmax Cam Ép, khách hàng sẽ sở hữu ngay 01 thẻ cào trúng thưởng của chương trình “Khui Pushmax - Trúng lộc vàng”.

Khi cào lớp tráng bạc trên thẻ cào, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 50 giải nhất - 01 chỉ vàng 9999, 80 giải nhì - 01 Nồi chiên không dầu điện tử loại 5,5L hãng Goldsun CQ2602, 800 giải ba - 01 Mũ bảo hiểm Pushmax, 3.000 giải tư - 01 Bình giữ nhiệt Pushmax 330ml.

Chương trình còn có 15.000 giải khuyến khích - Mỗi giải là 01 Lon Pushmax Chanh leo 320ml.

Với giải nhất và giải nhì, khách hàng trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ Hotline theo số 0243 7956686 (máy lẻ 22) để được hướng dẫn đổi thưởng. Với khách hàng đạt từ giải ba, giải tư và giải khuyến khích, người trúng thưởng giữ lại thẻ cào khuyến mại và liên hệ tại điểm bán đã mua hàng để được hướng dẫn.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những thùng Pushmax với bao bì Tết đẹp mắt, ấn tượng trên hệ thống cửa hàng toàn quốc. Không chỉ mang đến cơ hội trúng thưởng, những thùng nước trái cây Pushmax còn là món quà ý nghĩa dịp Tết cho gia đình và những người thân yêu.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).