Prudential góp 5 tỷ đồng, hỗ trợ khẩn cấp hơn 2.300 bộ đồ bảo hộ chống Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đây là các hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” được Prudential triển khai từ đầu năm 2020 nhằm cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ cộng đồng phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19.
 Prudential phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang.
Prudential phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang.

Hưởng ứng chỉ đạo nhanh và mạnh mẽ của Thủ tướng về việc thành lập Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19, Prudential Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ đồng thời đăng ký mua vắc xin tiêm chủng cho nhân viên và gia đình.

Hoạt động này là nỗ lực của Prudential để đóng góp vào những nỗ lực chung của Chính phủ trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19, giúp cho cuộc sống sớm trở lại bình thường, bảo vệ sức khỏe toàn dân và tiếp tục phát triển kinh tế xã hội.

Prudential cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang, một trong những điểm nóng nhất trong làn song Covid-19 thứ tư. Các bộ đồ bảo hộ (bao gồm khẩu trang, găng tay, bao giầy, kính và quần áo liền mũ) được gửi trực tiếp đến đội ngũ đang công tác tại các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang.

Đồng hành cùng Prudential trong việc chuyển các bộ đồ bảo hộ đến tận tay những “anh hùng” nơi tuyến đầu ở Bắc Giang là Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Kể từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam vào tháng 4/2020, Prudential cũng phối hợp cùng các Hội Chữ thập đỏ địa phương cung cấp gạo và nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Điện Biên.

“Chung sức hành động vì cộng đồng” hướng tới sự phát triển bền vững cũng là hành trình mà Prudential kiên định theo đuổi suốt hơn 20 hoạt động tại Việt Nam.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.