Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn

Mậu Thìn thuộc mẫu người trực tính, cứng rắn, lòng đầy tự hào. Càng đi xa nơi sinh trưởng càng có lợi. Tự tin nhưng đa nghi nên thưòng hay mâu thuẫn nội tại. Phán đoán công việc rất hay và sáng suốt, nhưng khi bắt tay thực hiện thì do dự, cân nhắc cẩn thận, nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong tầm tay.
Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn 27-28 tuổi (sinh từ 17/2/1988 đến 5/2/1989 – Đại Lâm Mộc: Gỗ cây cổ thụ).

* Tính Chất chung: Mậu Thìn nạp âm hành Mộc do Can Mậu (Thổ) ghép với Chi Thìn (Thổ), Can và Chi cùng hành Thổ, thuộc lứa tuổi, đa số có năng lực đầy đủ, căn bản vững chắc, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận đến Trung Vận. Vì Can Chi và Nạp âm không tương hợp Ngũ Hành nên Hậu Vận thường có nhiều bất trắc, dòng đời ít suông sẻ như trước. Mậu Thìn có nhiều Thổ Tính trong tuổi – khi Thổ vượng hay suy thiếu chất Mộc kềm chế các bộ phận như Dạ dày, Lá Lách, Miệng dễ có vấn đề khi lớn tuổi – nên lưu ý từ thời trẻ – về già đỡ bận tâm.

Mậu Thìn thuộc mẫu người trực tính, cứng rắn, lòng đầy tự hào. Càng đi xa nơi sinh trưởng càng có lợi. Tự tin nhưng đa nghi nên thưòng hay mâu thuẫn nội tại. Phán đoán công việc rất hay và sáng suốt, nhưng khi bắt tay thực hiện thì do dự, cân nhắc cẩn thận, nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong tầm tay. Tuy nhiên cũng có số ít người biết chớp thời cơ: khi gặp thời biến hóa như Rồng, biết thu mình khi chưa gặp vận!. Mệnh đóng tại Tý, Sửu, thủa thiếu thời lận đận, song Trung Vận phát Phú. Đóng tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) + Cục Thổ hay Cục Thủy hay Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) + Cục Kim với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách, xa lánh Hung Sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quản đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không bị đứt Quảng lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công có danh vọng trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Thuộc mẫu người có khả năng nhìn xa trông rộng, có đức tin mãnh liệt (Tu Sĩ), rất thích hợp ở các ngành Kinh Tế, Tài Chánh, nhất là vai trò Cố Vấn. Vì Hồng Loan + Tuần, Thiên Hỉ gặp Cô Quả, Đào Hoa gặp Phục Binh nên một số người mặt Tình Cảm dễ có vấn đề, đời sống lứa đôi ít thuận hảo, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay Cung Phối (Phu hay Thê).

Mậu Thìn Nam theo Dịch Lý thuộc Quẻ Phong Địa Quản, Mậu Thìn Nữ thuộc Quẻ Phong Sơn TIỆM (xem phần Lý Giải chi tiết của Quẻ Dịch nơi tuổi Bính Thìn 1976).

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn - anh 1

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn – Nam Mạng:

Hạn Mộc Đức thuộc hành Mộc, cùng hành với Mộc Mệnh, khắc nhập với Can Mậu (Thổ) và Chi Thìn (Thổ): tốt nhiều ở cuối năm, giảm nhẹ ở đầu năm. Mộc Đức là hạn lành: công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín, vượng nhất là tháng Chạp.

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Tiểu Vận: Triệt nằm ngay Cung Tý (Thủy) của Tiểu Vận dễ gây chút trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông, nhưng cũng nhờ Triệt giảm độ số của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp. Lợi cho những ai năm ngoái đang khó khăn trở ngại, năm nay có nhiều cơ hội tốt để thay đổi Hoạt Động. Nhờ Thái Tuế, Quản Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Trù, Đường Phù + Hạn Mộc Đức đem lại nhiều thăng tiến về Nghiệp Vụ trong các lãnh vực Văn Hoá Nghệ Thuật, Truyền Thông, Đầu Tư, Kinh đoánh, Kỹ Nghệ, Địa Ốc, Siêu Thị, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận với Quản Chúng. Tuy nhiên vì bầy Sao xấu: Kình Đà, Quản Phủ, Tang Môn + Tang lưu (dễ đem đến rủi ro, tật bệnh) + Song Hao, Phá Hư (nhiều chi phi và bất đồng) cùng hiện diện nơi Tiểu Vận cũng nên lưu ý đến các tháng không thuận lợi về:

– Tình Cảm, Gia Đạo (bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp – thuận lợi nhiều cho các Em còn độc thân – nhưng cũng dễ có bóng mây trong các tháng «4, 8, 10»: Đào Hồng Hỉ + Cô Quả, Phục Binh).

