ROX Key vào nhóm doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia lần thứ hai

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (HOSE : TN 1 ) vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 dành cho nhóm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản.
Đại diện ROX Key nhận chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024.
Đại diện ROX Key nhận chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình năm nay thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề tham gia. Sau 9 tháng xét chọn, Bộ Công Thương đã công nhận 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Tiên phong đổi mới sáng tạo

Ra đời từ năm 2012, sau 12 năm hoạt động ROX Key nhanh chóng phát triển về quy mô và trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ quản lý, vận hành bất động sản đến quản trị nguồn nhân lực và giải pháp công nghệ. Các công ty trong hệ sinh thái dịch vụ của ROX Key gồm có TNPM (quản lý vận hành bất động sản); TNTalent (quản trị nguồn nhân lực) và TNTech (giải pháp công nghệ).

Với hơn 2.100 nhân sự, ROX Key đang cung cấp dịch vụ cho hàng loạt Ngân hàng, Tập đoàn, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp FDI trên toàn quốc thông qua các công ty thành viên. Tổng doanh thu trong năm 2023 là hơn 978 tỷ đồng. Trong đó dịch vụ quản lý bất động sản TNPM mang lại doanh thu gần 660 tỷ đồng.

ROX Key vào nhóm doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia lần thứ hai ảnh 1

TNPM cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho các tòa nhà, khu văn phòng, TTTM, KCN…

Năm 2022 là lần đầu tiên ROX Key được công nhận Thương hiệu quốc gia, dưới tên gọi TNS Holdings tại hạng mục sản phẩm về dịch vụ vận hành BĐS của TNPM. Năm 2024, với việc lần thứ 2 có tên trong bảng vàng Thương hiệu Quốc gia cùng với sản phẩm TNPM đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của ROX Key trong suốt 2 năm qua để giữ vững vị thế trên thị trường.

Trong những năm qua, TNPM dưới sự định hướng từ ROX Key đã liên tiếp triển khai các giải pháp số hoá như FM, S-Plus, Customer 360, Car Parking, An ninh thông minh… tại các dự án chung cư, tòa nhà văn phòng, TTTM, KCN mà công ty quản lý.

Việc đưa số hoá vào giải pháp vận hành đã giúp công ty tối ưu quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị, tránh quá tải hoặc lãng phí năng lượng; tạo kênh tương tác hiệu quả giữa ban quản lý và cư dân; tăng cường trải nghiệm với cư dân, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Với chất lượng dịch vụ được bảo chứng qua từng dự án, TNPM đã được lựa chọn để cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Ngân hàng MSB, Công ty CP Đầu tư phát triển ROX iPark và các dự án lớn như Kosmo Tây Hồ, La Casta, Khu liên cơ quan HN .…

Đại diện ROX Key chia sẻ:“Chúng tôi rất tự hào khi lần thứ hai được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024 với sản phẩm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản TNPM. Đây là động lực để ROX Key tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như kiên định phát triển định hướng trở thành thương hiệu cung cấp các giải pháp toàn diện cho thị trường”.

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu

ROX Key đang phấn đấu đến năm 2030 trở thành Nhà cung cấp đi đầu về các giải pháp toàn diện dựa trên nền tảng công nghệ trên thị trường. Hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn này, công ty sẽ tập trung vào ba trọng tâm: mở rộng khách hàng và sức ảnh hưởng của thương hiệu - đưa các ứng dụng công nghệ vào quy trình và thúc đẩy đổi mới sáng tạo để nâng cao sức cạnh tranh.

ROX Key vào nhóm doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia lần thứ hai ảnh 2

ROX Key không ngừng đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa mục tiêu dẫn đầu.

Hàng năm, công ty đều dành nguồn lực tài chính lớn cho các chương trình đào tạo. Các khóa đào tạo được quy hoạch theo tháp nhu cầu gồm dành cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, cho đội ngũ cán bộ quản lý kế cận và có chương trình phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo cao cấp. Sức sáng tạo, thi đua của đội ngũ cũng được kích hoạt thông qua các hoạt động văn hóa sôi động từ trực tiếp tới trực tuyến.

Là công ty đại chúng (mã chứng khoán: TN1), chiến lược thương hiệu của ROX Key là xây dựng một thương hiệu hiện đại, nhân văn, quốc tế và phát triển bền vững. Không chỉ mang lại những giá trị thuận tiện tối ưu và hài hòa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên, ROX Key còn hướng đến là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội qua các hoạt động CSR và hướng đến cộng đồng.

Trong giai đoạn tới, ROX Key sẽ tiếp tục tận dụng sức mạnh từ hệ sinh thái ROX Group và nguồn lực từ các công ty thành viên để tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển những giá trị mới cho thị trường, khách hàng.

Interpol bắt giữ 1.000 tội phạm mạng trên khắp châu Phi
Interpol bắt giữ 1.000 tội phạm mạng trên khắp châu Phi
(Ngày Nay) - Ngày 26/11, Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) cho biết đã bắt giữ hơn 1.000 đối tượng bị tình nghi là tội phạm mạng tại 19 quốc gia châu Phi trong một chiến dịch diễn ra vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 10/2024.
Sữa đặc là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk, đã có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới
Vinamilk: Một thương hiệu Quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
(Ngày Nay) - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị .
Các trường đại học lâm nguy do hạn chế sinh viên nước ngoài
Các trường đại học lâm nguy do hạn chế sinh viên nước ngoài
(Ngày Nay) - Làn sóng thắt chặt quy định nhập cư đối với sinh viên quốc tế tại các quốc gia như Anh, Canada và Australia đang đặt các trường đại học vào tình thế khó khăn chưa từng có. Không chỉ ảnh hưởng đến ngân sách hoạt động, động thái này còn tác động nghiêm trọng đến uy tín toàn cầu và khả năng đóng góp cho khoa học của các học viện.
Ngôi chùa 283 năm tuổi ở Bình Dương
Ngôi chùa 283 năm tuổi ở Bình Dương
(Ngày Nay) - Chùa Hội Khánh (Bình Dương) là di tích lịch sử cấp quốc gia với 283 năm tuổi. Đây là nơi cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từng tới hoạt động, gây dựng phong trào yêu nước một thời gian khá dài từ năm 1923-1926.