Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng – một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn, với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính và tạo dựng tương lai vững vàng cho bản thân và gia đình.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng

Tùy theo độ tuổi tham gia (từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi) và lựa chọn linh hoạt về thời gian bảo vệ trong 10, 15, 20 hoặc 25 năm với thời hạn đóng phí tương ứng với thời gian bảo vệ, khách hàng có thể được bảo vệ đến 75 tuổi.

Với mức phí bảo hiểm hợp lý, An lộc Tích lũy Thịnh vượng không chỉ đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống mà còn kết hợp tích lũy tài chính an toàn. Cụ thể, khi tham gia sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả giá trị lớn hơn giữa 100% Số tiền bảo hiểm hoặc Tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu khách hàng không may gặp rủi ro Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước tuổi 71 hoặc Tử vong, giúp duy trì chất lượng cuộc sống cho khách hàng và gia đình sau biến cố. Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, sản phẩm còn giúp khách hàng gia tăng tài sản cho các mục tiêu tài chính tương lai nhờ Quyền lợi đáo hạn hấp dẫn lên đến 115% Tổng phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này.

Một ưu điểm nổi bật khác của An lộc Tích lũy Thịnh vượng là sản phẩm mang tính cá nhân hóa để khách hàng có thể tùy chọn kết hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm bán kèm của Dai-ichi Life Việt Nam khi xây dựng kế hoạch tài chính theo nhu cầu, như: hỗ trợ viện phí, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, tai nạn…, giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ, đặc biệt trong bối cảnh rủi ro sức khỏe và chi phí y tế không ngừng gia tăng.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng ảnh 1

“Sản phẩm An lộc Tích lũy Thịnh vượng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm với quyền lợi tối ưu và thiết thực, đồng thời thể hiện tinh thần tiên phong đổi mới, sáng tạo và cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Trong hành trình lập kế hoạch tài chính cho cá nhân và gia đình, sản phẩm với thiết kế đơn giản và cách tiếp cận dễ hiểu, không chỉ đóng vai trò như một công cụ bảo vệ và gia tăng tích lũy thông minh, mà còn giúp khách hàng – đặc biệt là người trẻ – hình thành thói quen tích lũy mang tính kỷ luật để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, hướng đến một tương lai an tâm, thịnh vượng dài lâu và bền vững”, Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ.

Bảo hiểm An lộc Tích lũy Thịnh vượng được phân phối rộng rãi qua Kênh Đại lý Truyền thống và các đối tác uy tín thuộc Kênh Phân phối Mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam, gồm: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPB), Ngân hàng Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietNam Post).

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.