N.H.O lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua chương trình 'Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - “Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh” là một chương trình bảo vệ môi trường do Công ty N.H.O kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Sở Dầu - quận Hồng Bàng tổ chức vào lúc 15:00 - 18:00 ngày 04/11/2023 tại dự án Gem Park Hải Phòng - 2A đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
Chương trình “Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh” do Công ty N.H.O kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Sở Dầu - quận Hồng Bàng tổ chức.
Chương trình “Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh” do Công ty N.H.O kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Sở Dầu - quận Hồng Bàng tổ chức.

Ô nhiễm rác thải nhựa là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến môi trường lớn nhất hiện nay ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Những chai nhựa đựng nước ngọt, đựng sữa,.. mà chúng ta chỉ sử dụng 1 lần và rất tiện dụng trong đời sống hàng ngày phải mất đến hàng trăm năm để tự phân hủy.

Chương trình “Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh” do Công ty N.H.O kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Sở Dầu - quận Hồng Bàng tổ chức.

N.H.O lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua chương trình 'Hi GREEN - Đổi rác nhựa lấy cây xanh' ảnh 1

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Hải Phòng.

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng rác thải nhựa xả ra biển nhiều nhất trên thế giới, với khối lượng rác thải nhựa ra biển dao động trong khoảng 0,28-0,73 triệu tấn/ năm, tương đương 6% tổng lượng rác thải nhựa ra biển và đứng thứ 4 trên 20 quốc gia cao nhất. Rác thải nhựa trong đại dương đa phần đến từ đất liền, rác nhựa bị cuốn theo những dòng chảy từ các đô thị, do tràn cống, xả rác, chất thải từ các hoạt động công nghiệp…

Vì vậy, sự kiện được tổ chức nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường thông qua việc tái chế rác thải nhựa tới đông đảo người dân Hải Phòng; xây dựng không gian xanh, sạch, đẹp, an toàn trên địa bàn phường Sở Dầu nói riêng và Hải Phòng nói chung; truyền cảm hứng cho người tham dự sự kiện về việc đưa tái chế rác thải nhựa vào cuộc sống hàng ngày, tích cực góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường ở mọi lúc, mọi nơi.

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Hải Phòng.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Hải Phòng. Sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện việc bảo vệ môi trường, bao gồm: Hoạt động “Đổi chai nhựa lấy cây xanh”: người dân được khuyến khích mang đến chai nhựa để đổi lấy một chậu cây sen đá xinh xắn. Các chai nhựa sau khi thu gom sẽ được đơn vị tài trợ N.H.O tái chế lại theo đúng quy trình xử lý; Hoạt động “Tái sinh chai nhựa" cùng nghệ nhân Nguyễn Thị Xuân Hoa. Bằng sự khéo léo và sáng tạo không giới hạn, Chị Hoa đã truyền cảm hứng cho người dân về lối sống xanh.

Không dừng ở đó, để chuẩn bị cho sự kiện, đơn vị tài trợ N.H.O cũng đã tạo nên khu vực trưng bày và bức tường “ Khu vườn bảo châu của đại dương” với các thông điệp bảo vệ môi trường biển ý nghĩa và các hình ảnh đẹp nhằm khuyến khích các cư dân chụp hình check - in & lan tỏa nhiều hơn các thông điệp ý nghĩa.

Các bạn nhỏ hào hứng trong việc thực hiện những hoạt động bảo vệ môi trường tại chương trình.

Hi Green - Đổi rác nhựa lấy cây xanh là một trong hàng loạt những hoạt động bảo vệ môi trường mà N.H.O phối hợp với cư dân và các cơ quan ban ngành trong nhiều năm nay để lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường cũng như khuyến khích lối sống bền vững. Đại diện N.H.O cho biết, không dừng ở việc mang đến cho thị trường những sản phẩm nhà ở chất lượng, tác động xã hội cũng là cốt lõi trong chiến lược của N.H.O. Trách nhiệm xã hội của N.H.O tập trung chủ yếu vào ba lĩnh vực: Giáo dục, tác động cộng đồng và môi trường. N.H.O nỗ lực để trở thành người tiên phong trong ngành với tư cách là một nhà phát triển bất động sản có ý nghĩa xã hội.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.