– Nghiệp Vụ + Giao Tiếp (Khôi, Tướng Ấn + Triệt: lưu ý chức vụ tháng 12, Phá Hư:nên mềm mỏng trong giao tiếp không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng).

– Sức khoẻ (Tiêu Hóa, Thận) cùng Di Chuyển (Mã + Kình Đà, Tang: tháng 3, 5 «Mã đầu đối Kiếm = Gươm treo cổ Ngựa» lưu ý xe cộ, vật nhọn, không nên nhảy cao, trượt băng). Nhất là những Em sinh vào tháng (4, 10), giờ sinh (Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) càng nên thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm vào Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Địa Quản như tuổi Bính Thìn Nam 1976.

Phong Thủy: Quẻ Chấn có 4 hướng tốt: Nam (Sinh Khí: tài lộc), Bắc (Thiên Y: sức khỏe), Đông Nam (Diên Niên: tuổi Thọ) và Đông (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây (tuyệt mệnh).

Bàn làm việc: ngồi nhìn về Nam, Bắc và Đông Nam.

Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông.

Trong Vận 8 (2004 -2023) Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro, tật bệnh) nhập góc Tây Nam (Họa Hại: xấu về giao dịch). Để giảm sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí ở góc Tây Nam trong phòng ngủ cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thìn Nữ Mạng:

Hạn Thủy Diệu thuộc Thủy sinh nhập Mộc Mệnh, khắc xuất với Can Mậu (Thổ) và Chi Thìn (Thổ): tốt và xấu tăng cao ở cuối năm. Thủy Diệu đối với Nữ mạng Hung nhiều hơn Cát: công việc và mưu sự thành bại thất thường, nhiều khó khăn, dễ bị tai oan, nhất là trong tháng kị (4, 8).

Tiểu Vận: Thái Tuế, Quản Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Trù, Đường Phù tuy có mang lại nhiều thuận lợi cho công việc và mưu sự trong các Lãnh Vực Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Kinh doanh, Địa Ốc, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quản Chúng, nhưng gặp hạn Thuỷ Diệu cùng hành của năm hạn khắc Mệnh + Can với bầy Sao xấu: Kình Đà, Quản Phủ, Tang Môn hội Tang lưu, Phá Hư, Song Hao cũng không nên chủ Quản trong các tháng kị về:

– Tình Cảm Gia Đạo (tháng «4, 8, 10»: Đào Hồng Hỉ + Cô Quả, Phục Binh – bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp đối với các Em độc thân, nhưng dễ có Cơn Giông).

– Công việc và Giao tiếp (Tướng Ấn, Khôi+ Triệt, Phá Hư + Kình Đà Tang: lưu ý chức vụ ở các tháng 8, 12, nên mềm mỏng trong đối thoại, không nên phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng và không vừa ý).

– Sức khoẻ (Bệnh Phù, Tử phù + Đào, Thủy Diệu: nên lưu ý về Tiêu Hóa, nhất là mặt Khí Huyết).

– Di chuyển (tháng 3, 5: Mã + Tang, Kình Đà – bớt di chuyển xa, lưu ý xe cộ, vật nhọn không leo trèo, nhảy cao, trượt băng). Đặc biệt với các Em sinh tháng (10, 12), giờ sinh (Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) càng phải cảnh giác hơn vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong tiểu vận dễ đem lại rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao) – đó cũng là 1 cách không những giải hạn mà còn để dành Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Sơn TIỆM như tuổi Bính Dần 1986.

Phong Thủy: Cùng Quẻ Chấn giống như Nam mạng chỉ thay vì Nam mạng treo Phong Linh ở góc Tây Nam thì Nữ treo ở góc Đông Bắc.

Mậu Thìn hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Giáp Thân, Canh Thân, Bính Thân, Bính Tý, Nhâm Tý, Mậu Tý, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, hành Thủy, hành Mộc và hành Hỏa. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Canh Tuất, Bính Tuất và các tuổi mạng Kim, mạng Thổ mang hàng Can Giáp, Ất.

Màu Sắc (Quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Xám, Đen, Xanh. Kị với các màu Trắng, Ngà; nếu dùng Trắng, Ngà, nên xen lẫn Xám, Đen hay Đỏ, Hồng để giảm bớt sự khắc kị.

Xem thêm:

- Tử vi tuổi Mùi năm 2015

- Tử vi tuổi Thân năm 2015

- Tử vi tuổi Dậu năm 2015

- Tử vi tuổi Tuất năm 2015

- Tử vi tuổi Hợi năm 2015

- Tử vi tuổi Tý năm 2015

- Tử vi tuổi Sửu năm 2015

- Tử vi tuổi Dần năm 2015

- Tử vi tuổi Mão năm 2015

- Tử vi tuổi Thìn năm 2015

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.