‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg

Mới đây, bức ảnh chụp lại tủ quần áo của Mark Zuckerberg cùng câu hỏi “Tôi nên mặc gì?” khiến cộng đồng mạng phát sốt.
‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg

Các hãng thời trang, các thương hiệu xa xỉ luôn nhắm đến khách hàng là giới triệu phú, tỷ phú nhưng đối với Giám đốc điều hành (CEO) của Facebook Mark Zuckerberg thì điều này có lẽ không hẳn là đúng.

‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg ảnh 1

Mark Zuckerberg, CEO của Facebook. (Ảnh: Digital Trends)

Mới đây, Mark Zuckerberg đã vượt mặt nhà sáng lập Oracle, Larry Ellison để chiếm vị trí giàu thứ 6 trên thế giới. Tài sản của Mark đã tăng thêm 4,85 tỷ USD lên 46,25 tỷ USD.

Theo tạp chí Forbes, Mark Zuckerberg thừa sức để mua những bộ quần áo đắt tiền hay thậm chí có thể mua cả một công ty hàng hiệu nào đó nhưng trang phục mà anh thường mặc lại chỉ là áo thun, quần jeans và giày thể thao.

Cũng giống như rất nhiều vĩ nhân khác, bao gồm cả "tín đồ áo phông cổ rùa" Steve Jobs và "chuyên gia mặc vest" Bill Gates, Steve Jobs gần như không bao giờ thay đổi phong cách ăn mặc của mình.

Tuần vừa qua, Mark đã trở lại vị trí CEO sau kỳ nghỉ 2 tháng để chăm sóc vợ và con gái mới sinh. Bức ảnh kỷ niệm ngày đi làm trở lại của Mark khá hài hước khi anh đăng bức ảnh chụp tủ quần áo của mình với câu hỏi “Tôi nên mặc gì?” lên Facebook.

‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg ảnh 2

Bức ảnh chụp lại tủ quần áo của Mark Zuckerberg đăng trên Facebook. (Ảnh: Facebook)

Điều đặc biệt là, trong tủ áo này chỉ có toàn áo phông và áo hoodie màu xám. Trong năm 2014, anh đã giải thích vì sao anh lại luôn trung thành với chiếc áo phông xám: "Tôi rất muốn cuộc sống của mình trở nên rõ ràng để tôi chỉ phải đưa ra càng ít quyết định bên ngoài việc phục vụ cộng đồng Facebook càng tốt ".

Hiện tại, bức ảnh của Zuckerberg đã thu hút được gần 1,3 triệu lượt Like và hơn 73.000 bình luận. Các bình luận hàng đầu đều tỏ ra khá hài hước, ví dụ như "50 sắc thái xám… Chào Mark, đừng làm việc mệt mỏi quá nhé" hay “Thật quả là rất khó để lựa chọn, anh bạn à, ha ha”. Bình luận số 1 (với hơn 52.000 lượt Like) là ấn tượng hơn cả:

"Đây là Mark.

Mark tạo ra Facebook.

Mark không biết mặc gì khi chúng đều giống nhau cả.

Mark đang do dự.

Đừng như Mark."

Xuân Bách

Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.