Khai trương showroom đầu tiên của TOTO tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO lần đầu tiên tại Hà Nội và lần thứ hai tại Việt Nam được ra mắt, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng.

Sáng 12 tháng 3 năm 2021, màn cắt băng khánh thành và nghi thức đập rượu Sake đặc trưng Nhật Bản của các vị lãnh đạo TOTO Việt Nam cùng khách mời đã chính thức ra mắt Showroom trưng bày đầu tiên của TOTO tại Hà Nội và Showroom thứ hai tại Việt Nam do hãng trực tiếp điều hành. Hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, tập đoàn TOTO đã và đang nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như bởi uy tín của một thương hiệu lâu đời về thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản.

Khai trương showroom đầu tiên của TOTO tại Hà Nội ảnh 1

Lễ cắt băng khai trương showroom được tổ chức tại Hà Nội

Dành hơn hai năm để lên ý tưởng và thi công, TOTO Showroom đầu tiên tại Hà Nội được kỳ vọng là trung tâm trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, công nghệ vệ sinh đỉnh cao và mang đến giải pháp thiết bị vệ sinh/phòng tắm phong phú đa dạng cho người dùng Việt Nam. Đại diện TOTO Việt Nam, Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng giám đốc cho biết: “Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của tập đoàn tại thị trường Hà Nội, mà còn là sự cam kết của thương hiệu trong việc mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Phương châm của tập đoàn TOTO Nhật Bản, ngay từ đời tổng giám đốc đầu tiên cách đây hơn 100 năm, luôn lấy “Sự chân thành là trên hết”, bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới việc tạo ra cuộc sống phong phú thoải mái và tốt đẹp cho người sử dụng. Với kim chỉ nam đó, TOTO Việt Nam thông qua Showroom Hà Nội, muốn đem lại cho khách hàng một không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ và văn hóa vệ sinh, từ đó truyền tải thông điệp về một cuộc sống tốt đẹp, sạch sẽ, thoải mái hơn mà người dùng Việt có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình.

Tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội, với khuôn viên rộng gần 1000m2, thiết kế TOTO Showroom Hà Nội lấy ý tưởng chủ đạo từ “không gian trải nghiệm không giới hạn” kết hợp với lối thiết kế theo phong cách tối giản và xu hướng sinh thái, tạo nên một chỉnh thể không gian hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn tinh tế, sang trọng.

Ông Shiozawa Kazuyuki, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Kinh doanh cho biết: “TOTO Showroom Hà Nội không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, tại đây, chúng tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao cho khách thăm quan.” Theo đó, khách thăm quan sẽ không chỉ “nhìn” mà còn được đích thân “trải nghiệm”, “tương tác” với sản phẩm và công nghệ, qua đó sẽ được giới thiệu và cảm nhận nét văn hóa vệ sinh mang đậm nét Nhật Bản.

Đầu tiên, khu vực trưng bày 9 phòng mẫu với các phong cách thiết kế và diện tích khác nhau sẽ giúp khách hàng có được sự tham khảo và hình dung thực tế về không gian phòng tắm phù hợp tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình hoặc mỗi công trình. Các bộ sưu tập không gian nội thất phòng tắm, vệ sinh lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, giúp mọi đối tượng khách hàng dù là người tiêu dùng, chủ dự án hay nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư dễ dàng hình dung và tận hưởng trải nghiệm bất tận.

Bộ sưu tập Neorest NX – Hơi thở của cuộc sống mới: Không gian phòng tắm trưng bày bộ sưu tập sản phẩm cao cấp NEOREST với đầy đủ tính năng hiện đại nhất: Bàn cầu thông minh Neorest (Xả tự động - Nắp cảm ứng - Bệ ngồi sưởi ấm - Vòi rửa - Sấy khô khử mùi - Công nghệ xả xoáy - Công nghệ tự động làm sạch toàn diện Actilight); Bồn tắm không gian Flotation tub với công nghệ Không trọng lượng Zero dimension đem lại trải nghiệm tắm thư giãn nhất. Được thiết kế theo xu hướng xanh - tối giản với ánh sáng và màu sắc hài hòa, Bộ sưu tập Neorest NX là không gian phòng mẫu cao cấp nhất mà TOTO giới thiệu đến người dùng, lấy cảm hứng từ cuộc sống hòa giữa thiên nhiên.

Ngoài ra, các bộ sưu tập phòng tắm ấn tượng khác như ZL Suite, Classic Suite, Contemporary Suite, Simple Suite, với phong cách từ cổ điển sang trọng, giao thoa phong cách Đông Dương đến phong cách hiện đại hay tối giản... cũng mang đến những câu chuyện về “văn hóa phòng tắm” vừa tinh tế, vừa khác biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng tới thăm quan.

