Đầu tư nghỉ dưỡng: Sản phẩm độc – lạ hút khách

0:00 / 0:00
0:00
Giới đầu tư đang nhanh chóng tập trung vào các “điểm nóng” BĐS nghỉ dưỡng để tìm cơ hội ở những sản phẩm “độc lạ”. Boutique Hotel Grand World Phú Quốc ở tâm điểm Phú Quốc United Center do Vingroup đầu tư dường như đang hứng trọn dòng tiền.
Sản phẩm thiết kế đẳng cấp, khác biệt, mang dấu ấn riêng, nằm trong khu vực du lịch phát triển mới là đích ngắm của giới đầu tư nghỉ dưỡng hiện nay
Sản phẩm thiết kế đẳng cấp, khác biệt, mang dấu ấn riêng, nằm trong khu vực du lịch phát triển mới là đích ngắm của giới đầu tư nghỉ dưỡng hiện nay

Lạ nhưng phải đảm bảo “chắc ăn”

Giới đầu tư đang ùn ùn đổ về các dự án nghỉ dưỡng ven biển để tìm những cơ hội mới khi dịch covid đang dần được kiểm soát, hộ chiếu vắc xin được triển khai. Tuy nhiên, dư địa dù có dồi dào, miếng bánh dù “rất ngon” nhưng không phải ai cũng “ăn” được.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam từng cho rằng, các nhà đầu tư giờ biết cách “chọn mặt gửi vàng”, đặt niềm tin “đúng chỗ”, biết được đâu là sản phẩm có tiềm năng sinh lời. “Đó phải là những sản phẩm được thiết kế đẳng cấp, khác biệt, mang dấu ấn riêng, nằm trong khu vực du lịch phát triển, có nhiều dự án xung quanh bổ trợ để cùng thu hút khách du lịch…” – ông Nam nhấn mạnh.

Sự thay đổi này đến từ việc các nhà đầu tư đã nhìn thấy sự dịch chuyển của xu hướng du lịch sau đại dịch. Trưởng phòng lữ hành – lưu trú của một doanh nghiệp tại TP.HCM chỉ ra, đó không chỉ là tăng trưởng nhu cầu lưu trú mà còn là do sự dịch chuyển nhóm khách hàng mới trẻ trung, khó tính hơn. Họ đòi hỏi nhiều hơn, không chỉ tối ưu chi phí mà cần những đột phá về thiết kế, trải nghiệm tốt về tiện ích, hệ sinh thái, dịch vụ đa dạng ….

Nhiều chuyên gia cũng nhìn nhận, ngay như tại Phú Quốc, nhiều sản phẩm theo phong cách truyền thống đang bị chê là lỗi thời, hệ sinh thái rời rạc khó đảm bảo tính cạnh tranh trong dài hạn. Đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch “đóng băng” một thời gian, du khách sẽ tìm đến các điểm đến mới, để thoả mãn và đột phá trải nghiệm.

Do đó, ngay khi Phú Quốc mở cửa, nhiều ý kiến cho rằng lượng lớn du khách sẽ đổ xô về Phú Quốc United Center, do đây là tâm điểm tại Đảo Ngọc. Chỉ với một bước chân, du khách có thể chạm đến mọi tiện ích khác, lúc nào cũng được đắm chìm trong không khí hội hè náo nhiệt, thỏa thích dạo chơi tại thiên đường mua sắm, giải trí đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Đầu tư nghỉ dưỡng: Sản phẩm độc – lạ hút khách ảnh 1

Những show thực cảnh hoành tráng, khác biệt đang đột phá xu hướng du lịch

Với hệ sinh thái du lịch - trải nghiệm - khám phá - mua sắm - lễ hội - nghệ thuật hoạt động 24/7, Phú Quốc United Center sở hữu hệ sinh thái đa tầng – đa lớp – đẳng cấp là chuỗi khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng biển 5 sao, Công viên chủ đề VinWonders, Thành phố không ngủ Grand World, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, Corona Casino…

