Ngày hội Vàng của DOJI hút khách hàng với trên 300.000 sản phẩm bán ra

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - “Ngày hội Vàng” của DOJI được tổ chức nhân dịp Vía Thần Tài năm 2021. Đây là thời điểm khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhưng DOJI đã có những chiến lược, quyết sách để đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh và an toàn cho khách hàng.
Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc.
Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc.

Đây là năm đầu tiên DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Vía Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho Chiến dịch bán hàng mở đầu lớn nhất trong năm này.

Sản phẩm vượt trội, giá cạnh tranh

Dịp Thần tài, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống. Nhưng nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm bán chạy nhất trong “Lễ hội Vàng” tại DOJI năm nay chính là sản phẩm Vàng ép vỉ Kim Ngưu – biểu tượng của năm, như: Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc.

Bên cạnh đó, vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Nhẫn Lôc – Phát – Tài… là những sản phẩm đóng mác DOJI cũng được lòng nhiều khách hàng mua để cầu may.

Ngày hội Vàng của DOJI hút khách hàng với trên 300.000 sản phẩm bán ra ảnh 1

Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại DOJI Tower.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI neo theo giá vàng SJC, không cộng tiền công nên cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Chiến dịch Thần Tài của DOJI đã bán được hơn 300 ngàn sản phẩm, trong đó, chỉ riêng hai ngày, Mùng 9 và Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, DOJI đã có 260 ngàn sản phẩm được bán ra trên toàn hệ thống của DOJI. Những sản phẩm hút khách nhất phải kể đến như: Vàng ép vỉ Kim Ngưu, Âu Vàng Phúc Long; Kim Thần Tài…

Đặc biệt, năm nay, DOJI còn tiêu thụ được một số lượng lớn các sản phẩm Vàng 3D thời trang có trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh xảo được giơi trẻ ựa chuộng, Gần 3000 sản phẩm Charm vàng 24K công nghệ 3D đã bán hết ngay lập tức chỉ trong buổi sáng Mùng 10. Những sản phẩm Trang sức Vàng ta đặc sắc của DOJI trình làng trong dịp này với thiết kế dẫn đầu xu hướng cũng mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn trong “Ngày hội Vàng”.

Ngoài ra, Các sản phẩm Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại như Linh vật Kim Ngưu, Lá bồ đề phủ vàng… cũng vô cùng hút khách. Trang sức cao cấp cũng được khách hàng tìm mua dịp này tại các Trung tâm và cửa hàng của DOJI và Thê Giới Kim Cương.

Điều này cho thấy, sản phẩm của DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, giúp DOJI tiếp tục mở rộng thị phần trong mảng kinh doanh Vàng – Trang sức tại Việt Nam.

Đề cao sự an toàn cho khách hàng trong mùa dịch

Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng”.

Tại tất cả các điểm bán, DOJI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng bằng máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Ngày hội Vàng của DOJI hút khách hàng với trên 300.000 sản phẩm bán ra ảnh 2

Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động cho khách hàng.

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch, các tư vấn viên đều sử dụng khẩu trang ngăn giọt bắn.

Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn liện tục.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Năm nay, DOJI Tower – Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hơn 32.000 lượt khách thăm quan mua sắm, trải nghiệm Hái lộc Mai Vàng đầu Xuân; Thăm quan Bảo tàng Đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Check in cùng Kim Ngưu Vương Bảo – Bảo vật được chế tác tinh xảo từ 20 kg Vàng 999.9 vừa ra mắt…

Ngày hội Vàng của DOJI hút khách hàng với trên 300.000 sản phẩm bán ra ảnh 3

Khách tham dự “Ngày hội vàng” thích thú hái lộc may mắn bên cây Mai vàng

Bảo vật Kim Ngưu Vương Bảo bằng vàng nguyên chất 999.9, nặng 20 kg được chế tác tinh xảo, là biểu tượng đặc biệt để đón năm Tân Sửu 2021 may mắn và thịnh vượng

Trong “Ngày hội Vàng”, Bảo tàng Đá quý tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower cũng được mở cửa miễn phí để đón khách đến tham quan.

Khách hàng được trải nghiệm một không gian đặc biệt, mô phỏng từng hoạt động của việc khai thác và chế tác đá quý được minh họa sống động, kết hợp cùng cảnh quan trang trí chân thật...

Tất cả giúp người xem hình dung được quá trình làm nên những sản phẩm đá quý và trang sức. Cùng với đó là khu trưng bày với hàng trăm mẫu đá quý hiếm của Việt Nam cũng như thế giới. Sau khi tham quan Bảo tàng Đá quý, khách tham quan còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả Ngọc, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Sparkling Rose, Vạn Dặm Kỳ Châu…

Tiên phong mang đến giải pháp mua vàng thời công nghệ

Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Trong 2 ngày Mùng 9 và Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, đã có hơn 3000 giao dịch trên ứng dụng eGold. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC.

Ngày hội Vàng của DOJI hút khách hàng với trên 300.000 sản phẩm bán ra ảnh 4

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực.

Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua Vàng cầu may của người Việt trong ngày Vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu Xuân của tất cả người dân. Để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Vàng, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc… và thêm niềm tự hào về tài nguyên, trí tuệ Việt”,”.

Có thể nói, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ và bội thu trong mùa Thần Tài 2021.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.