Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền

(Ngày Nay) - Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, 22 năm qua, Eurowindow không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo nên các giải pháp an toàn, thân thiện với môi trường, từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng.
Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền

Bản lĩnh tiên phong

Năm 2002, cửa uPVC đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu Eurowindow khi tiên phong mang đến khái niệm mới về “cửa cách âm - cách nhiệt”, tạo nên cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam. Sản phẩm được cấu tạo từ thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline”, an toàn cho người sử dụng, bền đẹp dưới tác động của thời tiết, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng.

Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền ảnh 1

Eurowindow đã trúng thầu thi công nhiều dự án Cảng hàng không quy mô lớn tại Việt Nam, trong đó Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Huế) được lắp đặt gần 10.000 m2 sản phẩm cửa và vách nhôm kính mặt dựng, mái kính, góp phần hiện thực hóa thiết kế kiến trúc cung đình độc đáo bậc nhất Việt Nam.

Cửa nhôm Eurowindow tiếp tục ra đời đã đón đầu xu hướng phát triển các công trình cao tầng dạng hi-tech như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… Trong đó, cửa nhôm kính cao cấp Eurowindow sở hữu khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước ngay cả khi gặp bão cấp 11 và tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền ảnh 2

Eurowindow là nhà thầu hoàn thiện cửa và vách dựng mặt ngoài các công trình tiêu biểu được cấp chứng nhận tiêu chuẩn LEED tại Việt Nam, một trong số đó là Diamond Crown Hai Phong – biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng.

Đặc biệt, với việc ra mắt bộ sưu tập cửa thông minh thế hệ mới vào năm 2023, Eurowindow cho thấy tầm nhìn dài hơi nhằm hiện thực hóa khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt và tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của đơn vị này. Các sản phẩm có thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ 4.0, điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, tích hợp cảm biến thời tiết, vận hành linh hoạt, góp phần kiến tạo không gian sống an toàn, tiện nghi, hiện đại.

Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền ảnh 3

Sản phẩm cửa Eurowindow luôn được đánh giá cao tại các mùa Triển lãm Vietbuild.

Eurowindow còn chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm đa dạng khác như: cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa thủy lực, vách nhôm kính lớn, cửa tự động, cửa cuốn, các sản phẩm kính…

Những giải pháp đột phá về vật liệu xây dựng cho thấy bản lĩnh tiên phong của một doanh nghiệp đầu ngành, được minh chứng bởi lợi nhuận tăng trưởng tịnh tiến, doanh thu vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong suốt 22 năm qua.

Phụng sự bền vững

Hơn hai thập niên phát triển, Eurowindow đã kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, trở thành đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín. Hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng sản phẩm Eurowindow, từ các tòa nhà dân dụng cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, các Cảng hàng không...

Vươn tầm khu vực và quốc tế, các sản phẩm cửa Eurowindow đã được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Australia, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Canada… Thương hiệu Eurowindow cũng đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ thành công tại một số quốc gia ở khu vực Châu Á nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu và quyền lợi cho khách hàng.

Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền ảnh 4

Sản phẩm cửa và vách nhôm kính Eurowindow được đóng gói để xuất khẩu sang Mỹ.

Hài hòa giữa phát triển doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội, Eurowindow không chỉ quan tâm đời sống của CBCNV, mà còn nối rộng vòng tay nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Đến nay, Eurowindow đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, xóa đói giảm nghèo, phát triển giáo dục…

Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia…cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

Eurowindow: 22 năm lan tỏa giá trị vững bền ảnh 5

Eurowindow vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của Eurowindow trên hành trình 22 năm Tiên Phong – Kiến tạo – Đồng hành, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Pháp tăng cường biện pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi
Pháp tăng cường biện pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi
(Ngày Nay) - Ngày 17/9, Bộ Nông nghiệp và Chủ quyền lương thực Pháp cho biết đã tăng cường giám sát dịch tả lợn châu Phi (ASF) dọc theo một phần biên giới với Đức trong bối cảnh dịch bệnh này liên tục lây lan giữa lợn rừng ở nhiều nơi tại châu Âu.
Bình chọn 50 điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực phía Nam
Bình chọn 50 điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực phía Nam
(Ngày Nay) - Ngày 17/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long đã phối hợp công bố Chương trình bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024” với chủ đề “Nâng tầm điểm đến - Kết nối hành trình”.
Tại Nhật Bản, ước tính hiện có khoảng 9 triệu ngôi nhà bị bỏ hoang trên khắp cả nước.
Nhật Bản: Tương lai bấp bênh của các làng nghề truyền thống
(Ngày Nay) - Nhật Bản hiện có khoảng 9 triệu ngôi nhà bị bỏ hoang trong bối cảnh nhiều vùng nông thôn phải đối mặt với tình trạng suy giảm dân số nhanh chóng. Thực trạng này đặt ra lo ngại rằng nhiều làng nghề truyền thống của xứ sở mặt trời mọc sẽ vĩnh viễn bị “xoá sổ”.