Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Cuối tháng 11 vừa qua, Phúc Long đã tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre

Sự kiện “đặc quyền” các khách hàng VIP

Đại tiệc VIP là sự kiện giới hạn chỉ dành cho các hội viên thân thiết của Phúc Long. Từ cộng đồng hội viên, hàng trăm khách hàng đặc biệt đã được mời đến tham dự sự kiện và trải nghiệm không gian mới ngay trước ngày khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre.


Các khách mời được tham gia loạt hoạt động hấp dẫn như chụp ảnh Polaroid, “xé túi mù” nhận quà đặc biệt, và thưởng thức trước những món trà - bánh sắp ra mắt. Các thức uống trà, cà phê được chuẩn bị tỉ mỉ, kết hợp cùng loạt bánh mặn và bánh ngọt mới lạ chưa ra mắt, mang đến một bữa tiệc vị giác hài hòa và trọn vẹn.
Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre ảnh 1
Hai khách hàng trẻ may mắn trúng quà khi tham gia hoạt động xé túi mù - Ảnh: Phúc Long

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc trao tặng tấm vé vàng cho hai vị khách may mắn - đặc quyền uống Phúc Long miễn phí trong vòng một năm. Hoạt động này đã khiến bầu không khí sự kiện bùng nổ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre ảnh 2
Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 1 bộ quà tặng đặc biệt - Ảnh: Masan

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với thiết kế không gian mới

Tại sự kiện, bà Patricia Marques - CEO của Phúc Long, đã có buổi trò chuyện và chia sẻ thân tình với các khách mời tham dự sự kiện. Bà Patricia, một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành F&B, từng giữ vị trí Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, nơi bà ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật. Trước đó, bà cũng góp phần mở rộng hoạt động quốc tế cho các thương hiệu danh tiếng như Saks Fifth Avenue, Panera Bread và Highlands Coffee.

Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre ảnh 3
CEO của Phúc Long - bà Patricia Marques chia sẻ nhiều thông tin thú vị với khách hàng tại sự kiện - Ảnh: Masan

Chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu Phúc Long, bà Patricia cho biết, việc nâng cấp thiết kế không gian cho các cửa hàng sẽ là một trong những bước đi chiến lược quan trọng tiếp theo. Cửa hàng Phúc Long Saigon Centre được giới thiệu với bảng màu hoàn toàn mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng.

Phúc Long ra mắt thiết kế không gian mới tại đại tiệc VIP Saigon Centre ảnh 4
Cửa hàng Phúc Long Saigon Centre được giới thiệu với bảng màu hoàn toàn mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng - Ảnh: Masan

Bảng màu này là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh pastel “Reseda Green” đại diện cho sức sống tươi mới của lá trà, màu kem “Beauty and the Beach” tượng trưng cho thổ nhưỡng tươi tốt nơi nuôi dưỡng những lá trà của Phúc Long, và màu nâu trà sữa truyền thống gợi nhớ vị trà sữa chất lượng đậm vị của thương hiệu. Thiết kế mới được kỳ vọng giúp mang lại không gian thoải mái cho các buổi gặp gỡ, thư giãn và thưởng trà cùng bạn bè, gia đình và những người thân quen.

Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống với mục tiêu gia tăng thị phần trong ngành F&B. Tính đến tháng 11/2024, thương hiệu đã đạt 176 cửa hàng, phủ rộng khắp 28 tỉnh thành. Trong năm 2025 sắp tới, Phúc Long tập trung khai thác các thành phố lớn trực thuộc Trung ương như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, đồng thời lựa chọn các địa điểm trọng yếu là các cửa hàng có mặt tiền lớn, rộng, ngay các điểm giao nhau thuận tiện giao thông, gần trung tâm thương mại, khu văn phòng và trường học. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu cầu cao về chất lượng và trải nghiệm. Không chỉ chú trọng mở rộng quy mô, Phúc Long còn đặt trọng tâm vào việc duy trì chất lượng sản phẩm, thiết kế không gian hiện đại và nâng cao dịch vụ khách hàng. Chiến lược này hứa hẹn giúp thương hiệu xây dựng mạng lưới cửa hàng vững chắc, mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trọng tâm tiếp theo sắp tới của Phúc Long là tối ưu tăng trưởng và tích hợp vào chương trình Hội viên WIN (chương trình khách hàng thân thiết của hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của tập đoàn Masan) để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Đại tiệc VIP không chỉ là dịp để tri ân những khách hàng thân thiết mà còn là bước đi chiến lược nhằm khẳng định cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng của Phúc Long, hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu Phúc Long đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, vươn xa hơn trong và ngoài nước.

