Phụ nữ viết “bản tuyên ngôn” của cuộc đời mình trên làn da họ

(Ngày Nay) - “Your skin makes me cry – Làn da em khiến cảm xúc trong tôi vỡ òa” – Lời thổ lộ thành thực của chàng trai si tình qua ca khúc quen thuộc đã nói lên phần nào sự thu hút của làn da phái đẹp đối với cánh mày râu. Quả thực sức mạnh của làn da không chỉ khiến đối phương rụng động, làn da còn như một “tuyên ngôn” mà qua đó phái đẹp thể hiện chính con người cá nhân của mình.
“Một người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết chính xác mình cần gì”
“Một người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết chính xác mình cần gì”

Nhìn là da cô ấy và đoán xem cô ấy là ai!

Nàng nóng bỏng và năng động, yêu thích những ngày hè ngập nắng, làn da nâu giòn khỏe khắn của nàng nói lên điều đó.

Cô ấy muốn mọi người luôn nhớ đến như một quý cô dịu dàng với dáng vẻ yểu điểu tiểu thư cùng làn da trắng muốt ngọc ngà.

Cô ấy luôn thể hiện mình là người thực sự tinh tế và thẩm mỹ khi biết cách lựa chọn trang phục, phụ kiện cũng như makeup phù hợp với làn da của mình.

Cô ấy khẳng định cá tính đầy tự tin với làn da lấm chấm tàn nhang không hề che đậy bởi lớp trang điểm cầu kỳ.

Hơn cả một bộ phận trên cơ thể, làn da nói lên rất nhiều điều, kể rất nhiều câu chuyện xung quanh một người phụ nữ. Đó có thể là một cô gái cầu kỳ : Nhìn cách cô ấy chăm sóc làn da của mình mỗi ngày mà xem, một người yêu công việc, một cô gái độc thân hay một bà mẹ bỉm sữa :Những vết rạn ấy hiển diện trên da nhưng cô ấy tràn ngập vẻ hạnh phúc. Cô ấy có một cuộc sống cân bằng, cô ấy có đang tận hưởng cuộc sống hay không ,… Làn da không còn ở phạm trù trưng trổ hay phô diễn, mà như bầu ngực, mái tóc, làn da như một biểu tượng cho “tính nữ”, một “tuyên ngôn” hiện hữu để trả lời đích xác – Cô ấy là ai!

Chọn “chiếc áo khoác” cho làn da

Một làn da đẹp là một làn da khỏe – Đơn giản và dễ hiểu vì lý do đó mà chị em phụ nữ đặt ưu tiên chăm sóc làn da lên hàng đầu (so với tóc, móng,..). Cũng giống như việc lựa chọn trang phục để khoác lên người, việc lựa chọn mỹ phẩm để chăm sóc da theo đó mà tùy thuộc vào sở thích, thị hiếu, gu thẩm mỹ,… của mỗi người. Những bộ trang phục đem lại sự tự tin, kiêu hãnh cho người mặc thì mỹ phẩm cũng có vai trò tương tự đối với làn da.

Thấu hiểu và nắm tinh thần ấy, ngày nay các hãng mỹ phẩm phát triển sản phẩm của mình theo xu hướng ngày một tinh tế hơn, đa dạng hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc một làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên việc thực tế có quá nhiều các hãng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường lại đòi hỏi chị em phụ nữ cần chú ý quan sát và “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn.

Để đánh giá một dòng mỹ phẩm tốt hay không, có rất nhiều cách thức khác nhau như: Nhận review từ các beauty blogger, chia sẻ kinh nghiệm từ người thân quen từng sử dụng sản phẩm,... Tuy nhiên theo khảo sát thị hiếu khách hàng mới nhất gần đây của DeAura - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Israel cho thấy: 80% người được phỏng vấn cho biết họ đặt sự tin tưởng của bản thân vào một dòng mỹ phẩm khi được thử trực tiếp sản phẩm đó lên làn da của mình sau một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định mua.

Trên thực tế, các hãng mỹ phẩm thường có các mẫu thử cho khách hàng, song lại khá hạn chế về số lượng cũng như người dùng vẫn phải chi tiền để mua mẫu thử. Việc này lại càng khó hơn với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, Deaura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện nay tại thị trường Việt Nam cho phép phái đẹp trải nghiệm trọn vẹn bộ sản phẩm mới nhất của mình hoàn toàn miễn phí.

Phụ nữ viết “bản tuyên ngôn” của cuộc đời mình trên làn da họ ảnh 1

Bộ sản phẩm D’or Mystere – Tinh hoa hội tụ từ vàng và bùn khoáng Biển Chết

Deaura được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel duy nhất trên thế giới có thành phần chính là phức hợp Niapeptygold - Phức hợp đã được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế về hiệu quả trẻ hóa làn da. Phức hợp Niapeptygold gồm những thành phần tự nhiên đặc biệt, hiếm có như: Vàng nano 24 carat nguyên chất, vitamin B3, bùn khoáng chất từ Biển Chết hay hoạt chất Hexyl Peptide 19 cùng rất nhiều các dưỡng chất từ thảo mộc quý hiếm tạo nên bộ sản phẩm chăm sóc da gồm 10 bước – Được ví như “bình minh của ngành công nghiệp chống lão hóa.

Phụ nữ viết “bản tuyên ngôn” của cuộc đời mình trên làn da họ ảnh 2

Bộ mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thành phần chính là phức hợp Niapeptygold

Cùng với chất lượng thực sự được kiểm chứng qua sự tin dùng của rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong vòng hai năm qua và những con số ấn tượng khác đo được, bên cạnh đó là một dịch vụ hoàn hảo như trả góp lãi suất 0%, những bộ sản phẩm của Deaura đang chính xác là những “chiếc áo khoác” ưa thích cho làn da của phái đẹp.

Viết lên một lời tuyên ngôn chẳng cần khẳng khái hay mạnh mẽ, đó hoàn toàn có thể là một sự nữ tính đơn thuần, một nét đàn bà “lồ lộ” hiển diện. Cho phép làn da của mình tận hưởng những giá trị rực rỡ nhất, lấp lánh nhất vốn đã là một tuyên ngôn hoàn hảo đầy tính nữ. Để trên làn da ấy, tất thảy sự kiêu hãnh, sự tự tin, sự trải nghiệm được hoàn hảo phô bày.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.