Hillary Clinton được ca ngợi vì mặc một chiếc áo khoác hơn 20 năm

(Ngày Nay) - Chiếc áo khoác mà bà Clinton được nhìn thấy mặc khi vào rừng gần đây cũng từng được bà diện trong một chuyến đi từ 21 năm trước.
Một phụ nữ có tên Abby Schwittek bắt gặp bà Clinton trong khu rừng ở New York cuối tháng 11 với chiếc áo len lông cừu sặc sỡ. Ảnh: Twitter
Một phụ nữ có tên Abby Schwittek bắt gặp bà Clinton trong khu rừng ở New York cuối tháng 11 với chiếc áo len lông cừu sặc sỡ. Ảnh: Twitter

Cuối tháng 11, một số người bắt gặp bà Clinton đi chơi trong khu rừng ở New York.

"Hôm nay chúng tôi gặp bà Hillary Clinton trên đường. Tôi nói bà ấy hãy tiếp tục tiến lên. Bà ấy đáp 'ồ tôi sẽ làm thế' ", một phụ nữ có tên Abby Schwittek viết khi đăng tải bức ảnh kỷ niệm với bà lên mạng xã hội.

Theo Huffington Post, nhiều người sau đó đăng tải các bức ảnh khác cho thấy chiếc áo khoác len lông cừu với họa tiết sặc sỡ mà bà mặc từng theo bà trong nhiều chuyến đi, trong đó có chuyến leo núi ở Công viên Quốc gia Grand Teton tại bang Wyoming cùng chồng năm 1995.

Hillary Clinton được ca ngợi vì mặc một chiếc áo khoác hơn 20 năm ảnh 1Bà Clinton từng mặc chiếc áo này trong chuyến leo núi ở Công viên Quốc gia Grand Teton tại bang Wyoming cùng chồng năm 1995. 

Những người ủng hộ ca ngợi việc bà đã gìn giữ và mặc chiếc áo khoác trên ít nhất 21 năm.

"Chiếc áo này còn có nhiều kinh nghiệm hơn Donald Trump", một người đùa trên Twitter và nhận được hơn 11.000 lượt chia sẻ cùng hơn 30.000 lượt thích.

Chiếc áo khoác len được xác định là một sản phẩm của Patagonia nhưng nhãn hiệu này hiện chưa đưa ra bình luận gì.

Theo Vnexpress
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.