Mang VPBank K-Star Spark về Việt Nam, VPBank "thắng" luôn cảm xúc của giới trẻ

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Không ít người cho rằng VPBank "chơi lớn" khi mời "ông hoàng KPop" G-Dragon về Việt Nam biểu diễn. Nhưng "chơi lớn" ở đây thực chất là gì?
Mang VPBank K-Star Spark về Việt Nam, VPBank "thắng" luôn cảm xúc của giới trẻ

Những ngày qua, người hâm mộ đã vỡ oà cảm xúc khi "ông hoàng KPop" G-Dragon và loạt sao đình đám KPop như CL (2NE1), TEMPEST, tripleS, DPR IAN sẽ biểu diễn tại VPBank K-Star Spark tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ngày 21/6 tới đây. Không chỉ vậy, thông tin về giá vé và cách đặt chỗ cũng đã được nhà tổ chức công bố chính thức mới đây.

Không ít người cho rằng, VPBank, thương hiệu đứng sau màn "se duyên" giữa G-Dragon, loạt sao KPop với người hâm mộ Việt Nam đã chơi lớn trong lần hợp tác này. Nhưng "chơi lớn" ở đây thực chất là gì? Và quan trọng hơn, tại sao mọi người đều hân hoan trước màn hợp tác có 1-0-2 này?

Kết hợp với siêu sao không khó, chạm đúng cảm xúc mới khó

Chuyện VPBank và G-Dragon dắt tay nhau lên "top xu hướng" là không hề khó đoán. Chỉ sau một đêm, màn kết hợp dù còn là ẩn số này đã kịp "thổi bay" cả mạng xã hội chỉ với hình ảnh một "bông hoa cúc khuyết cánh". Chưa đầy 24h sau đó, hơn 146.000 lượt thảo luận xung quanh cú “hint” tuyệt hảo này diễn ra khắp các mạng xã hội và Internet (theo Social Trend).

Việc thương hiệu kết hợp với siêu sao, hay truyền thông marketing bằng âm nhạc không có gì mới mẻ, bao gồm cả việc hợp tác để tạo ra các buổi hoà nhạc hay lễ hội âm nhạc. Tuy nhiên, việc chạm đúng cảm xúc trong lòng công chúng là "bài toán" mà không phải thương hiệu nào cũng “giải” được. Nhưng VPBank với đại nhạc hội VPBank K-Star Spark đã làm rất tốt điều này.

Mang VPBank K-Star Spark về Việt Nam, VPBank "thắng" luôn cảm xúc của giới trẻ ảnh 1

Với thế hệ Millennials, G-Dragon hay CL là một phần thanh xuân. Còn với GenZ, những nghệ sĩ này là những "huyền thoại KPop" mà họ luôn tò mò và ngưỡng. Kết hợp với những cái tên có fandom trải dài từ 17 đến 47 tuổi thật sự là sự lựa chọn cực kỳ thông minh. Nhất là khi hai thần tượng đó vẫn đang có độ hot đáng nể chứ không phải những ông hoàng bà chúa đã thoái trào. Họ thật sự là những “icon” có một không hai, không thể thay thế, không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà cả về thời trang và phong cách sống.

Vì thế, ngày 21/6 tới đây, khi G-Dragon và loạt sao KPop trình diễn trên sân khấu VPBank K-Star Spark tại SVĐ Mỹ Đình, họ không chỉ hát mà còn chuyên chở câu chuyện về giấc mơ, sự thần tượng, ký ức và những cảm hứng đến khán giả.

Đó chính là sự "lấp đầy" và thoả mãn cảm xúc của công chúng mà VPBank sẽ mang đến cho khán giả Việt với đại nhạc hội được mệnh danh là “đáng mong chờ nhất năm 2025” này.

Thấu hiểu tạo nên sự đồng điệu, lan toả

Nhìn lại những sự kiện trong năm gần đây mà VPBank đồng hành, thì có thể cảm nhận được rằng, cú nổ lớn này của VPBank không tự nhiên mà có. Thành công lần này của thương hiệu không hề nhờ may mắn, mà do họ đã luôn có một “concept” riêng kiên định theo đuổi bấy lâu nay.

Nhiều năm qua, ngân hàng đã đều đặn đưa những tên tuổi nghệ thuật danh tiếng hàng đầu thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015, 2024), Paris Ballet (2016), Thomas Anders (Modern Talking – 2016), Westlife (2023), dàn nhạc thính phòng Vienna (2024)... đến với công chúng Việt.

Bên cạnh đó, VPBank cũng dành nguồn lực đáng kể cho các hoạt động cộng đồng như tổ chức 16 giải chạy lớn tại nhiều tỉnh thành, xây dựng trường học xanh hay những điểm trường hỗ trợ vùng khó khăn... với tổng ngân sách đóng góp xã hội lên đến hơn 1.800 tỷ đồng.

Trải dài suốt hơn 10 năm, VPBank vẫn luôn đồng hành và lan toả những giá trị mà họ gọi là “thịnh vượng tinh thần” đến với cộng đồng, dần dần bồi đắp hình ảnh một ngân hàng theo đuổi sự nhân văn, năng lượng tích cực và ngập tràn xúc. Còn với G-Dragon và VPBank K-Star Spark, VPBank lại cho thấy họ cũng rất trendy, gần gũi và vô cùng thấu hiểu. Thực ra có rất nhiều cách để một thương hiệu công bố về một sự kiện, nhưng VPBank đã chọn cách của một fan đích thực. Họ hiểu được biểu tượng của bông hoa cúc. Họ biết được khách hàng đang khát khao mong mỏi điều gì và tìm cách hiện thực hoá những ước mơ. VPBank đã chạm đến trái tim của cả một thế hệ khách hàng mới bằng sự thấu hiểu sâu sắc – khi cùng lắng nghe, cùng đồng cảm, cùng sẻ chia chung một "tần số" cảm xúc và những hệ giá trị.

Giữa dòng chảy không ngừng biến đổi của kinh tế, xã hội và văn hóa, VPBank vẫn kiên định chọn cho mình một con đường bền bỉ và bền vững – con đường kết nối những giá trị tốt đẹp, nhân văn, được thực hiện bằng tất cả nhiệt huyết và cảm hứng sâu sắc. Mang G-Dragon đến Việt Nam, VPBank không chỉ đưa một ngôi sao tầm cỡ quốc tế đến gần hơn với công chúng Việt, mà còn thắp lên một nguồn động lực tinh thần mạnh mẽ, truyền cảm hứng sống tích cực cho cả một thế hệ Millennials và Gen Z đầy khát vọng và sáng tạo.

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.