Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 19/1/2015 đến 25/1/2015

Bắt đầu tuần mới, Bạch Dương nên nổ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Những ngày cuối năm này, không nên để tồn đọng việc gì cả nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 19/1/2015 đến 25/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bắt đầu tuần mới, Bạch Dương nên nổ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Những ngày cuối năm này, không nên để tồn đọng việc gì cả nhé. Nhưng vào hai ngày giữa tuần có lẽ bạn cần phải giảm tốc độ một chút bởi vì thời điểm này cần bạn phải sâu lắng để phản ánh, nhìn lại mình trong suốt một năm vừa qua. Việc này bảo đảm sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả, mở ra những tầm nhìn mới cho bạn. Cuối tuần đến, bạn có lại chất "lửa" trong người. Cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới là rất lớn, hãy thể hiện khả năng giao tiếp đầy duyên dáng của mình đi nào!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu dễ bị xô đẩy vào hoàn cảnh mà bạn không hề mong muốn. Bạn nên cố gắng tìm điểm cân bằng, vị trí trung gian, vì giai đoạn này bạn sẽ khó làm chủ tình huống của mình. Bạn nên chú ý tới những nhân tố có thể nảy sinh nguy cơ, rắc rối, như một người bạn khó tính ở một bữa tiệc vui. Giữa tuần, bạn quan tâm nhiều tới con đường sự nghiệp phía trước. Bạn có cơ hội tốt để tìm được công việc ưng ý trong tháng tới. Nhưng hạt giống bạn gieo hôm nay cần được chăm chút bởi sự kiên trì và cẩn thận, vì nó mất nhiều thời gian hơn bạn dự tính.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 19/1/2015 đến 25/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 19/1/2015 đến 25/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử biết gì không, chỉ cần tìm đúng bạn đồng hành và biết cách phối hợp sức lực thì các bạn sẽ gặt hái được nhiều chiến thắng trong mọi việc. Càng làm sẽ càng thêm hăng say và niềm đam mê. Nhưng cẩn trọng nhé, có thể "đồng minh" của bạn sẽ gây khó dễ trong những ngày sau và từ đó làm cho mọi kế hoạch bị lung lay. Nhưng nhiệm vụ của bạn là phải thật bình tĩnh mới được. Vào giữa tuần, bạn sẽ bị tác động mạnh mẽ sau khi theo dõi cuộc nói chuyện hay tin tức của một người nào đó. Cách bạn nhìn thế giới này có phần khác so với trước. Trong ngày cuối tuần, chú ý tập trung vào bức tranh lớn toàn cảnh và sử dụng óc sáng tạo của mình, đừng nên nhanh chóng nản chí khi sự việc không được như mong muốn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải nghĩ gì nói nấy. Sự thẳng thắn giúp bạn đổi lại được câu trả lời chân thành từ phần lớn mọi người. Nhưng một số khác có thể giận hoặc xa lánh bạn. Giữa tuần, bạn sẽ tìm thấy hứng thú gấp đôi nếu có bạn đồng hành. Trong tình yêu, bạn sẽ rất chủ động để thúc đẩy tình cảm tiến triển. Bạn có thể gặp lại người yêu cũ, hoặc nghĩ nhiều về mối tình đã qua. Hãy dè chừng nếu bạn muốn mở cửa trái tim

