Nam A Bank ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng (KH) nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh…
Nam A Bank ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm

Xu hướng hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích gia tăng

Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố cho thấy, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Ước tính năm 2021 lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.

Nam A Bank ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm ảnh 1

Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho KH.

Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng đến từ các nhãn hàng hay ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc để mang đến cho KH những trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.

Với việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến này, theo nhận định của nhiều chuyên gia sẽ mang đến cho KH đa dạng sự lựa chọn, tăng tính cạnh tranh từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi KH.

Bên cạnh đó, xu hướng “siêu ứng dụng” – tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng được nhiều đơn vị hướng đến. Nền tảng công nghệ này sẽ góp phần giúp KH tiết kiệm được thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho KH, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, KH không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC…Tất cả các tiện ích này KH chỉ cần “chạm” là thanh toán.

Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho KH, hôm nay (ngày 23/8), Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.

Nam A Bank ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm ảnh 2

Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến.

Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến cho KH “không gian” mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho các KH đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà “Trăng vàng Hạnh phúc” mà hai thương hiệu muốn gửi đến KH trước thềm Tết Trung thu. Là “cầu nối công nghệ” để KH có thể dành tặng người thân nhằm cảm ơn, tri ân đấng sinh thành, bạn bè và đối tác.

Sự “hòa quyện” giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm Trà, Cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp KH tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với thông điệp “Không thể thiếu nhau”, sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên khi ra đời từ những đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả mà còn là sản phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Để tận hưởng tiện ích này, KH chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: Cà phê phổ thông, Cà phê dòng Native, Trà Oolong, Nước tinh khiết…

Giao diện đơn giản, thân thiện sẽ giúp các tín đồ của trà & cà phê có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng ngay lập tức mà không tốn thêm thời gian để mở một ứng dụng hay website nào khác. Bên cạnh đó, KH có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng.

Mức độ sử dụng nền tảng số của người dân Việt Nam tăng hơn 23,5% so với cùng kỳ năm 2021
Mức độ sử dụng nền tảng số của người dân Việt Nam tăng hơn 23,5% so với cùng kỳ năm 2021
Theo thống kê về đo lường hoạt động của người dân trên các nền tảng số của Bộ Thông tin và Truyền thông, trong tháng 8/2022, mỗi người dùng điện thoại thông minh (smartphone) dành khoảng 9,93 giờ để sử dụng các nền tảng số Việt Nam. Con số này tăng 4,67% so với tháng 1/2022 và tăng 11,44% so với tháng 7/2022.
WHO cảnh báo dịch tả bùng phát với tỷ lệ tử vong cao hơn
WHO cảnh báo dịch tả bùng phát với tỷ lệ tử vong cao hơn
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết số ca mắc bệnh tả trên thế giới tăng mạnh trong năm nay, đặc biệt ở những khu vực dân cư nghèo đói và xảy ra xung đột. Đến nay đã có 26 quốc gia phát hiện các ổ bùng phát dịch tả, đáng chú ý là tỷ lệ tử vong tăng mạnh.
Biến đổi khí hậu khiến bão Ian gây mưa nhiều hơn
Biến đổi khí hậu khiến bão Ian gây mưa nhiều hơn
Biến đổi khí hậu đã khiến lượng mưa do bão Ian - một trong những cơn bão mạnh nhất từng ghi nhận ở Mỹ, tăng thêm hơn 10%. Đây là kết quả của một nghiên cứu mới nhất vừa được công bố tại Mỹ.
Bộ trưởng kinh tế Đức đánh giá tình hình năng lượng 'cực kỳ căng thẳng'
Bộ trưởng kinh tế Đức đánh giá tình hình năng lượng 'cực kỳ căng thẳng'
(Ngày Nay) - Đức đang trong tình trạng “cực kỳ căng thẳng” về nguồn cung năng lượng. Bộ trưởng Kinh tế Đức Robert Habeck đưa ra đánh giá này ngày 30/9, chỉ 1 ngày sau khi chính phủ nước này công bố kế hoạch “lá chắn phòng thủ” để bảo vệ người dân trước tác động của giá năng lượng tăng cao.