Gửi tiết kiệm trúng Mazda và hàng ngàn giải thưởng giá trị cùng SHB

 Nhân kỷ niệm 26 năm ngày thành lập (13/11/1993 – 13/11/2019), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 7 tỷ đồng.
Gửi tiết kiệm trúng Mazda và hàng ngàn giải thưởng giá trị cùng SHB

SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền thả ga – Trúng ngay Mazda” từ nay đến hết ngày 31/12/2019 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm 01 Giải đặc biệt là xe ô tô Mazda 3 Premium trị giá 800 triệu đồng, 26 Giải nhất mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 26 triệu đồng, 260 Giải nhì sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng.

Theo đó, các khách hàng cá nhân phát hành mới chứng chỉ tiền gửi, sổ tiết kiệm bậc thang theo số tiền hoặc tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng với số tiền gửi tối thiểu từ 200 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số. Kết quả trúng thưởng được SHB lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên khi kết thúc chương trình. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình này vẫn được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mại khác của SHB.

Cũng trong thời gian này, SHB triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” từ nay đến hết 31/01/2020 tại tất cả các điểm giao dịch trên cả nước với 20.000 phần quà thiết thực như ô, áo mưa, mũ bảo hiểm… dành tặng các khách hàng gửi tiền chỉ từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tháng bất kỳ. Chương trình áp dụng với nhiều loại hình tiết kiệm, bao gồm: tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm lĩnh lãi trước, tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm thông minh và hợp đồng tiền gửi cá nhân với số tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tháng bất kỳ.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức khác thay mặt đến SHB thực hiện các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm theo quy định của pháp luật và SHB.

“Các chương trình được triển khai nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập là lời tri ân của ngân hàng tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SHB trong thời gian qua. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục tập trung khai thác, phát triển các sản phẩm dịch vụ theo chuỗi trên nền tảng công nghệ mới nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.” – Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Sự nỗ lực đó đã giành được sự tin tưởng của hơn 4 triệu khách hàng và được các tổ chức trong nước và quốc tế công nhận và vinh danh.

Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
 Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Sông băng Thụy Sĩ đối mặt mùa tan chảy khốc liệt
Sông băng Thụy Sĩ đối mặt mùa tan chảy khốc liệt
(Ngày Nay) - Dù mùa Đông năm 2024 tại Thụy Sĩ có tuyết rơi nhiều hơn so với hai năm trước đó, nhưng các chuyên gia vẫn cảnh báo các sông băng ở quốc gia này đang đối mặt với một mùa tan băng nghiêm trọng.
Ngăn chặn việc vi phạm bản quyền tác giả âm nhạc trên không gian mạng
Ngăn chặn việc vi phạm bản quyền tác giả âm nhạc trên không gian mạng
(Ngày Nay) - Ngày 13/5, Tổng Giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC), nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn cho biết, trong quý I/2025, Trung tâm đã thu hơn 90 tỷ đồng tiền tác quyền. Trung tâm đã phân phối khoảng 85 tỷ đồng tiền bản quyền âm nhạc cho các tác giả là hội viên, trong đó nhạc sĩ được nhận tiền tác quyền âm nhạc nhiều nhất là hơn 1 tỷ đồng.
Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
(Ngày Nay) - Sáng ngày 12/5/2025 (nhằm ngày Rằm tháng Tư năm Ất Tỵ), tại Trụ sở Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam – chùa Quán Sứ, Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Chứng minh và Hội đồng Trị sự GHPGVN đã long trọng cử hành Đại lễ Phật đản PL.2569 – DL.2025, trong niềm hân hoan, thành kính của Tăng Ni, Phật tử cả nước.
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Chương trình Anh Trai “Say Hi” mùa 1 đã chính thức khép lại tại Việt Nam sau sáu đêm nhạc bùng nổ, sáu cung bậc cảm xúc, và một dấu ấn không thể phai mờ. Từ những đêm diễn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến đêm nhạc cuối cùng “Pas Plus Encore” đầy cảm xúc tại Hà Nội, hành trình âm nhạc này đã để lại những kỷ niệm tuyệt vời trong lòng hàng chục nghìn khán giả hâm mộ.
Concert "Anh Trai Say Hi" đêm 6 tại Hà Nội. Ảnh: Anh Trai Say Hi Vie Channel
Sự chuyển mình trong văn hóa thần tượng của người Việt
(Ngày Nay) - Trước khi hashtag, lightstick hay billboard sinh nhật xuất hiện, người trẻ Việt từng yêu thần tượng bằng cách mua báo, ngồi chờ đĩa nhạc và cắt ảnh dán sổ tay. Văn hóa hâm mộ ngày ấy mộc mạc, tạo nền móng cho những cộng đồng fandom chuyên nghiệp sau này.
Đỉnh thiêng Fansipan tổ chức lễ mừng Phật đản năm 2025
Đỉnh thiêng Fansipan tổ chức lễ mừng Phật đản năm 2025
(Ngày Nay) - Ngày 10/5, khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã tổ chức lễ mừng Phật đản 2025 (Phật lịch 2569). Sự kiện thu hút hàng nghìn tăng ni, Phật tử và du khách thập phương hành hương về đỉnh núi linh thiêng. Và suốt mùa Phật đản, du khách tới Fansipan cũng sẽ lưu giữ cho mình nhiều trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ.