PV GAS được vinh danh tại Hội nghị chuyên đề “Đổi mới sáng tạo Dầu khí” do Công đoàn Petrovietnam tổ chức

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 19/7/2025, tại Đà Lạt, Hội nghị Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và Hội nghị chuyên đề “Đổi mới sáng tạo Dầu khí” của Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam/Tập đoàn) diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc nhưng gợi mở nhiều ý tưởng sáng tạo, phản ánh tinh thần đồng hành và đổi mới của toàn hệ thống Công đoàn ngành.
Đại diện PV GAS nhận khen thưởng cho đơn vị có phong trào “Đổi mới sáng tạo Dầu khí”.
Đại diện PV GAS nhận khen thưởng cho đơn vị có phong trào “Đổi mới sáng tạo Dầu khí”.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Petrovietnam chủ trì Hội nghị phát biểu: “Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, yêu cầu đổi mới sáng tạo chưa bao giờ cấp thiết như lúc này. Đây không chỉ là chiến lược ở tầm vĩ mô mà còn phải được thể hiện trong từng hành động, từng sáng kiến của người lao động.”

Tại Hội nghị sơ kết, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã được Ban Tổ chức tuyên dương và khen thưởng cùng các đơn vị tiêu biểu khác với ba thành tích nổi bật: 1) Đơn vị xuất sắc triển khai Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động; 2) Là một trong bốn đơn vị dẫn đầu phong trào “Đổi mới sáng tạo Dầu khí” cùng PVEP, PVFCCo và Vietsovpetro; 3) Đạt Giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao Petrovietnam. Đây không chỉ là sự ghi nhận đối với PV GAS mà còn thể hiện sự đồng lòng của tập thể người lao động và vai trò đồng hành của Công đoàn trong mọi phong trào thi đua.

PV GAS được vinh danh tại Hội nghị chuyên đề “Đổi mới sáng tạo Dầu khí” do Công đoàn Petrovietnam tổ chức ảnh 1
Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS – Lê Phước Khôi trình bày tham luận tại Hội nghị.

Cùng ngày, hội nghị chuyên đề với chủ đề “Đổi mới sáng tạo dầu khí – Giải pháp hay, về đích sớm, vượt chỉ tiêu” tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Công đoàn trong phát động và dẫn dắt phong trào sáng tạo. Tại đây, nhiều ý kiến đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm từ các đơn vị thành viên đã làm nổi bật thông điệp chung: Đổi mới sáng tạo không chỉ là nhiệm vụ, mà phải trở thành văn hóa trong từng doanh nghiệp.

PV GAS tham gia và trình bày tham luận với chủ đề “Chia sẻ những câu chuyện hay, những thuận lợi và khó khăn trong phong trào thi đua lao động sáng tạo” và chỉ rõ: 1) Điều kiện cần là kiến thức chuyên môn, tư duy mở, tinh thần học hỏi, động lực nội tại – “mảnh đất tốt để gieo trồng sáng tạo”. 2) Điều kiện đủ là sự khuyến khích, cơ chế khen thưởng, cơ hội áp dụng thực tiễn và đặc biệt là ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo trong lao động sáng tạo chính là môi trường để “cây sáng tạo” phát triển. PV GAS cũng minh chứng trong 6 tháng đầu năm 2025 có 101 sáng kiến với hiệu quả kinh tế mang lại là 318 tỷ đồng.

Hội nghị khép lại trong không khí đoàn kết, quyết tâm và đổi mới, gửi đi thông điệp mạnh mẽ. Trong đó, PV GAS khiêm tốn nhưng nổi bật với tinh thần tiên phong, khẳng định vị thế không chỉ ở kết quả sản xuất kinh doanh mà còn ở vai trò dẫn dắt phong trào sáng tạo, góp phần lan tỏa văn hóa đổi mới trong toàn ngành Công nghiệp-Năng lượng Việt Nam.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.