Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sáng ngày 30/3/2025, Ngân hàng Lộc Phát ( LPBank ) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank – Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.

Thông qua Giải chạy, LPBank khuyến khích cộng đồng tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ niềm đam mê thể thao góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, văn minh và phát triển.

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc ảnh 1
LPBank Run4change là giải chạy trực tuyến được Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động thường niên

Tiếp tục tổ chức mùa giải thứ 3, giải chạy trực tuyến LPBank Run4Change 2025 đã tạo nên một phong trào gắn kết mạnh mẽ trong toàn thể cán bộ nhân viên LPBank trên khắp mọi miền Tổ quốc, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng vượt mọi thử thách của cán bộ nhân viên LPBank, không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc ảnh 2
Giải chạy thúc đẩy tinh thần thể thao và lan toả các giá trị nhân văn

Điểm nhấn đặc biệt của LPBank Run4Change 2025 chính là ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mỗi bước chạy của người tham gia không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe cá nhân, nâng cao tinh thần, mà còn góp phần vào hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. LPBank cam kết đóng góp từ 1.000 đồng/km đến 10.000 đồng/km, với mục tiêu đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ An sinh Xã hội, chung tay thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc ảnh 3
Giải chạy được sự quan tâm và hướng ứng nhiệt tình bởiđông đảo CBNV, Khách hàng và Đối tác của LPBank trên toàn quốc

Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Giải chạy nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những người yêu chạy bộ, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt ngay trong ngày đầu phát động. Từ sáng sớm, cán bộ nhân viên LPBank cùng đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã hòa chung một nhịp chạy, phủ cam khắp mọi nẻo đường Tổ Quốc.

Chia sẻ về giải chạy, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, ông Hồ Nam Tiến nhấn mạnh: “LPBank - Run4Change không chỉ là hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc của người LPBank mà còn là ngày hội thể thao gắn kết cộng đồng,nơi mọi người đều có thể trở thành runner, lan tỏa sự tích cực về sức khỏe và tinh thần. Mỗi bước chạy là một bước tiến, mỗi nỗ lực là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển mạnh mẽ của mỗi cá nhân. Các bạn chính là những người sẽ góp phần tạo nên một LPBank: Dám thay đổi - Dám hành động để vươn tới những đỉnh cao”.

LPBank Run4Change 2025 không chỉ là một giải chạy, mà còn là một hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là tinh thần sẻ chia, là sự gắn kết cộng đồng, là niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnhnổi bật trong Lễ phát động giải chạy LPBank Run4change 2025:

Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc ảnh 4
Giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025: Ngày hội thể thao, lan toả thông điệp nhân văn sâu sắc ảnh 5
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.