Đoàn thể thao Việt Nam vượt mốc 100 HCV

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chiều 14/5, Lý Hồng Phúc mang về tấm HCV thứ 100 cho Đoàn thể thao Việt Nam nội dung đối kháng Taekwondo.
VĐV Nguyễn Hoàng Thành giành HCV đầu tiên cho đội tuyển Judo ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg. Đây là HCV đầu tiên ở nội dung đối kháng và là HCV thứ 3 của đội tuyển Judo VIệt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN
VĐV Nguyễn Hoàng Thành giành HCV đầu tiên cho đội tuyển Judo ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg. Đây là HCV đầu tiên ở nội dung đối kháng và là HCV thứ 3 của đội tuyển Judo VIệt Nam. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Ngay sau đó, Đoàn Việt Nam có thêm 1 HCV của Bùi Đình Quyết môn võ gậy, nâng tổng số HCV mà đoàn Việt Nam giành được tính đến 17h45 là 101 huy chương.

Trước đó, người mang về chiếc HCV thứ 99 cho Đoàn Việt Nam là đô vật Nguyễn Công Mạnh giành HCV hạng 72 kg nam. Đô vật Bùi Tiến Hải cũng giành HCV hạng cân 60kg sau khi thắng knock-out VĐV của nước chủ nhà Campuchia.

Judo tiếp tục đem về những HCV. Thắng knock-out đối thủ Thái Lan Suksai, võ sĩ Nguyễn Hoàng Thành giành HCV hạng cân 55kg nam. Ngoài ra, võ sĩ Chu Đức Đạt cũng đoạt HCV sau khi thắng võ sĩ người Lào ở chung kết hạng cân 60 kg nam.

Trong khi đó, vượt qua đối thủ Thái Lan, Hoàng Nhật Nam, Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến và Trương Trần mang về tấm HCV thứ 2 cho đấu kiếm trong ngày 14/5 nội dung kiếm 3 cạnh đồng đội nam. Môn cờ nhanh đồng đội nam, 2 kỳ thủ Nguyễn Quang Nhật, Đặng Cửu Tùng Lân đoạt HCV.

Trong khi đó, tính đến 18h, bảng thành tích của Đoàn Việt Nam cũng được bổ sung 4 HCB. Môn quần vợt, Lý Hoàng Nam giành HCB sau khi thất bại ở chung kết nội dung đơn nam trước tay vợt Rifki Fitriadi (Indonesia). Môn vật, Nguyễn Bá Sơn giành HCB hạng cân 77kg. Ở hạng cân 67 kg, Bùi Mạnh Hùng giành HCB. Môn Taekwondo, Trương Thị Kim Tuyền thua ở chung kết hạng cân 49kg nữ và nhận HCB...

Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
(Ngày Nay) - Thành phố Hải Phòng đã có chủ trương cùng nhiều giải pháp, cơ chế, chính sách đặc thù, bố trí kinh phí, cơ sở, vật chất để bảo đảm điều kiện hoạt động cho đội ngũ trí thức. Hải Phòng xác định, đây là một trong những động lực quan trọng để phát triển đất nước và mỗi địa phương.
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
(Ngày Nay) - Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Ảnh minh họa
Ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Theo hướng dẫn, đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện thanh tra, kiểm tra việc ban hành văn bản, công tác chỉ đạo, tổ chức kỳ thi của Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng thi, Điểm thi và công tác tổ chức thanh tra, kiểm tra thi của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Ảnh minh họa
Trẻ em Hàn Quốc dành quá nhiều thời gian cho việc học
(Ngày Nay) -  Theo hãng tin Yonhap, hơn 60% số trẻ em Hàn Quốc dành thời gian cho việc học nhiều hơn mức được khuyến nghị. Đây là kết quả khảo sát do tổ chức phúc lợi trẻ em Childfund Korea tiến hành và công bố ngày 2/5.
Ảnh minh họa
Bắc Bộ và Thanh Hóa cục bộ có mưa to đến rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/5 đến ngày 3/5, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Ảnh minh họa
Tuyển sinh đầu cấp: TP HCM ưu tiên phân bổ học sinh học ở gần nơi cư trú nhất
(Ngày Nay) -  Nhằm tạo thuận lợi trong công tác tuyển sinh đầu cấp, năm học này Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ứng dụng Hệ thống thông tin địa lý (bản đồ GIS) trên toàn địa bàn để phân bổ học sinh vào chỗ học gần nhà nhất. Đặc biệt, việc phân bổ chỗ học cho học sinh chủ yếu dựa vào một tiêu chí là "nơi ở hiện tại" thay vì dựa trên nhiều tiêu chí năm học trước.