Phát triển kiến thức tài chính cùng ngân hàng Shinhan Việt Nam tại mô hình Kidzania

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chính thức có mặt tại mô hình “Kidzania - Đất nước con tự lập” tại Lotte Mall Hồ Tây, Hà Nội.
Phát triển kiến thức tài chính cùng ngân hàng Shinhan Việt Nam tại mô hình Kidzania

KidZania là mô hình công viên “giáo - trí” quốc tế dành riêng cho trẻ em từ 4 - 15 tuổi, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội mang tới cơ sở vật chất hiện đại cùng 48 trải nghiệm nghề nghiệp, giúp các bạn nhỏ được sống và làm việc như người lớn. KidZania có lịch sử hình thành và nền văn hóa riêng, có hệ thống luật lệ riêng cùng một hệ thống kinh tế hoàn chỉnh với đồng tiền KidZo, ngân hàng, và các tổ chức kinh tế - tài chính khác.

Đến với Ngân hàng Shinhan tại KidZania, các em có cơ hội được tiếp cận với các vai trò như: nhân viên ngân hàng và khách hàng giao dịch. Với việc hóa thân vào “nhân viên ngân hàng” sẽ giúp các em về cách vận hành cũng như công việc liên quan đến hoạt động tài chính – ngân hàng, được sống và làm việc như người lớn, được lao động kiếm tiền như trong thế giới thực. Trong đó, với vai trò là “khách hàng giao dịch” sẽ giúp các em học cách quản lý tài chính, quản lý chi tiêu, hiểu biết về tài chính như gửi tiết kiệm, chuyển tiền bằng đồng KidZo, thanh toán hóa đơn.

Đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Thông qua việc có mặt tại KidZania, chúng tôi mong muốn đem lại một sân chơi thiết thực cho cho các em nhỏ khi các em được trực tiếp tham gia vào những hoạt động như lập, quản lý kế hoạch tài chính cá nhân và từng bước tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Chúng tôi mong muốn lan tỏa giá trị của giáo dục tài chính cho các em nhỏ, giúp các em trang bị thêm kiến thức, tăng ý thức trách nhiệm cuộc sống sau này.”

Từ đây đến cuối năm 2023, Ngân hàng Shinhan dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam, phần thưởng là những cơ hội trải nghiệm tại KidZania miễn phí.

Được thành lập từ năm 1997 tại Mexico và mở cơ sở đầu tiên vào năm 1999, cho đến nay, KidZania đã có 26 cơ sở tại 17 quốc gia trên thế giới. KidZania chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 27 tháng 10 tới tại Tầng 5, Lotte Tây Hồ, với quy mô lên đến 5.300m2. KidZania Hà Nôi được vận hành bởi Công ty MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), hiện rất thành công hai cơ sở tại thủ đô Seoul và thành phố Busan.

Thị trường làm đẹp cuối năm - Bài 4: Ớn lạnh dịch vụ tiêm môi bằng máu của chân mày phong thuỷ Viên Viên
Thị trường làm đẹp cuối năm - Bài 4: Ớn lạnh dịch vụ tiêm môi bằng máu của chân mày phong thuỷ Viên Viên
(Ngày Nay) - Hút máu quay ly tâm tạo tế bào gốc rồi tiêm vào các bộ phận như môi, mũi, tai… khách hàng là một dịch vụ lạ lùng mà cho đến nay chưa từng có một đơn vị y tế nào ở Việt Nam được phép thực hiện. Dẫu vậy, một hộ kinh doanh chân mày lại đang cung cấp cho khách hàng dù trước đó đã từng bị tố “lừa đảo”.
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
(Ngày Nay) - VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường là Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.
Ninh Thuận kỳ vọng vào du lịch đồng quê.
Ninh Thuận kêu gọi "hiến kế" chính sách đột phá cho du lịch
(Ngày Nay) - Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Văn Hòa, Sở sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển du lịch như: Chính sách thu hút đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm về du lịch; đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ du lịch mới; nâng cấp các cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch… cùng với tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong khu vực và cả nước.