Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Kết quả khảo sát cho thấy, người tiêu dùng trong khu vực đánh giá cao vai trò quan trọng của dinh dưỡng trong hoạt động duy trì sức khỏe lâu dài và tuổi thọ. Trong đó, 83% số người Việt tham gia đã thay đổi các ưu tiên về sức khỏe của họ sau đại dịch. Cụ thể, có bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà những người được khảo sát mong muốn đạt được gồm: tăng cường hệ miễn dịch (54%), cải thiện sức khỏe tổng thể (53%), xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh (50%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (50%). Tiếp theo sau là tăng cường vận động (48%) và cải thiện giấc ngủ (46%).
Cuộc khảo sát chỉ thêm rằng các thế hệ khác nhau có những ưu tiên khác nhau trong việc cải thiện sức khỏe của họ. Những người tham gia lớn tuổi hơn thuộc Thế hệ X và Boomers tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch (50%), so với những người trẻ hơn thuộc Thế hệ Z và Millennials (42%). Ngược lại, 46% thế hệ trẻ coi việc cải thiện sức khỏe tinh thần là một phần quan trọng trong mục tiêu sức khỏe, trong khi chỉ có 34% thế hệ lớn tuổi hơn có cùng quan điểm.
Ngoài ra, trong khi 96% người tiêu dùng Việt Nam, cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, được khảo sát cho biết đang thực hiện các bước để đạt được mục tiêu sức khỏe của họ, 95% sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho sức khỏe và thể chất, thì vấn đề thiếu thời gian (52%) và thiếu động lực (40%) là những thách thức hàng đầu ngăn cản họ thực hiện mục tiêu của mình. Để vượt qua những thách thức này, đại đa số (84%) người được hỏi ghi nhận tầm quan trọng của việc có một nhóm hỗ trợ trong hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất.
95% người tiêu dùng Việt Nam (cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương) sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho sức khỏe và thể chất, theo khảo sát của Herbalife. |
Ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: "Khi sự quan tâm đến lối sống lành mạnh, năng động ngày càng cao cũng như nhu cầu được hỗ trợ từ các đội nhóm để vượt qua những khó khăn trong việc đạt được và duy trì lối sống khỏe mạnh ngày càng tăng, Công ty của chúng tôi càng phù hợp hơn bao giờ hết trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và đa dạng của chúng tôi, cùng với các Thành Viên Độc Lập Herbalife, với sự chăm sóc hỗ trợ cá nhân và một cộng đồng hỗ trợ gồm những người có cùng chí hướng, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp toàn diện và cá nhân hóa để thực hiện mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân”.
Đồng thời ông cũng nhấn mạnh thêm: “Khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc giúp nhiều người hơn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương thực hiện lối sống năng động lành mạnh, chúng tôi đã tổ chức sự kiện APAC Extravaganza tại Singapore trong tuần vừa qua. Đây là sự kiện đào tạo và huấn luyện hàng năm lớn nhất của chúng tôi dành cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty trong khu vực và thông qua sự kiện này chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho hàng nghìn Thành Viên Độc Lập lan tỏa lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng địa phương của mình”,.
Được thực hiện vào tháng 04/2023, Khảo sát về ưu tiên sức khỏe của Herbalife đã thăm dò ý kiến của 5.504 người tiêu dùng từ 18 đến 78 tuổi tại 11 thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.