Đặc biệt, TOTO muốn giới thiệu và truyền tải mạnh mẽ về văn hoá vệ sinh sạch sẽ, với nguyên lý tách biệt khu vực ướt – khu vực khô trong phòng tắm cùng việc áp dụng phương thức vệ sinh tiên tiến với nắp rửa điện tử Washlet. Đây sẽ là xu hướng vệ sinh của tương lai cho một cuộc sống thoải mái, sạch sẽ hơn.

Với sự đa dạng sản phẩm và giải pháp cho phòng tắm và phòng vệ sinh, TOTO Showroom Hà Nội còn gây ấn tượng với những ai đam mê cái đẹp và sự hiện đại. Rất nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bàn cầu đến các dòng sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi, … đến trọn bộ thiết bị phòng tắm, vệ sinh đều hiện diện tại Showroom. Bên cạnh đó, các sản phẩm được trưng bày theo cách thông minh để khách hàng có thể dễ dàng tương tác, kết hợp thử nghiệm giúp khách thăm quan dễ dàng hình dung và tìm được lựa chọn cho mình.

TOTO luôn khao khát theo đuổi và vận dụng những công nghệ đột phá tối ưu nhất vào các thiết bị, tạo ra văn hóa vệ sinh sạch sẽ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tại Showroom Hà Nội, các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất cũng được thể hiện và giới thiệu một cách sinh động nhất để khách thăm quan có thể trải nghiệm thực tế.

Ở bàn cầu, tiêu biểu đó là công nghệ men sứ chống dính Cefiontect, công nghệ xả xoáy Tornado mạnh mẽ. TOTO tự hào sở hữu sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet, thương hiệu nắp rửa điện tử nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 thế giới về doanh thu, với doanh số cán mốc 50 triệu nắp bán ra vào năm 2019 trên toàn thế giới. Ngoài ra, các công nghệ cho sản phẩm sen vòi như dòng nước êm ái warm spa, comfort wave, active wavecũng được tái hiện sinh động ở Showroom.

Những năm gần đây, đặc biệt sau sự xuất hiện của đại dịch Covid 19, “sức khỏe” và “vệ sinh” đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Đó cũng là kết luận được công bố vừa qua bởi Mckinsey về sự thay đổi hành vi người tiêu dùng trong trạng thái bình thường mới. Làm việc tại nhà (working from home) đã kéo theo một sự chuyển dịch đáng kể từ không gian bên ngoài (outdoor) vào không gian bên trong (indoor), mà ở đó phòng tắm, hay phòng vệ sinh sẽ là trung tâm của sự chuyển dịch này. Một cuộc sống lý tưởng với những công dân hiện đại, không thể thiếu đi sự trải nghiệm tiện nghi, trong điều kiện sống sạch, thân thiện với con người và môi trường thiên nhiên.

Đại diện TOTO Việt Nam khẳng định: “Việc giới thiệu TOTO Showroom vào thời điểm này của năm 2021 như một mối lương duyên với người Hà Nội. Kể từ đây, chúng tôi hy vọng sẽ cùng với mọi người kiến tạo những giá trị đích thực của một cuộc sống mới, cùng nhau, chúng ta sẽ dựng xây một tương lai tươi đẹp hơn, nơi con người được tận hưởng trọn vẹn sự tiện nghi, thoải mái, khỏe mạnh”.

Đáng chú ý, trong Showroom TOTO còn dành vị trí cho Trung tâm thông tin TOTO (TOTO Information Center). Được thành lập năm 2016, đây là nơi giao lưu, học tập, tổ chức các hoạt động bổ ích cho cộng đồng thiết kế, kiến trúc, cùng đốt lên ngọn lửa đam mê của thế hệ trẻ Việt.

TOTO Showroom Hà Nội, nhìn sâu xa hơn, cũng chính là một biểu tượng mang bản sắc của TOTO. Mỗi sản phẩm, bộ sưu tập hay không gian tại đây đều thể hiện những nỗ lực không ngừng của TOTO nhằm tạo nên những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế sản phẩm, tối ưu hóa giá trị và công năng, thẩm mỹ, tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng sức sáng tạo và sự chân thành.

WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
WHO duy trì cảnh báo cao nhất về đậu mùa khỉ
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã quyết định duy trì mức cảnh báo cao nhất đối với dịch đậu mùa khỉ (mpox, trong bối cảnh số ca mắc và số quốc gia bị ảnh hưởng đang gia tăng.
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
Hy Lạp thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trên các hòn đảo
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, Hy Lạp đã ký một thỏa thuận năng lượng sạch với Liên minh châu Âu (EU) và Ngân hàng Đầu tư châu Âu nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi xanh trên các đảo dễ bị tổn thương của nước này, vốn đang bị đe dọa bởi tình trạng du lịch quá mức và biến đổi khí hậu.
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
(Ngày Nay) - Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công, bổ nhiệm Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.