Chân dung xinh đẹp của nữ tử tù mua tinh trùng trong trại giam

Vào những năm 2000 cho đến trước khi bị bắt (tháng 4/2012), nữ quái Nguyễn Thị Huệ được ví von như một "bông hồng lửa" bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng.
Chân dung xinh đẹp của nữ tử tù mua tinh trùng trong trại giam

"Bông hồng lửa" vùng biên thích trưng diện, vào tù ra tội vì ma túy

Nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ vừa gây rúng động dư luận cả nước khi bị phát hiện mang thai trong tù bằng cách mua tinh trùng của phạm nhân nam với giá 50 triệu đồng hòng thoát án tử. Vì vụ việc này, Huệ đã khiến 4 cán bộ quản giáo tại Trại Tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh bị đình chỉ công tác để tiếp tục điều tra...

Tài liệu cơ quan chức năng cho biết, vào những năm 2000 cho đến trước khi bị bắt (tháng 4/2012) nữ quái Nguyễn Thị Huệ được ví von như một "bông hồng lửa" bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng.

Dân chơi Lạng Sơn vẫn luôn thấy Huệ xuất hiện với chiếc áo sơ mi vải lụa mỏng, đóng thùng với chiếc quần jean. Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngoái đầu nhìn ngắm.

Theo báo Lao động, Huệ là một phụ nữ thích trưng diện. Giai thoại vùng biên kể rằng, Huệ rất thích làm tóc. Mỗi lần làm được một kiểu đầu ưng ý, Huệ sẵn sàng rút cả nắm tiền thưởng cho thợ, có khi cả chục triệu đồng.

Huệ cũng rất thích xe cộ, thay xe như thay áo, tất cả đều là những xe sang có giá từ vài tỉ đồng. Và chiếc xe được thị sử dụng thường xuyên nhất, và cũng là chiếc xe thị ưng ý nhất chính là chiếc Lexus mà đỏ đô, đeo biển tứ quý 1. Có lần trong một cuộc nhậu, Huệ đứng giữa bàn mà giải thích với đám ong ve rằng, nó thể hiện cho sự độc tôn của quyền lực của thị ở dải vùng biên này.

Vốn bản tính giang hồ va chạm nhiều với giới anh chị vùng biên, Huệ trở nên dạn dĩ trong xã hội và biết đến ma túy khá sớm.

Khi vừa bước vào tuổi 26, Huệ đã đi buôn ma tuý và bị Công an tỉnh Lạng Sơn truy nã. Năm 2006, thị ra đầu thú, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Chân dung xinh đẹp của nữ tử tù mua tinh trùng trong trại giam ảnh 1

"Bông hồng lửa" Nguyễn Thị Huệ trong phiên xét xử.

Ra tù, chỉ một thời gian ngắn sau, Huệ đã Vốn bản tính giang hồ va chạm nhiều với giới anh chị vùng biên, Huệ trở nên dạn dĩ trong xã hội và biết đến ma túy khá sớm.

Khi vừa bước vào tuổi 26, Huệ đã đứng ra cai toàn bộ số cửu vạn với hàng trăm người làm nghề khuân vác hàng ở cửa khẩu đồng thời thâu tóm việc đăng ký thủ tục thông quan cho các phương tiện xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn sang Trung Quốc và ngược lại.

Trong vỏ bọc của nữ cai quản xuất nhập khẩu, Nguyễn Thị Huệ là một đầu mối vận chuyển ma tuý lớn trong đường dây ma tuý xuyên quốc gia. Trong thời gian dài, Huệ lợi dụng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá để vận chuyển heroin sang Trung Quốc bán và đưa ma tuý tổng hợp từ bên kia biên giới vào Việt Nam.

Theo cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Huệ có phần lớn thời gian sống ở cửa khẩu giáp biên giới Việt – Trung. Huệ có nhiều đàn em thuộc dạng cộm cán trong giới giang hồ. Một khi bà trùm của bọn chúng bị bắt, chúng có thể sẵn sàng chống trả quyết liệt để giải cứu và sẽ cao chạy xa bay sang Trung Quốc.

Do đó, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý (CA tỉnh Quảng Ninh) và lực lượng phối hợp của cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã quyết định sử dụng kế “điệu hổ ly sơn” là “điều” đối tượng ra khỏi khu vực cửa khẩu 500m và bí mật bắt giữ.

Cơ quan chức năng xác định, tổng cộng đến khi bị bắt, Huệ tham gia vận chuyển, mua bán 196 bánh heroin, hơn 7.200 gam ma tuý tổng hợp...

"Ngã giá" mua tinh trùng thoát án tử giá 50 triệu đồng

Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh, tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, quê Lạng Sơn), bị bắt từ tháng 4/2012. Huệ đã bị Tòa án nhân dân tối cao tuyên án tử hình theo Bản án số 315 ngày 19/6/2014 vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thời gian qua, Huệ bị giam ở Trại Tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh. Vào ngày 06/01/2016, qua công tác quản lý giam giữ, Trại Tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện tử tù Nguyễn Thị Huệ có biểu hiện khác thường. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế đối với tử tù Huệ xác định: Nguyễn Thị Huệ đang có thai, dự khám sẽ sinh con vào tháng 5/2016.

Chân dung xinh đẹp của nữ tử tù mua tinh trùng trong trại giam ảnh 2

Tử tù Nguyễn Thị Huệ mua tinh trùng của phạm nhân nam với giá 50 triệu đồng.

Sau khi phát hiện vụ việc trên, Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành tổ chức xác minh, làm rõ. Kết quả điều tra ban đầu xác định: Đối tượng Nguyễn Thị Huệ biết mình mang án tử hình, lợi dụng tính nhân đạo của pháp luật không áp dụng hình phạt tử hình đối với phụ nữ có thai, đồng thời phát hiện những bất cập trong công tác giam giữ nên Huệ đã nảy sinh ý định tìm cách có thai để tránh án tử hình.

Để thực hiện ý định đó, Huệ đã tìm cách làm quen và nhờ phạm nhân nam tên Nguyễn Tuấn Hưng (27 tuổi, đang chấp hành án phạt 30 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản) giúp đưa tinh trùng và bơm tiêm vào cho Huệ để Huệ tự bơm tinh trùng vào cơ thể.

Nếu thụ thai thành công, Huệ hứa sẽ đưa cho Hưng 50 triệu đồng. Đến nay, cái thai đã được khoảng 5 đến 6 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các cơ quan chức năng tập trung xác minh làm rõ...

Lê Thanh

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.