Phát hiện nhiều hàng giả ở những chợ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

 Tại chợ Bến Thành, chợ Nga và cả Trung tâm thương mại An Đông đều có phát hiện hàng hóa có dấu hiệu giả mạo.
Phát hiện nhiều hàng giả ở những chợ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Cục quản lí thị trường (QLTT) TP.HCM cho biết, ngày 27-8 các Đội QLTT số 1, số 3, số 5, số 10, số 13, số 17 và số 29 phối hợp với Cục nghiệp vụ QLTT kiểm tra đột xuất các điểm kinh doanh hàng hóa tại Chợ Bến Thành, Chợ Nga, Trung tâm TM An Đông và một số điểm kinh doanh trên địa bàn quận 1, 3,10, Tân Bình, Bình Thạnh.

Phát hiện nhiều hàng giả ở những chợ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh ảnh 1

Túi xách, túi đeo có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Theo Cục QLTT thành phố, qua kiểm tra 15 điểm kinh doanh, các Đội QLTT đã phát hiện và tạm giữ gần 1.000 đơn vị sản gồm áo thun, kem đánh răng, ba lô, túi xách, túi đeo, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Uniqlo, Sensodyne, The North Face.... 

Phát hiện nhiều hàng giả ở những chợ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2

Kem đánh răng Sensodyne 

Tổng giá trị hàng hóa vi phạm hơn 61 triệu đồng. Các Đội QLTT đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật TP.HCM
TIN LIÊN QUAN
Hàng loạt công ty công nghệ tuyên bố rút lui khỏi triển lãm Di động toàn cầu 2021
Hàng loạt công ty công nghệ tuyên bố rút lui khỏi triển lãm Di động toàn cầu 2021
(Ngày Nay) -  Vì lo ngại sự lây lan của dịch bệnh, các công như Samsung, Sony, Nokia và rất nhiều công ty khác đã tuyên bố không tham gia trực tiếp Triển lãm Di động toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) 2021, thay vào đó sẽ là các bài giới thiệu trực tuyến. Nhiều khả năng GSMA sẽ phải hủy sự kiện này một lần nữa.
Park Jae-kyung, Vụ trưởng Vụ các vấn đề ASEAN và Đông Nam Á của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap)
Mỹ và Hàn Quốc hội đàm về thúc đẩy hợp tác với ASEAN
(Ngày Nay) - Mỹ và Hàn Quốc đã hội đàm hôm 13/5 về cách thức tăng cường hợp tác với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), dựa trên chính sách hướng Nam mới của Seoul và chiến lược Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Washington.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm KOL trên mạng
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm KOL trên mạng
(Ngày Nay) - Chán nản với công việc bàn giấy, Jin Qu đã quyết định chuyến sang làm một nhà thẩm định sản phẩm thời trang và dần trở thành một KOL (viết tắt của cụm từ "Key opinion leader") - một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.