Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Dự án đang dần tiến gần hơn đến cột mốc hoàn thiện và bàn giao những căn hộ Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand tại dự án ở địa chỉ 22 – 24 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của dự án, dần hiện thực hóa cuộc sống hàng hiệu cùng thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton cho khách hàng Việt.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc ảnh 1

Từ trái sang phải: Ông Chris Aspinall – Giám đốc HBA Vietnam; Ông Marios Kyrikiades – CFO, Italian Fit-Out; ông Naved Agha, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes; bà Penny Trinh – Giám đốc cấp cao mảng dự án phức hợp, khu vực Châu Á Thái Bình Dương không bao gồm Trung Quốc, Marriott International; Ông Adrian Chen, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes, Ông Julian Wyatt, CEO Công ty Masterise Property Management. - Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp. Khi hoàn thành, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, Bangkok – Thái Lan, Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc ảnh 2

Phối cảnh dự án Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. - Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi bao gồm 2 tòa – The Crown và The Heritage; cả hai đều đã hoàn thiện kết cấu phần thân và cất nóc. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá đến từ GroupGSA, HBA và Artelia.

Bên trong, không gian nội thất của các tòa nhà đang được thi công và kiểm duyệt đúng với ngôn ngữ thiết kế và tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu The Ritz-Carlton, với nỗ lực từ đội ngũ Masterise Homes, Marriott International, các đối tác phát triển dự án, các nhà thầu và đơn vị tư vấn.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc ảnh 3

Phòng khách của căn hộ mẫu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi. - Ảnh: Masterise Homes

Nhân dịp sự kiện cất nóc của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi, ông Naved Agha, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes chia sẻ: “Hôm nay là một cột mốc quan trọng của hành trình hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi, mang đến cho thủ đô Hà Nội một chuẩn mực sống sang chưa từng có với căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton. Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ sớm trở thành một dự án mang tính biểu tượng, hòa quyện giữa nét hiện đại của tiện ích và nét hoài cổ của những chi tiết thiết kế thủ công. Với sự tham gia sâu sát của Marriott International trong suốt quá trình phát triển dự án, sản phẩm bàn giao đến tay khách hàng sẽ là một không gian sống hàng hiệu tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Ritz-Carlton, mang đến trải nghiệm đặc trưng đã làm nên thương hiệu huyền thoại này.”

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc ảnh 4

Ông Naved Agha, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. - Ảnh: Masterise Homes

Theo truyền thống lâu đời đi cùng với thương hiệu Ritz-Carlton, những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, cùng với dịch vụ sang trọng và tinh tế từ những Quý ông Quý bà.

Trong những tháng tới, Italian Fit Out Company sẽ hoàn thiện căn hộ mẫu tại dự án để khách hàng dễ dàng trải nghiệm không gian nội thất của các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại đây.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi được cấp quyền sử dụng từ The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C và các đối tác (“Ritz-Carlton”). Ritz-Carlton không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi. Không phải Ritz-Carlton mà Masterise Homes và các đối tác là đơn vị chịu trách nhiệm cho tính chính xác của tất cả các hình ảnh, phát ngôn và thông tin thể hiện ở tài liệu này.

* Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao động, cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại. Từ dịch vụ concierge và tiện ích ăn uống ngay trong dự án cho đến đội ngũ quản lý vận hành dự án tận tâm, một phong cách sống riêng tư và thoải mái đang chờ đón khách hàng mỗi ngày.

* Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Bình luận
Tiêm vắc xin phòng bệnh tại CDC Đồng Nai. (Ảnh minh hoạ)
Bảo đảm thông suốt công tác phòng, chống dịch, tiêm chủng sau sáp nhập các đơn vị y tế
(Ngày Nay) - Bộ Y tế đề nghị các tỉnh, thành phố bảo đảm hoạt động thông suốt, không để gián đoạn làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh, tiêm chủng mở rộng sau khi nhập sáp nhập, hợp nhất các đơn vị y tế ở các cấp... là nội dung quan trọng trong công văn số 2513/BYT-PB gửi UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur về việc tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn giao mùa.
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 212.000 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, chủ yếu là vitamin, collagen, glucosamin... do nước ngoài sản xuất.
Thu giữ hơn 200.000 sản phẩm vitamin, collagen không rõ nguồn gốc
(Ngày Nay) - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Ninh đột xuất kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 25 tấn, tương đương với khoảng 200.000 sản phẩm là vitamin, collagen thuộc lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.
Người dân Nhật Bản. Ảnh minh họa
Có đến 68% người Nhật ủng hộ độc lập hơn với Mỹ
(Ngày Nay) - Theo một cuộc khảo sát toàn quốc ở Nhật Bản, khoảng 68% người được hỏi cho rằng Nhật Bản nên theo đuổi lập trường độc lập hơn với Mỹ, ở câu hỏi khác, 77% hoài nghi sự bảo vệ từ Mỹ với nước này.