'Home now for Vietnam Stronger': Bây giờ hoặc không bao giờ!

(Ngày Nay) - Chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ chính thức khép lại vào 22/12/2021 với sự kiện bốc thăm hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm năm hết – Tết đến – giai đoạn sôi động nhất của thị trường bất động sản.

Cuối năm – “Thiên thời” cho khách hàng mua bất động sảnHappy One – Central

Theo các chuyên gia, thị trường địa ốc cuối năm luôn là thời điểm “nóng” nhất với cung – cầu tăng mạnh. Về nguồn cung, đây là khoảng thời gian thuận lợi để các chủ đầu tư ra hàng. Về lực cầu, cuối năm cũng là dịp đại đa số khách hàng thu về các nguồn tài chính và mong muốn mua nhà đón năm mới.

Mặt khác, lãi suất tiết kiệm giảm, lượng tiền gửi vào ngân hàng thấp kỷ lục, hàng loạt các chương trình, chính sách ưu đãi đến từ các dự án,… cũng góp phần tác động khiến bất động sản trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là đầu tư trung - dài hạn.

Tìm kiếm trên các trang thông tin điện tử, các bài quảng cáo, khách hàng dễ dàng nhận thấy hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà được tung ra vào thời điểm này như: Mua nhà tặng xe, tặng gói nội thất, tặng phí quản lý dịch vụ… hay nổi bật hơn cả là chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” của Cen Land với chương trình: “Mua nhà tặng nhà” dành cho tất cả các khách hàng phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chiến dịch, với các phần thưởng giá trị như: 01 căn hộ Happy One – Central, lô đất nền Cam Lâm, cùng nhiều quà tặng giá trị khác với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

“Home now for Vietnam Stronger” – lan tỏa năng lượng tích cực - bứt phá doanh thu

Sản phẩm có chính sách tốt cùng nhu cầu tiêu thụ cao nhất trong năm là động lực khiến các chiến binh môi giới bất động sản tự tin hơn trong cuộc đua nước rút, lập kỷ lục, tự tin về đích năm 2021 với thành tích cao.

Được hỏi về tinh thần anh chị em kinh doanh bán hàng cận Tết, anh Nguyễn Đức Hải, chuyên viên tư vấn của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” chia sẻ: “Lượng khách hàng quan tâm bất động sản tăng hàng ngày. Hiểu độ “nóng” của thị trường và nhu cầu khách hàng thời điểm cuối năm, toàn bộ lực lượng bán hàng đang làm việc với 200% công suất để chinh phục mục tiêu.

Với lợi thế giá trị khác biệt của sản phẩm bất động sản và chính sách hỗ trợ tại “Home now for Vietnam Stronger”, mỗi chuyên viên tư vấn tự tin mang lại cho khách hàng sản phẩm giá trị nhất, nhiều ưu đãi nhất, đồng thời tạo doanh thu nhảy vọt cho cá nhân, đội nhóm.”

'Home now for Vietnam Stronger': Bây giờ hoặc không bao giờ! ảnh 1

Điểm đặc biệt của “Home now for Vietnam Stronger” là toàn bộ 29 dự án tham gia chiến dịch đa dạng ở mọi loại hình sản phẩm, đều được thẩm định kỹ lưỡng về pháp lý, tiềm năng tăng giá cao, giúp các chuyên viên môi giới tự tin và có nhiều lựa chọn tư vấn cho khách hàng. Hơn nữa, chính sách ưu đãi khủng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, “Home now for Vietnam Stronger” đang mang lại nhiều hơn các giá trị cho khách hàng, càng phù hợp là “chìa khóa vàng" để “xuống tiền” vào thời điểm cuối năm.

“Home now for Vietnam Stronger” đã và đang lan tỏa năng lượng tích cực, khích lệ đến hàng nghìn môi giới với chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, mỗi tuần, “Home now for Vietnam Stronger” thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên.

Sự kiện tổng kết và bốc thăm trao thưởng chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” vào ngày 22/12 tới sẽ khép lại một chiến dịch ý nghĩa nhưng đồng thời mở ra một chương mới với thị trường, với khách hàng. Một thời đại với phương thức kinh doanh mới trên nền tảng số, giúp người bán – người mua đều chủ động thích ứng và thay đổi cách tiếp cận với thị trường, bắt kịp dòng chảy chuyển đổi số đang diễn ra ở hầu hết các lĩnh vực.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.