Romano tung hình ảnh mới ‘cực chất’

(Ngày Nay) -Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với hương nước hoa nam tính có mặt đầu tiên ở Việt Nam – vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông”.
Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới
Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới

Với diện mạo mới này Romano mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm.

Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp bạn dễ dàng chinh phục thành công.

Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa... Theo đó, nhãn hàng Romano tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm của mình.

Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách của khách hàng nam giới như Classic, Attitude, Force và dòng hương mới Gentleman.

Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

Hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.

Hương nước hoa Romano Force với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung, năng động.

Hương nước hoa Romano Gentleman Với điểm nhấn hiện đại từ hương quế trên nền hương gỗ xạ hương, tạo nên dấu ấu người đàn ông phóng khoáng, có tầm nhìn, thành công trong thời đại mới.

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống.

Với hình ảnh mới cùng thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông”, Romano hy vọng sẽ cùng đồng hành, giúp mỗi người đàn ông Việt Nam thể hiện bản lĩnh, chất đàn ông và chinh phục thành công.

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Romano tại: https://www.romano.vn/

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?