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

cho người đã không khiến bạn hạnh phúc trong quá khứ. Giữa tuần, bao quanh bạn là bí ẩn và những lời nói dối. Cuối tuần, bạn có hứng thú đầu tư làm ăn. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi rút ví, hoặc hoãn quyết định tới tháng sau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết gì không, nếu như bạn tự tin chia sẽ những cảm xúc của mình cho mọi người, hay chỉ cho một người mà bạn tin tưởng và thân thiết nhất, đặc biệt là khi liên quan đến tình cảm thì ngay sau đó tâm trạng của bạn sẽ phấn khởi hơn rất nhiều. Không những bạn trút ra được những cảm xúc làm nặng nề trong lòng, mà bạn còn học được thêm nhiều điều từ những lời chia sẽ của người bạn kia. Gia đình sẽ là ưu tiên, trọng tâm của bạn trong những ngày giữa tuần. Do vậy, bạn nên hoãn lại các kế hoạch vui chơi khác đi nha. Trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy một Sư Tử vô cùng linh hoạt, thông minh, hóm hỉnh và lúc nào cũng yêu đời rất vui tươi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, Xử Nữ cần sự mạnh mẽ, cứng cỏi để thành công. Đừng nói lời xin lỗi mỗi khi bạn từ chối yêu cầu quá quắt, hay nhường nhịn người thường xuyên bắt nạt mình. Cãi vã giữa bạn và người yêu có thể xảy ra, và từ chuyện bé hóa to. Bạn nên chủ động trao đổi quan điểm, nhưng phải chọn thời cơ hợp lý. Giữa tuần, bạn sẽ quay lại với lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy ăn nhiều hoa quả thay vì làm bạn với thức ăn nhanh, bánh kẹo. Tập thể dục thay vì ngồi một chỗ cả ngày. Bạn cần chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thoải mái cho một tháng bận rộn, dễ stress sắp tới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó nha. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp, truyền đạt với tốc độ cao nhưng cực kỳ rõ ràng, chính xác. Bạn trình bày những ý tưởng đang tuôn trào của mình vô cùng hiệu quả và dường như ai cũng nắm rõ được những gì bạn đang chia sẻ. Những chuyện cũ sẽ gây cho bạn đôi chút áp lực trong thứ Ba, nhưng đừng nên vì thế mà đâm ra thất vọng, buồn rầu nghen bởi vì bạn đâu phải là tuýp người như thế. Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới bởi vì chúng sẽ làm giàu hơn trí óc của mình. Lời khuyên dành cho ngày cuối tuần: tìm kiếm sự hài hòa và những vẻ đẹp trong những điều rất nhỏ, đơn giản và chia sẻ chúng cho những người bạn quý mến.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Bò Cạp dễ để cảm xúc quyết định hành động. Đừng để trái tim lấn át lý trí, hoặc ít nhất bạn cần có một người thực tế bên cạnh để làm điểm dựa. Nếu bạn độc thân, bạn nên năng đi chơi cùng bạn bè, chị em trong gia đình, hoặc một đồng nghiệp chung cảnh. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt hơn nếu tiếp xúc với mẫu người hướng ngoại. Với Bò Cạp có người yêu, bạn chớ nên bắt ép đối phương chiều theo ý mình hoàn toàn trừ khi bạn muốn người ấy bỏ chạy. Thời gian này phù hợp để bạn phát triển sở thích cá nhân, theo đuổi đam mê. Giữa tuần, ưu tiên hàng đầu là gia đình, giải trí và ngủ nghỉ đủ. Nếu bạn đang muốn chuyển nhà, mua nhà, trong 6 tháng tới bạn sẽ đưa ra quyết định lớn. Cuối tuần, dù bạn có thể nổi hứng hiếu khách, bạn cũng không nên mở tiệc tại gia. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu có thời gian riêng tư, dành cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được những lời khen ngợi của mọi người dành cho mình nhé, bởi vì bạn xứng đáng có được những điều đó. Cách bạn chăm sóc mọi người, cách bạn chia sẽ và đồng cảm với họ và cách bạn thể hiện sự khiêm nhường và lối sống đơn giản thực sự làm cho mọi người rất xúc động. Nhưng vào giữa tuần, bạn lại có phần chùn xuống và đầy tâm trạng, đến lúc này chính bạn lại cần đến sự chia sẽ của người khác và họ sẽ rất vui khi được là bờ vai cho Nhân Mã. Hai ngày cuối tuần, bạn muốn làm cái gì đó để thỏa tính phiêu lưu của mình, vậy tại sao không đi pinic cùng gia đình ở một nơi nào đó rất mới nhỉ?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không ai yêu công việc hơn Ma Kết, nhưng đầu tuần lại phù hợp với vui chơi, giải trí hơn đấy. Nếu một mối quan hệ không tiến triển theo ý bạn, bạn nên chủ động giải quyết vấn đề tồn tại giữa hai người. Nhưng bạn không nên tỏ ra quá khiêm túc. Sự hài hước, nhẹ nhàng, vô tư lại là bí quyết để bạn lấy lòng người khác. Giữa tuần, bạn sẽ quay trở lại với công việc, kế hoạch sự nghiệp dài hơi. Hãy cập nhật bản lý lịch cá nhân, và dám đặt ra ước mơ lớn. Bạn có ý tưởng tuyệt vời, nhưng vốn là người kiên trì, bạn sẽ tiến những bước chậm mà chắc. Trong khi người khác liên tục mắc sai lầm, bạn là tuýp người vạch sẵn 20 bước tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như bạn có được động lực và lý do chung với những người xung quanh thì bạn sẽ khởi đầu tuần mới của mình cực kỳ hiệu quả. Và khi bước sang thứ Ba, bạn nên chủ động hơn trong công việc của mình nếu muốn có những diễn biến đi lên thật đều đặn. Thứ Năm, bạn bỗng trở nên một chút "ngông cuồng" và "nổi loạn", nhưng cứ để tự nhiên đi nha. Thứ Sáu, có điều gì đó thôi thúc bạn thay đổi một vài khía cạnh trong cuộc sống của mình. Tự tin lên nào, bạn có những lý do rất căn bản của mình và mọi người đang chờ đợi để được nghe quan điểm đó. Khi cuối tuần đến, đừng sợ khi đặt mình lên hàng đầu và đừng nên để người khác cướp mất thời gian của mình, Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư cần gạt bỏ phần ham ngủ, ham nghỉ để chuyển sang trạng thái hăng hái nhé. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ chẳng làm được gì nếu bạn trốn tránh vào sau vỏ bọc nhút nhát, ngại khổ của mình. Bạn có đủ sức mạnh tinh thần để vượt qua tất cả thử thách. Vấn đề của Song Ngư là bạn thường bỏ quên nó. Giữa tuần, bạn nên thận trọng gấp đôi trong công việc. Một vài vết thương cũ có thể tái phát trước khi chúng lành vĩnh viễn. Bạn có thể quyết tâm gạt bỏ ai đó hoặc một chuyện trong quá khứ ra khỏi đời mình mãi mãi.

>>> Xem thêm: Tử vi hàng ngày
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.