Kiểm soát sổ tiết kiệm từ xa bằng điện thoại di động

(Ngày Nay) -Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt đối với khách hàng có các khoản tiền gửi tiết kiệm lớn với số lượng nhiều sổ tiết kiệm.
Kiểm soát sổ tiết kiệm từ xa bằng điện thoại di động

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, từ ngày 16/07/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho ra mắt dịch vụ “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm” áp dụng trên toàn hệ thống đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy.

Theo đó, dịch vụ thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS giúp khách hàng chủ động kiểm soát các khoản tiền gửi tại SHB. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi các giao dịch phát sinh liên quan đến tài khoản tiền gửi tiết kiệm của mình và nhận được tin nhắn thông báo tự động từ hệ thống khi có phát sinh khoản tiền gửi mới, gửi thêm tiền, rút gốc một phần, các giao dịch liên quan đến trả lãi của SHB hoặc tất toán khoản tiền gửi tại SHB.

Đối với các khoản tiền gửi tiết kiệm Online, SHB hỗ trợ truy vấn miễn phí qua kênh SHB Online và SHB Mobile. Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ “Thông báo đến hạn sổ tiết kiệm qua SMS” SHB sẽ chuyển đổi dịch vụ này thành “Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm qua SMS”  và được tính theo mức phí dịch vụ mới theo quy định hiện hành.

Đây là dịch vụ gia tăng cho khách hàng nhằm giảm thiểu các rủi ro cho khách hàng; dịch vụ như một người bạn đồng hành cùng khách hàng và ngân hàng trong việc kiểm soát mọi giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm, giúp khách hàng an tâm mọi lúc mọi nơi về khoản tiền gửi của mình tại SHB.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB cho biết: “Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ‘Thông báo giao dịch sổ tiết kiệm’ khách hàng hoàn toàn an tâm bởi khi có bất cứ giao dịch phát sinh nào liên quan đến tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại SHB, SHB đều thông báo chính xác và minh bạch đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Dịch vụ triển khai nhằm giúp khách hàng kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng. Qua đó, SHB mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu, gia tăng tiện ích cho khách hàng, đảm bảo an toàn tài khoản tiền gửi của khách hàng”.

Ông Lê cho biết thêm song song với việc triển khai các dịch vụ tiện ích để theo dõi tài khoản, ngân hàng luôn chủ động kiểm soát thông tin cùng với việc kiểm tra, rà soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và đạo đức nghề nghiệp từ mỗi cán bộ nhân viên tại ngân hàng với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Báo động đỏ với nền kinh tế châu Âu
Báo động đỏ với nền kinh tế châu Âu
(Ngày Nay) - Đối mặt với tăng trưởng yếu và áp lực địa chính trị, kinh tế châu Âu đang ở thời điểm quyết định. Giải pháp tăng cường cạnh tranh có thể giúp khu vực vượt qua khủng hoảng hay không?
"Đi từng ngõ, gõ từng nhà" để đảm bảo trẻ em được tiêm vaccine sởi
"Đi từng ngõ, gõ từng nhà" để đảm bảo trẻ em được tiêm vaccine sởi
(Ngày Nay) - Theo Bộ Y tế, bệnh sởi có dấu hiệu chững lại nhưng gia tăng cục bộ tại một số địa phương, nhất là ở một số tỉnh, thành phố di biến động dân cư nhiều, khu vực miền núi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện tiếp cận dịch vụ y tế còn khó khăn, tỷ lệ tiêm chủng vaccine thấp...
Ảnh minh hoạ.
Trung tâm tài chính: Bước đi chiến lược nâng cao năng lực của nền kinh tế
(Ngày Nay) - Việc thành lập trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại Việt Nam không chỉ là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước mà còn là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế. Với nền tảng chính trị vững chắc, hệ thống pháp lý đồng bộ và thực tiễn phát triển đầy tiềm năng, đây là thời điểm thích hợp để Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu này, góp phần thu hút nguồn vốn, thúc đẩy tăng trưởng và nâng tầm vị thế quốc gia trên bản đồ tài chính quốc tế.