Miền Bắc giảm nhiệt sâu, rét đậm, có nơi dưới 10 độ C
Miền Bắc giảm nhiệt sâu, rét đậm, có nơi dưới 10 độ C
(Ngày Nay) - Không khí lạnh tiếp tục tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung bộ trời rét, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này ở Bắc Bộ phổ biến từ 14 - 17 độ C, vùng núi 11 - 14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.
Tiến trình hạ nhiệt lạm phát tại Mỹ có nguy cơ chệch hướng
Tiến trình hạ nhiệt lạm phát tại Mỹ có nguy cơ chệch hướng
(Ngày Nay) - Ngày 11/12, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cảnh báo đề xuất của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump về việc áp thuế trên diện rộng đối với hàng nhập khẩu có thể cản trở những nỗ lực nhằm hạ nhiệt lạm phát và khiến giá tiêu dùng tăng.
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 3: Hệ sinh thái độc nhất vô nhị được gìn giữ
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 3: Hệ sinh thái độc nhất vô nhị được gìn giữ
(Ngày Nay) - Cách đây 30 năm, ngày 17/12/1994, Việt Nam lần đầu được ghi danh Di sản thiên nhiên thế giới với danh thắng Vịnh Hạ Long. Những giá trị độc đáo, ngoại hạng của danh thắng được thiên nhiên ưu đãi, kiến tạo từ hàng triệu năm trước đã đem lại niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao cho Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 2:Phát huy giá trị cốt lõi của di sản Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 2:Phát huy giá trị cốt lõi của di sản Vịnh Hạ Long
(Ngày Nay) - Cách đây 30 năm, ngày 17/12/1994, Việt Nam lần đầu được ghi danh Di sản thiên nhiên thế giới với danh thắng Vịnh Hạ Long. Những giá trị độc đáo, ngoại hạng của danh thắng được thiên nhiên ưu đãi, kiến tạo từ hàng triệu năm trước đã đem lại niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao cho Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 1: Hành trình UNESCO vinh danh
Vịnh Hạ Long: Sức sống bền vững của di sản thế giới 30 năm tuổi - Bài 1: Hành trình UNESCO vinh danh
(Ngày Nay) - Cách đây 30 năm, ngày 17/12/1994, Việt Nam lần đầu được ghi danh Di sản thiên nhiên thế giới với danh thắng Vịnh Hạ Long. Những giá trị độc đáo, ngoại hạng của danh thắng được thiên nhiên ưu đãi, kiến tạo từ hàng triệu năm trước đã đem lại niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao cho Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.
Công bố phát hiện quần thể tiểu hành tinh siêu nhỏ trong Hệ Mặt trời
Công bố phát hiện quần thể tiểu hành tinh siêu nhỏ trong Hệ Mặt trời
(Ngày Nay) - Nhóm nghiên cứu thiên văn tại Đại học Liège của nước này cùng các đồng nghiệp quốc tế vừa công bố phát hiện quần thể 138 tiểu hành tinh nhỏ nhất từng được ghi nhận giữa sao Hỏa và sao Mộc. Đây là những thiên thể có đường kính chỉ khoảng 10 mét, nhóm nhỏ nhất từng được quan sát trong khu vực vành đai tiểu hành tinh.