Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến ‘cơn mưa’ quà tặng cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SHB trong suốt hành trình phát triển.
Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến ‘cơn mưa’ quà tặng cho khách hàng

Từ 29/10/2020 đến 15/01/2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” với gần 7.000 giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội, tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng. 

Theo đó, khi gửi tiền tiết kiệm tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch SHB trên cả nước, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật”, có cơ hội trúng Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi trị giá 270 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Cụ thể, với mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham dự 02 lần quay số trúng thưởng, quay số ngay tại quầy khi gửi tiền và quay số cuối kỳ sau khi kết thúc chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đối với quay số ngay tại quầy, SHB dành tặng khách hàng 60 giải Nhì là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 2,7 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng là Voucher mua hàng/Thẻ điện thoại hoặc các quà tặng là đồ gia dụng hữu ích như bộ bát đĩa Minh Long, bộ nồi Happy Cook, Ba lô du lịch, bộ hộp thủy tinh Lock&Lock … với giá trị lên tới 1 triệu đồng.

Đối với quay số cuối kỳ, khách hàng có cơ hội trúng 01 giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 270 triệu đồng và 10 giải Nhất mỗi giải là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 27 triệu đồng.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình vào đúng ngày 13/11/2020 - ngày sinh nhật 27 tuổi của Ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được nhân đôi mã dự thưởng – nhân đôi niềm vui - nhân đôi cơ hội rinh quà cho mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi.

Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến ‘cơn mưa’ quà tặng cho khách hàng ảnh 1

SHB tri ân khách hàng gần 7.000 giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội, tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

“Trong suốt 27 năm phát triển, lấy triết lý “Khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại. SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao. Sự tin tưởng, gắn kết mà khách hàng dành cho SHB trong suốt thời gian qua chính là sự ghi nhận, là động lực, để các cán bộ nhân viên SHB tận tâm nỗ lực, thúc đẩy Ngân hàng phát triển hướng tới mục tiêu Ngân hàng số bán lẻ hiện đại hàng đầu. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với SHB trong chặng đường phát triển tiếp theo”, Tổng Giám đốc SHB - ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ.   

Đồng thời, để phục vụ nhu cầu gửi tiết kiệm ngân hàng nhằm bảo vệ nguồn vốn, sinh lời an toàn, SHB đã triển khai đa dạng các hình thức tiết kiệm, đáp ứng hầu hết mong muốn của khách hàng.

Với khách hàng có nhu cầu bảo vệ kép kinh tế và sức khỏe, SHB cung cấp gói Tiết kiệm Tâm An và Tiết kiệm An Phúc tặng kèm quyền lợi bảo hiểm. Với khách hàng muốn tiếp tục duy trì tiền gửi trong ngân hàng và gia tăng lợi ích, SHB cung cấp sản phẩm tiết kiệm Đại Lợi và tiết kiệm Gia Lộc với lãi suất hấp dẫn.

Với khách hàng muốn linh hoạt sử dụng tiền gửi tiết kiệm khi có nhu cầu phát sinh, khách hàng có thể lựa chọn Tiết kiệm Online linh hoạt… Cùng danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, SHB hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.