FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC

(Ngày Nay) - Thông tin Tập đoàn FLC chuẩn bị công bố thương hiệu FLCHomes với sự kiện FLCHomes kế thừa giá trị - Tiếp bước thành công không khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi đây là chiến lược cần thiết nếu FLC muốn tập trung nguồn lực cũng như những chiến lược đầu tư mới để “tăng tốc” cho một trong những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, vốn là thế mạnh của Tập đoàn từ nhiều năm nay.

Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes (FLCHomes) chính thức xuất hiện từ tháng 3/2019 với lực lượng nòng cốt là Ban Kinh doanh của Tập đoàn FLC. Đến giữa tháng 6/2019, trang web của Tập đoàn FLC chính thức công bố bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới của FLCHomes. Sự xuất hiện của thương hiệu này cũng liên tục được ghi nhận trong nhiều sự kiện giới thiệu, phân phối về Bất động sản của Tập đoàn FLC từ nhiều tháng nay.

FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC ảnh 1

Đội ngũ lãnh đạo FLCHomes

Toàn bộ những động thái này đều cho thấy những bước chuẩn bị rốt ráo của Tập đoàn FLC trong việc giới thiệu một thương hiệu mới với đầy đủ những giá trị nền tảng cốt lõi trong mục tiêu đổ bộ và chinh phục thị trường BĐS Việt Nam.

Hé lộ hệ sinh thái của FLCHomes

Theo các thông tin bước đầu, FLCHomes sẽ đẩy mạnh phát triển trên 4 dòng sản phẩm chính:

FLC Beach & Golf Resort, mảng sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng – sân golf. Đây là lĩnh vực chủ đạo đã ghi dấu ấn đặc biệt quan trọng của Tập đoàn FLC, với năng lực đầu tư, phát triển, xây dựng các siêu dự án lớn ven biển kéo dài từ Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.

FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC ảnh 2

FLC Samson Beach & Golf Resort

Tiếp đó là FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại và đồng bộ đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành trên cả nước như FLC Tropical City Halong (2018). Dự kiến trong năm 2019, hệ sản phẩm này sẽ được Tập đoàn FLC và FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên  nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Sa Đéc, Bắc Giang, Thái Bình, Hải Phòng, Sóc Trăng, Kontum….

Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành một thị trường đầy tiềm năng. Với FLC Retail & Office, FLCHomes có định hướng “tiến quân” mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.

Và cuối cùng là FLC Green Eco. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời tạo ra một môi trường sống đặc biệt thuận lợi cho sức khỏe con người.

Với chiến lược phát triển bền vững, FLC Green Eco trở thành mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh kinh doanh phát triển BĐS của FLCHomes.

Cơ hội và thách thức

Với định hướng phát triển đa ngành, Tập đoàn FLC đang cho thấy chiến lược xây dựng và phát triển một hệ sinh thái đa dạng với sự kết nối chặt chẽ giữa các lĩnh vực BĐS, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, y tế… Mục tiêu là để đón đầu các xu hướng tăng trưởng mới của nền kinh tế cũng như phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường đông đảo gần 100 triệu dân của Việt Nam.

Là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, cũng là lĩnh vực tạo dựng danh tiếng và vị thế cho FLC, BĐS cần có một không gian rộng lớn hơn để phát triển, đặc biệt trong bối cảnh FLC đã và đang cho thấy tốc độ phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực từ nghỉ dưỡng, KCN, đô thị, bất động sản thương mại…

Với việc hình thành thương hiệu riêng chuyên về BĐS, FLCHomes có thể chủ động hơn trong việc xây dựng bộ máy và các định hướng phát triển cụ thể, vừa kế thừa vừa phát triển từ những nguồn lực đầu tư và chiến lược từ Tập đoàn FLC. Đây cũng có thể xem là một bước nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo những tiêu chuẩn cao nhất của trong nước và thế giới để mang đến cho cộng đồng những giá trị tối ưu và bền vững.

Ngày 17/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC Hạ Long sẽ diễn ra chương trình công bố thương hiệu: FLCHomes kế thừa giá trị - Tiếp bước thành công với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các đối tác, hệ thống đơn vị phân phối; các lãnh đạo cấp cao của FLCHomes cũng như Tập đoàn FLC.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.