Khách hàng The Rivus trải nghiệm 'Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Chuỗi sự kiện Passion Week 2022 do Park Hyatt Saigon tổ chức với sự đồng hành của Masterise Homes đã mang đến những trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách tham dự. Đặc biệt với các sự kiện dành riêng cho những chủ nhân tương lai của The Rivus, Masterise Homes đã mang đến những trải nghiệm sống động, hiện thực hóa những giá trị độc bản trong nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture.
Khách hàng The Rivus trải nghiệm 'Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture'

The Rivus – Từ Dinh thự hàng hiệu đến Nghệ thuật sống hạng sang

The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại Châu Á – ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của giới siêu giàu, tại đây tiềm lực thượng lưu được khai mở trong không gian đậm chất Haute Couture, khiến trải nghiệm của mỗi cá nhân trở nên hoàn toàn khác biệt. Như những tác phẩm nghệ thuật cao cấp, mỗi ngày tại khu dinh thự The Rivus không chỉ là cuộc trải nghiệm đơn thuần của không gian sống xa hoa, sang trọng, mà chủ nhân còn thụ hưởng nghệ thuật sống Haute Couture trong từng m2 dinh thự.

Hiện thực hóa những giá trị độc bản trong nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture một cách sống động nhất, Masteries Homes đã đồng hành cùng Park Hyatt Saigon tổ chức chuỗi sự kiện Passion Week 2022, quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực, đưa chất Haute Couture của Elie Saab vào từng trải nghiệm khách hàng.

Khách hàng The Rivus trải nghiệm 'Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture' ảnh 1

Chuỗi sự kiện đã diễn ra liên tục trong 4 ngày, từ 16/11 đến 19/11 với các trải nghiệm được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao, trong đó gồm lớp học Tìm hiểu về Champagne, lớp học Sưu tầm Trang sức, đặc biệt là Tiệc tối thượng hạng với sự xuất hiện của đầu bếp 3 sao Michelin trực tiếp phục vụ cho các chủ nhân tương lai của The Rivus.

Trải nghiệm 5 sao dành cho thượng khách: Khi nghệ thuật thăng hoa cùng ẩm thực đỉnh cao

Đó là nghệ thuật thưởng thức Champagne được truyền đạt bởi ông Frédéric d’Avella - một trong những nghệ nhân làm nên Champagne nổi tiếng bậc nhất nước Pháp, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Baron d’Avella. Qua chia sẻ của chuyên gia, các vị khách đã có chuyến tham quan kỳ thú trong trí tưởng đến những vụ mùa tươi đẹp của làng nho Pháp, cũng như chính thức nếm trải kỹ nghệ lên men thượng thừa và hoàn toàn thủ công từ chính nhà sáng lập. Bên cạnh đó, Ông Frédéric d’Avella đã trực tiếp hướng dẫn khách hàng của The Rivus cách thưởng thức Champagne đúng điệu, cách nhận biết và bảo quản theo từng loại riêng biệt và nghệ thuật kết hợp cùng món ăn để bùng lên vị ngon chuẩn xác.

Khách hàng The Rivus trải nghiệm 'Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture' ảnh 2

Đó là trải nghiệm tôn vinh gu thẩm mỹ thượng lưu trong nghệ thuật sưu tầm trang sức, giới mộ điệu thời trang đã có buổi trải nghiệm những dáng hình tuyệt mỹ và lịch sử của những bộ sưu tập quý hiếm, cách định giá giá trị đích thực của trang sức đá quý. Dẫn dắt xuyên suốt chương trình là bà Mafalda Chenu – chuyên gia, giám tuyển đầu ngành của vô số bộ trang sức và đá quý trải khắp châu Âu. Gia nhập nhà đấu giá nghệ thuật Christie’s từ năm 2015, với chuyên môn sâu rộng về trang sức cổ, kim cương, ngọc trai và đá màu, bà Mafalda đã dùng chuyên môn quý báu của mình để hướng dẫn mọi người cách định giá và sưu tầm bộ sưu tập trang sức có giá trị gia tăng theo thời gian. Song song đó, bà cũng đã giới thiệu đến khách tham dự bộ sưu tập túi xách trong mơ của thương hiệu Christie’s Hongkong.

Đó là trải nghiệm đánh thức mọi giác quan tại buổi chiêu đãi đẳng cấp của Passion Week 2022: tiệc tối thượng hạng được phục vụ bởi đầu bếp 3 sao Michelin Paolo Casagrande. Trước khi được phong danh ngôi sao Michelin cao nhất tại nhà hàng Lasarte do ông chủ quản, Paolo đã có hành trình thu thập những ngôi sao nhỏ khắp nơi trên thế giới như Milan, London, Paris… Chuẩn sống dinh thự hàng hiệu thể hiện rõ nét trong phong cách phục vụ không dành cho số đông nơi đây. Masterise Homes đã cùng Park Hyatt Saigon xếp đặt không gian riêng như một phương cách ý nhị để thực khách có những trải nghiệm và tận hưởng khác biệt, nếm trải vị ngon tuyệt đỉnh của những món ăn được làm từ những nguyên liệu quý hiếm hàng đầu thế giới.

Masterise Homes với sự khác biệt cũng như kinh nghiệm quốc tế mang về từ xu thế toàn cầu cho giới thượng lưu, đã đang hiện thực hoá nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture tại Việt Nam. Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus với phẩm chất sang trọng bất biến của Elie Saab, mang đến những đặc quyền dành cho các chủ nhân mà không phải dự án nào cũng có.

Được kỳ vọng bởi các nhà chuyên môn, giới thượng lưu và được đầu tư tỉ mỉ từ Masterise Homes, chuỗi sự kiện “Nghệ thuật sống dinh thự Haute Couture” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp, thú vị hơn trong tương lai. Đây cũng là hé lộ từ chủ đầu tư Masterise Homes cho các sự kiện đẳng cấp sắp tới, xứng tầm với giá trị độc bản, đẳng cấp của khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab.

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.