Masterise Homes và Marriott International hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu the Ritz-Carlton huyền thoại dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.
Toàn cảnh dự án khu căn hộ hàng hiệu The Grand Hàng Bài.
Toàn cảnh dự án khu căn hộ hàng hiệu The Grand Hàng Bài.

Ngày 5/10/2021, Masterise Homes và Marriott International công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.

Masterise Homes và Marriott International hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội ảnh 1

Đại diện tập đoàn Marriott International tại Việt Nam Ông Hà Quốc Minh ( bên trái) & Đại diện Masterise Homes Ông Gibran Bukhari – Giám Đốc Khối kinh doanh ( bên phải) tham gia ký kết.

Khách mời danh dự chứng kiến lễ ký kết từ phía Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam Ông Konstantin Dubrovsky – Tham tán Kinh tế (đứng bên phải) và đại diện tập đoàn Marriott International Ông Julian Wong - Tổng Giám Đốc Khách sạn Sheraton Hà Nội (đứng bên trái) trong lễ ký kết.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, trên phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất tại Hà Nội dành cho số ít khách hàng đẳng cấp.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton.

Đội ngũ phát triển dự án gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Masterise Homes và Marriott International hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội ảnh 2

Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào có thể mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến Việt Nam và từ đó kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là dự án siêu sang mang đến di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến ​​trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu.”

Theo truyền thống lâu đời đi cùng thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà từ mong muốn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đưa triết lý dịch vụ này thành hiện thực tại các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton là những quý ông quý bà, những nghệ sĩ của sự mong đợi, những đại sứ của thương hiệu, những người mang đến những dịch vụ và trải nghiệm được cá nhân hóa và đáng nhớ cho chủ nhân và khách hàng của họ. Vị trí lý tưởng của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp nhất, và cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về được thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.

“Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống “có thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này,” ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International, nói. “Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Đồng thời, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu.”

Masterise Homes và Marriott International hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội ảnh 3

Kiến trúc bên ngoài khu căn hộ hàng hiệu The Grand Hàng Bài

Masterise Homes và Marriott International hợp tác mang Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội ảnh 4

Phòng khách sang trọng tại các căn hộ hàng hiệu The Grand Hàng Bài.

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao đông, cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại. Từ dịch vụ concierge và tiện ích ăn uống ngay trong dự án cho đến đội ngũ quản lý vận hành dự án tận tâm, một phong cách sống riêng tư và thoải mái đang chờ đón khách hàng mỗi ngày.

Hỗ trợ học sinh vượt qua khủng hoảng của đại dịch COVID-19
Hỗ trợ học sinh vượt qua khủng hoảng của đại dịch COVID-19
(Ngày Nay) - Đại dịch COVID-19 đã chuẩn bị bước sang năm thứ ba, theo dữ liệu mới nhất từ Quỹ Nhi đồng Liên hợp Quốc (UNICEF), trong tổng số trẻ em trên toàn cầu, cứ 7 em thì có ít nhất 1 em bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các đợt phong tỏa.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Việt Nam học cần quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề xã hội, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh và hậu dịch bệnh, không gian mạng và các yếu tố an ninh phi truyền thống ngày càng hiện hữu. Ảnh: VGP/Đình Nam
Phát huy giá trị, khơi dậy tiềm năng để phát triển nhanh, bền vững hơn
(Ngày Nay) - Giới khoa học nói chung và những người nghiên cứu Việt Nam học nói riêng, đứng trước đòi hỏi tiếp tục đi sâu làm rõ các giá trị, các tiềm năng và phương cách để phát huy các giá trị, khơi dậy các tiềm năng, biến thành năng lực nội sinh để đất nước phát triển nhanh hơn, bền vững hơn.
Thông toàn tuyến cao tốc Bắc Nam tạo cú hích cho nền kinh tế
Thông toàn tuyến cao tốc Bắc Nam tạo cú hích cho nền kinh tế
(Ngày Nay) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa báo cáo Chính phủ về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bắc Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 trình Quốc hội xem xét quyết định chủ trương đầu tư. Dự kiến, quý III/2022 sẽ tiến hành đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư để thi công từ quý I/2023 và hoàn thành vào năm 2025.
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai 10 tỷ đồng.
T&T Group và Ngân hàng SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch
(Ngày Nay) - Ngày 27/10, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai 10 tỷ đồng và 1.000 tấn gạo (trị giá 15 tỷ đồng) nhằm tiếp sức cho chính quyền và nhân dân địa phương trong công tác phòng chống dịch. Trước đó, ngày 26/10, T&T Group và Ngân hàng SHB cũng đã trao tặng tỉnh Ninh Thuận 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 4,5 tỷ đồng.
Panasonic ra mắt dòng điều hòa phòng chống Covid-19
Panasonic ra mắt dòng điều hòa phòng chống Covid-19
(Ngày Nay) -  Panasonic vừa cho ra mắt thị trường dòng điều hòa tích hợp công nghệ nanoe TM X thế hệ II với hiệu quả tăng cường trong việc lọc sạch không khí, ức chế các loại vi-rút, vi khuẩn và chủ động phòng ngừa Covid-19. Là thương hiệu Nhật Bản tiên phong đưa công nghệ lọc khí tiên tiến vào các sản phẩm điều hòa, Panasonic mong muốn mang lại giải pháp khí sạch toàn diện, giúp không gian sống trong lành và khỏe mạnh hơn cho người Việt.