ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đêm Gala kỷ niệm 29 năm thành lập của ROX Group khép lại bằng những tràng pháo tay không dứt dưới ánh đèn sân khấu rạng ngời. Chủ đề “Đẹp và Chất” của Ngày hội truyền thống ROXMei năm nay đã truyền cảm hứng để mỗi CBNV viết tiếp câu chuyện thương hiệu bằng hành trình sống đẹp - sống chất của mình.
Gala ROXMei 2025 thăng hoa cùng âm nhạc hàn lâm.
Gala ROXMei 2025 thăng hoa cùng âm nhạc hàn lâm.

Người ROX đồng loạt “bật chế độ” truyền cảm hứng

Suốt hai tháng hè, hàng nghìn cán bộ nhân viên ROX Group đã cùng nhau chia sẻ những mẩu chuyện mộc mạc, những hình ảnh đời thường và nhiều video hài hước nhưng sâu sắc, hưởng ứng chiến dịch ROX Brand Echo.

Chị Nguyễn Thị Yến, một người gắn bó nhiều năm với Tập đoàn gọi hành trình tại ROX là nơi chị trở thành phiên bản đẹp và chất của chính mình. Đó là câu chuyện chân thực về hành trình chuyển hóa từ một người “kỹ lưỡng, kỷ luật và và có phần xưa cũ” trở thành Giám đốc hai dự án chuyển đổi số then chốt, một lãnh đạo luôn mang tinh thần đổi mới - đẹp và chất đúng nghĩa.

ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên ảnh 1

Chị Nguyễn Thị Yến (áo xanh) trong chương trình Giờ hạnh phúc tại ROX Group.

Bắt đầu từ những file Excel khô khan, chị cùng đội ngũ từng bước xây dựng hệ thống dashboard Power BI trực quan, chuẩn hóa quy trình, đưa văn hóa số và phương pháp Agile - