10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi

Trang trí hình ảnh hạnh phúc, bày trí phòng ngủ ấm cúng, thay đổi tư thế ngủ... là ba trong 10 mẹo phong thủy đơn giản giúp bạn ‘mời gọi’ tình yêu.
10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi

1. Bổ sung đồ vật đôi

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 1

Đặt đồ vật đôi ở phòng ngủ để thu hút tình yêu

Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng để xung quanh mình là hình ảnh của những thứ đơn độc. Tránh đặt một chiếc ghế lẻ loi trong góc phòng, bức họa gợi tới sự cô đơn... Đó là điều quan trọng để tạo ra năng lượng cho mối quan hệ xung quanh. Vì thế, hãy để đồ đạc xung quanh hay trên giường có đôi có cặp.

2. Trang trí hình ảnh hạnh phúc

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 2

Nên treo những bức tranh hạnh phúc lứa đôi để 'bổ trợ' chuyện tình yêu

Để cải thiện cuộc sống hôn nhân, bạn nên treo những bức hình tươi cười, vui vẻ của vợ chồng hoặc gia đình ở hành lang, nhà bếp và những chỗ hay qua lại. Trong phòng ngủ, chỉ nên treo hình ảnh của vợ chồng hoặc các đôi lứa (nếu bạn chưa kết hôn).

3. Sắp xếp bàn ăn hình tròn

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 3

Đặt bàn ăn hình tròn để tạo cảm giác vui vầy trong gia đình

Khi nói đến việc tạo ra tình yêu nhiều hơn, phòng ăn là không gian quan trọng thứ hai sau phòng ngủ. Sắp xếp bàn ăn để mọi người có thể nhìn thấy nhau, đặt ghế đủ cho tất cả mọi người ngay cả khi gia đình không thể ăn cùng nhau mỗi tối.

4. Tạo phòng ngủ ấm cúng

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 4

Tạo phòng ngủ ấm cúng để thu hút tình yêu

Hãy bắt đầu từ việc đóng kín bất cứ căn phòng liền kề như phòng tắm, phòng làm việc, phòng tập... nếu không có cửa, hãy thay nó bằng rèm. Nên có khu dành riêng ngồi tán gẫu, xếp ghế gần nhau. Khi không gian trở nên lớn hơn, con người sống xa nhau và tình cảm cũng xa rời.

5. Sử dụng những gam màu tươi sáng

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 5

Màu hồng là một trong những gam màu lý tưởng để trang trí phòng ngủ

Màu sắc rất quan trọng trong phong thủy tình yêu. Màu hồng là một trong những màu sắc tốt nhất để trang trí phòng ngủ hợp phong thủy vì nó tượng trưng cho tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và lãng mạn. Tránh sử dụng màu sắc thuộc hành thủy như đen, xám, xanh sẫm vì chúng có xu hướng gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình duyên.

6. Thường xuyên lắng nghe các bản nhạc tình yêu

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 6

Lắng nghe các bản nhạc tình yêu để tiếp thêm sự lạc quan, yêu đời, yêu người cho chính bạn

Bạn hãy thường xuyên lắng nghe những bản nhạc hoặc câu chuyện ý nghĩa về tình yêu để tăng thêm niềm yêu đời, yêu người. Thay vì nghĩ tới những chuyện u buồn, chán nản, hãy tiếp thêm niềm vui sống bằng những khoảnh khắc vui tươi, rộn ràng. Một người luôn có thái độ sống lạc quan, yêu đời rất dễ thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.

7. Loại bỏ biểu tượng tiêu cực

Để giảm căng thẳng và mâu thuẫn trong gia đình cần kiểm tra môi trường xung quanh. Có gia đình treo hai thanh gươm đan chéo nhau phía đầu giường và giữa họ đã xảy ra không ít tranh cãi hay lục đục. Hãy chỉ giữ lại những hình ảnh đẹp, vừa ý, mang lại cảm hứng và nâng cao tinh thần.

Bên cạnh đó, hãy để tivi, máy tính xách tay, điện thoại hay các thiết bị điện tử ra khỏi phòng ngủ. Hãy để phòng ngủ là nơi dành cho đam mê và sự trẻ hóa. Tránh treo những hình ảnh hoặc đồ nội thất liên quan tới người ngoài gia đình trên tường.

8. Sử dụng đá quý

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 7

Đá thạch anh hồng giúp tăng nguồn khí hấp dẫn tình duyên

Để "mời gọi" tình yêu hay truyền cảm hứng cho mối quan hệ hiện tại, bạn có thể sử dụng nhiều loại đá, đá quý phong thủy khác nhau, phổ biến nhất là đá thạch anh hồng. Đặt đá thạch anh hồng trên bàn đầu giường giúp gia tăng nguồn khí hấp dẫn tình duyên.

9. Cải thiện tư thế ngủ

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 8

Tập thói quen nằm ngủ ngay ngắn để 'gọi mời' tình duyên

Khi ngủ, bạn thường lăn lê khắp giường, nằm theo đường chéo... thì cần tử bỏ ngay. Tập thói quen nằm ngủ ngay ngắn, chọn 1 bên giường và luôn ngủ ở phía ấy. Khi chiếm lĩnh toàn bộ chiếc giường, bạn sẽ không giao tiếp được với người mà bạn đang mong muốn/chờ đợi. Để trống nửa chiếc giường cho phép năng lượng dịch chuyển và lấp đầy mong muốn cũng như nhu cầu của bạn.

10. Giữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

10 lưu ý phong thủy tăng hạnh phúc lứa đôi - anh 9

Đồ đạc gọn gàng sẽ thúc đẩy dòng chảy của vượng khí lưu thông mềm mại

Điều quan trọng là duy trì 1 khoảng cách nhất định giữa đồ nội thất và các vật dụng khác trên mặt bàn hoặc bàn/tủ đầu giường. Mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp sẽ thúc đẩy dòng chảy củavượng khí lưu thông mềm mại, thông suốt.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.