HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm.

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngân hàng đã hoàn tất tặng 10 sổ tiết kiệm có tổng giá trị gần 2 tỷ đồng cho 10 khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Tết đến xuân sang lộc ngập tràn”.
HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm.

Từ tháng 12/2022 đến hết tháng 02/2023, "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn” là chương trình tri ân khách hàng gửi tiền trên Internet Banking, App HDBank và tại quầy với tổng giá trị giải thưởng gần 10 tỷ đồng. Trong đó, giá trị của 10 số tiết kiệm là gần 2 tỷ đồng, phần còn lại là tổng giá trị của các phần quà gia dụng tiện lợi. Dựa trên kết quả quay số công khai ngày 6/3/2023, tại Tp.HCM, HDBank đã hoàn tất trao thưởng đến tận tay 10 khách hàng may mắn nhất.

HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm. ảnh 1

Tại Hà Nội, HDBank đã trao thưởng đến KH Nguyễn Thị Mai Trâm (PGD Mỹ Đình I - CN Ba Đình) trúng Giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng và KH Hà Hữu Dũng (PGD Trần Duy Hưng) – Giải Ba: Sổ tiết kiệm 50 triệu đồng

HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm. ảnh 2

Giải Nhất là Sổ tiết kiệm 300 triệu đồng được trao cho khách hàng Phùng Thị Thái (CN Vĩnh Phúc)

HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm. ảnh 3

Giải Nhì - Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng thuộc về khách hàng Phạm Bích Đào (PGD Phúc Yên - CN Vĩnh Phúc)

HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm. ảnh 4

Giải Nhì - Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng thuộc về KH Vũ Nhật Trí (PGD Đức Linh – CN Bình Thuận)

HDBank trao thưởng gần 2 tỷ đồng tận tay khách hàng gửi tiết kiệm. ảnh 5

Giải Nhì - Sổ tiết kiệm 100 triệu đồng thuộc về KH Trần Huy Rụy (CN Phú Nhuận).

Các khách hàng Trần Lâm Thảo Nguyên (CN Long An), khách hàng Vũ Thị Tuyết Hoa (CN Thành phố Thủ Đức), khách hàng Vương Quốc Anh (CN Điện Biên), khách hàng Dương Thị Thu Hải (CN Thái Bình) đã hoàn tất nhận thưởng Giải Ba là Sổ tiết kiệm 50 triệu đồng/ giải.

Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.