Nằm ở trung tâm thành phố không ngủ Grand World, giữa lòng siêu quần thể Phú Quốc United Center, Boutique Hotel đang được các nhà đầu tư thông thái săn lùng ráo riết. Sự sôi động, sầm uất, tấp nập du khách suốt ngày đêm chính là câu trả lời cho tỉ lệ lấp đầy phòng quanh năm tại Boutique Hotel Grand World , bảo chứng cho khả năng sinh lời nhanh chóng, chắc thắng dài hạn cho nhà đầu tư.

Lợi nhuận sinh sôi qua mỗi năm

Theo ông Hoàng Liên Sơn - Tổng giám đốc Alpha Real, đơn vị phân phối Boutique Hotel Grand World thì đây đang là hàng “hot” khi rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm sau vài lần “mua hụt” do được tiêu thụ chóng vánh.

Đầu tư nghỉ dưỡng: Sản phẩm độc – lạ hút khách ảnh 2

Boutique Hotel Grand World đang được săn đón mạnh vào thời điểm này

Được thiết kế như một toà khách sạn hạng sang, 4 tòa Boutique Hotel Grand World Phú Quốc có 4 phong cách hoàn toàn khác biệt, đậm dấu ấn của những kiến trúc nổi tiếng và lâu đời trên thế giới như Moscow (Nga) – Paris (Pháp) – Milano (Ý) – Georgia (Anh). Mỗi căn Boutique Hotel được xây dựng với diện tích đa dạng, khi vào vận hành có thể khai thác đa dạng công năng để kinh doanh quầy bar, cafe, nhà hàng.... tại tầng một, dịch vụ lưu trú tại các tầng trên hoặc có thể kinh doanh dịch vụ khác trong cả tòa nhà.

Chưa hết, chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong để chủ nhân tự trang trí, thiết kế theo ý tưởng và phong cách riêng biệt. Điều này làm cho không gian khách sạn đa dạng, du khách sẽ không bị nhàm chán nên sẽ thường xuyên quay lại.

Đầu tư nghỉ dưỡng: Sản phẩm độc – lạ hút khách ảnh 3

Sản phẩm luôn mới lạ với du khách khiến tỉ lệ lấp đầy của Boutique Hotel Grand World được duy trì quanh năm

Đặc biệt, với chính sách bán hàng ưu việt của chủ đầu tư, nhà đầu tư không chỉ được chiết khấu đến 8%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn mà còn có thể hưởng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng linh hoạt lên đến 70% - 100% giá trị hợp đồng, thời gian vay vốn lên đến 15 năm. Đặc biệt, với gói hỗ trợ tài chính cực hấp dẫn, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc cho khoản vay trong thời hạn tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên (trước 03/03/2023 đối với khoản vay 70% GTHĐ và trước 01/08/2022 đối với khoản vay 100% GTHĐ). Ngoài ra, khách mua vẫn được tặng Voucher VinFast lên tới 200 triệu đồng theo chính sách chung của chủ đầu tư.

Theo ông Hoàng Liên Sơn, lượng khách trung bình đến Phú Quốc thời điểm trước dịch vào khoảng hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm, lượng lưu trú trung bình 2,5 ngày đã cần đến 10 triệu đêm nghỉ, 70% trong số này lựa chọn ở khách sạn 2-3 sao với giá phòng xấp xỉ 1 triệu đồng/đêm. Sự xuất hiện của Boutique Hotel sẽ dịch chuyển dòng khách đổ về Phú Quốc United Center đông đúc gấp nhiều lần, tạo ra lợi nhuận khó đong đếm cho các nhà đầu tư.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:

- Sở hữu ngay suất đầu tư thông minh, siêu lợi nhuận với chính sách 3 KHÔNG: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi;

- Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài được tặng ngay gói Hoàn thiện nội Thất 500 triệu đồng

- Khách hàng mua Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.