Đây cũng chính là chiến lược đầu tư khác biệt, đột phá để Homeland Group tự tin đặt mục tiêu cho năm 2019, trở thành 1 trong những doanh nghiệp BĐS nằm trong top đầu Việt Nam, thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Mở lối đi riêng…
Khởi động trên tư duy “khác biệt”, Homeland Group nhanh chóng được nhà đầu tư quan tâm với hàng loạt các dự án bất động sản quy mô lớn tại các vị trí “đắc địa” trung tâm Đà Nẵng, trục đường Đà Nẵng- Hội An và các dự án ở “miền đất hứa” còn rất tiềm năng như Quảng Ngãi…
Điểm đặc biệt ở các dự án của Homeland Group là sản phẩm đẳng cấp, hiếm có, đa giá trị, hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm chung chung trên thị trường.
Điển hình như dự án Homeland Paradise Village- khu đô thị 4.0 đầu tiên tại Quảng Nam lọt vào top 10 dự án quốc gia với sự hiện đại cũng như thân thiện với môi trường với những tiện ích vượt trội, đẳng cấp như: Bến du thuyền, sân Golf, khu nhạc nước, phố đi bộ, xe điện miễn phí, nước sạch ion, điện năng lượng mặt trời.
Hay dự án Shophouse Homeland Central Park thuộc tổ hợp dự án siêu cao cấp khu đô thị Homeland Central Park, nằm phía Bắc thành phố Đà Nẵng, mặt tiền trên trục đường 33m kết nối thằng lên khu du lịch Bà Nà Hills, phía trước là hồ điều hòa lớn nhất Đà Nẵng, hệ thống giao thông kết nối trên trục QL1, cao tốc La Sơn-Túy Loan, Đà Nẵng-Quảng Ngãi; nằm vùng lõi khu hành chính, khu kinh tế, dân cư sầm uất bậc nhất của Tây Bắc và cả Đà Nẵng...
Homeland Paradise Village- khu đô thị 4.0 đầu tiên tại Quảng Nam - top 10 dự án quốc gia do Homeland Group làm chủ đầu tư. |
Các căn Shophouse Homeland Central Park phong cách châu Âu với hàng loạt tiện ích của căn hộ thông minh, lần đầu tiên có hệ thống thang máy, hồ bơi vừa tiện dụng sinh hoạt gia đình, an cư, vừa hiệu quả cho các nhà đầu tư ngay tại các căn hộ của mình.
Homeland Central Park là dự án shophouse rộng lớn bậc nhất khu vực, tổng diện tích tới 46 ha, diện tích xây dựng chỉ 65% diện tích, 35% là tiện ích và cảnh quan, môi trường sống công cộng cho cư dân như công viên nội khu rộng 3000m2, công viên ven sông, Booth bảo vệ 24/24, Bến xe buýt BRT Đà Nẵng , Đường nội khu, bãi đậu xe…
“Trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng tôi cũng luôn chọn cho mình một lối đi riêng. Phương châm cốt lõi của chúng tôi là “đầu tư bất động sản không phải cho tương lai mà cho thế hệ tương lai”, chúng tôi mong muốn kiến tạo những khu đô thị 4.0, với những sản phẩm bất động sản thông minh, ứng dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, ở đó cư dân được tận hưởng cuộc sống hài hoà giữa thiên nhiên, môi trường sống đẳng cấp, thân thiện, tiện ích hiện đại nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc chứ không phải một khu đô thị chỉ có vẻ hào nhoáng bề ngoài mà thiếu đi phần cốt lõi bên trong đó là sự hài lòng của cư dân khi chọn nơi đây là nơi an cư hay đầu tư sinh lời bền vững”, ông Nguyễn Văn Hoà, chủ tịch kiêm TGĐ HomeLand Group chia sẻ.
Chính bởi tự tin với những sản phẩm khác biệt của mình, HomeLand Group là nhà đầu tư bất động sản duy nhất hiện nay trên thị trường có chính sách cam kết mua lại tất cả sản phẩm của mình với mức tăng 10% giá trị hợp đồng sau 1 năm giao dịch. Cam kết này nhằm đảm bảo niềm tin, minh bạch lợi nhuận, an tâm đầu tư cho các khách hàng và thực tế đã đem lại thành công vượt trội cho HomeLand Group năm 2018 vừa qua, các sản phẩm được mở bán trên thị trường đạt tỉ lệ giao dịch thành công tới 96%, nhiều sản phẩm có vị trí đẹp được nhà đầu tư săn lùng, xếp hàng chờ đăng ký mua.
Vóc dáng của một thương hiệu vươn tầm quốc tế
Kết thúc năm 2018, từ một cái tên non trẻ, HomeLand Group đã được biết tới như một thương hiệu lớn trên thị trường. Đêm hội tri ân khách hàng của HomeLand Group tổ chức dịp Noel 2018 thu hút tới 10 vạn khách hàng, là sự kiện lớn chưa từng có ở khu vực miền Trung trong nhiều năm qua.
Không chỉ nỗ lực kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp, đem tới giá trị bền vững cho nhà đầu tư, Homeland Group còn là doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, dịp cuối năm 2018 vừa qua, doanh nghiệp này đã tặng 28 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, khó khăn của Huyện Đại Lộc và Thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam. |
Chia sẻ về định hướng phát triển năm 2019, ông Nguyễn Văn Hoà cho biết, năm tới HomeLand Group vẫn sẽ tập trung phát triển những khu đô thị văn minh hiện đại theo tiêu chuẩn 4.0, phát triển thêm 1 chuỗi hệ thống kinh doanh mới mang thương hiệu siêu thị bất động sản .com, là nơi để khách hàng giao dịch, kí gửi và đa dạng các dòng sản phẩm và minh bạch về pháp lý cũng như tài chính cho nhà đầu tư.
Bên cạnh đó, HomeLand Group còn đẩy mạnh lĩnh vực tái tạo năng lượng, hợp tác cùng với những đơn vị uy tín về lĩnh vực công nghệ và có thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế như: Sharp, Panasonic để đưa ra những giải pháp thông minh cho người tiêu dùng. Homeland Group cũng định hướng tập trung đầu tư vào nhà máy, dây chuyền sản xuất công nghệ cao được nhập khẩu công nghệ tiên tiến trên thế giới, nhằm mục đích áp dụng phát triển giải pháp xây dựng hiệu quả tiết kiệm thời gian và tài chính.
Năm 2019, HomeLand Group đặt mục tiêu lên sàn chứng khoán, doanh thu 9000 tỷ đồng, lợi nhuận 2000 tỷ, mở rộng chi nhánh đầu tư trên toàn quốc. “Chúng tôi sẽ hợp tác những tập đoàn quốc tế để đưa thương hiệu Homeland Group vươn tầm ra thị trường Châu Á”, ông Nguyễn Văn Hoà khẳng định.