Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng – một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn, với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính và tạo dựng tương lai vững vàng cho bản thân và gia đình.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng

Tùy theo độ tuổi tham gia (từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi) và lựa chọn linh hoạt về thời gian bảo vệ trong 10, 15, 20 hoặc 25 năm với thời hạn đóng phí tương ứng với thời gian bảo vệ, khách hàng có thể được bảo vệ đến 75 tuổi.

Với mức phí bảo hiểm hợp lý, An lộc Tích lũy Thịnh vượng không chỉ đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống mà còn kết hợp tích lũy tài chính an toàn. Cụ thể, khi tham gia sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả giá trị lớn hơn giữa 100% Số tiền bảo hiểm hoặc Tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu khách hàng không may gặp rủi ro Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước tuổi 71 hoặc Tử vong, giúp duy trì chất lượng cuộc sống cho khách hàng và gia đình sau biến cố. Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, sản phẩm còn giúp khách hàng gia tăng tài sản cho các mục tiêu tài chính tương lai nhờ Quyền lợi đáo hạn hấp dẫn lên đến 115% Tổng phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này.

Một ưu điểm nổi bật khác của An lộc Tích lũy Thịnh vượng là sản phẩm mang tính cá nhân hóa để khách hàng có thể tùy chọn kết hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm bán kèm của Dai-ichi Life Việt Nam khi xây dựng kế hoạch tài chính theo nhu cầu, như: hỗ trợ viện phí, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, tai nạn…, giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ, đặc biệt trong bối cảnh rủi ro sức khỏe và chi phí y tế không ngừng gia tăng.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An lộc Tích lũy Thịnh vượng ảnh 1

“Sản phẩm An lộc Tích lũy Thịnh vượng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm với quyền lợi tối ưu và thiết thực, đồng thời thể hiện tinh thần tiên phong đổi mới, sáng tạo và cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Trong hành trình lập kế hoạch tài chính cho cá nhân và gia đình, sản phẩm với thiết kế đơn giản và cách tiếp cận dễ hiểu, không chỉ đóng vai trò như một công cụ bảo vệ và gia tăng tích lũy thông minh, mà còn giúp khách hàng – đặc biệt là người trẻ – hình thành thói quen tích lũy mang tính kỷ luật để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, hướng đến một tương lai an tâm, thịnh vượng dài lâu và bền vững”, Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ.

Bảo hiểm An lộc Tích lũy Thịnh vượng được phân phối rộng rãi qua Kênh Đại lý Truyền thống và các đối tác uy tín thuộc Kênh Phân phối Mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam, gồm: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPB), Ngân hàng Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietNam Post).

Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
(Ngày Nay) - Sáng ngày 12/5/2025 (nhằm ngày Rằm tháng Tư năm Ất Tỵ), tại Trụ sở Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam – chùa Quán Sứ, Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Chứng minh và Hội đồng Trị sự GHPGVN đã long trọng cử hành Đại lễ Phật đản PL.2569 – DL.2025, trong niềm hân hoan, thành kính của Tăng Ni, Phật tử cả nước.
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Chương trình Anh Trai “Say Hi” mùa 1 đã chính thức khép lại tại Việt Nam sau sáu đêm nhạc bùng nổ, sáu cung bậc cảm xúc, và một dấu ấn không thể phai mờ. Từ những đêm diễn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến đêm nhạc cuối cùng “Pas Plus Encore” đầy cảm xúc tại Hà Nội, hành trình âm nhạc này đã để lại những kỷ niệm tuyệt vời trong lòng hàng chục nghìn khán giả hâm mộ.
Concert "Anh Trai Say Hi" đêm 6 tại Hà Nội. Ảnh: Anh Trai Say Hi Vie Channel
Sự chuyển mình trong văn hóa thần tượng của người Việt
(Ngày Nay) - Trước khi hashtag, lightstick hay billboard sinh nhật xuất hiện, người trẻ Việt từng yêu thần tượng bằng cách mua báo, ngồi chờ đĩa nhạc và cắt ảnh dán sổ tay. Văn hóa hâm mộ ngày ấy mộc mạc, tạo nền móng cho những cộng đồng fandom chuyên nghiệp sau này.
Đỉnh thiêng Fansipan tổ chức lễ mừng Phật đản năm 2025
Đỉnh thiêng Fansipan tổ chức lễ mừng Phật đản năm 2025
(Ngày Nay) - Ngày 10/5, khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã tổ chức lễ mừng Phật đản 2025 (Phật lịch 2569). Sự kiện thu hút hàng nghìn tăng ni, Phật tử và du khách thập phương hành hương về đỉnh núi linh thiêng. Và suốt mùa Phật đản, du khách tới Fansipan cũng sẽ lưu giữ cho mình nhiều trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ.
Đảm bảo chất lượng của các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, khu du lịch, điểm du lịch. (Ảnh minh hoạ)
Kiểm tra công tác chấp hành các quy định pháp luật và đảm bảo chất lượng trong ngành du lịch
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch số 2045/KH-BVHTTDL về việc kiểm tra công tác chấp hành các quy định pháp luật và đảm bảo chất lượng của các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, khu du lịch, điểm du lịch, cơ sở giáo dục đào tạo nghiệp vụ lĩnh vực du lịch và hướng dẫn viên du lịch năm 2025.