Dự kiến khai trương vào năm 2023, Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ là khách sạn Holiday Inn Resort thứ hai tại Việt Nam, sau Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, và kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các nhóm khách gia đình khi đến với Vịnh Hạ Long.
Với kiến trúc tòa nhà chọc trời, khu nghỉ dưỡng 208 phòng trở nên nổi bật ở đường chân trời phố biển, giữ vị trí trung tâm của khu dự án phức hợp có các căn hộ nghỉ dưỡng và khu bán lẻ.
Holiday Inn Resort Halong Bay sở hữu ba nhà hàng và các quầy bar, trung tâm hội nghị rộng hơn 1.300m2, một hồ bơi vô cực dành cho người lớn, một hồ bơi phiêu lưu trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm thể dục và spa.
Serena Lim, Phó Chủ tịch Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Công ty Cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài Chính Toàn Cầu, để phát triển khách sạn Holiday Inn Resort tiêu biểu tại Vịnh Hạ Long.
Việc khai trương khu nghỉ dưỡng vào 2023 sẽ mở ra một thế giới sôi động để các gia đình trải nghiệm khi đến với thành phố Hạ Long. Đây là mô hình mà chúng tôi tin rằng đang có nhu cầu tăng cao, đó cũng là lý do chúng tôi quyết định khai trương ba khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resorts tại Việt Nam tại Hồ Tràm, Vịnh Hạ Long và Sapa trong vòng 3 năm tới.
Chúng tôi tin rằng các gia đình đều yêu thích được lưu trú tại một khu nghỉ dưỡng được tọa lạc ở trí trung tâm mang đến được những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời và giá trị cao, đi kèm với với các hoạt động giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi”.
Ông Nguyễn Bá Tiến, Chủ tịchCông ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài Chính Toàn Cầu , chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi hợp tác với IHG bởi chúng tôi có cùng định hướng phát triển khu nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Tầm nhìn này hỗ trợ cho hệ sinh thái thị trường ngách của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài Chính Toàn Cầu, tương tự như xe buýt du lịch 2 tầng nổi tiếng của chúng tôi.”
“Từ khi đại dịch bắt đầu, chúng tôi nhận thấy các gia đình Việt đã chuyển hướng khám phá du lịch tại chính đất nước của mình. Điểm này đã thúc đẩy các điểm đến du lịch phát triển, lấy ví dụ như thành phố Hạ Long quê tôi, giờ đây không còn là điểm dừng chân trước khi đến Vịnh Hạ Long mà đã nhanh chóng trở thành một điểm đến gải trí vui chơi sôi động hàng đầu”
“Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách có thể trải nghiệm mọi tiện ích đa dạng mà mô hình khu phức hợp mang lại. Các hoạt động giải trí ngoài trời, cảnh quan tuyệt đẹp, công viên chủ đề và những bãi biển trải dài, cùng với đó là các trung tâm hội nghị đẳng cấp đều nằm gần nhau, thuận tiện cho việc di chuyển mang đến trải nghiệm riêng biệt cho tất cả mọi người ở tại điểm đến sôi động này”.
Cách sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) 50 phút lái xe, Holiday Inn Resort Halong Bay nằm trên đường Bãi Cháy, cách công viên giải trí Sun World và bãi biển công cộng vài phút đi bộ. Du khách đến đây có thể tham quan bằng thuyền Vịnh Hạ Long, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 2.000 hòn đảo nhỏ xinh đẹp.
Sở hữu vị trí lý tưởng mà thế giới mơ ước như gần bãi biển, công viên giải trí, nằm kề sân gôn, Holiday Inn Resorts giúp trải nghiệm chuyến đi thú vị thêm trọn vẹn và thú vị. Thiết kế nhiều hoạt động và tiện ích đa dạng, từ câu lạc bộ trẻ em và hồ bơi độc đáo, cho đến chuỗi nhà hàng và phòng ngủ thông nhau giúp các thành viên gia đình giải trí và thư giãn cùng nhau cũng là một trong những giá trị cốt lõi của chuỗi thương hiệu gia đình Holiday Inn Hotels & Resorts, mang ý nghĩa kết nối tất cả khách du lịch.
Từ nay đến năm 2025, IHG sẽ khai trương Holiday Inn Resort Hạlong Bay, InterContinental Halong Bay Resort và InterContinental Residences Halong Bay tại tỉnh Quảng Ninh, khẳng định năng lực cung ứng dịch vụ khách sạn, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng và hội họp của khách nội địa và quốc tế.
Với 13 khách sạn tại Việt Nam chủ yếu thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Halong Bay tham gia vào hệ thống 19 khách sạn thuộc bảy thương hiệu, tiếp tục khẳng định hướng mở rộng của IHG sang phân khúc du lịch phổ thông.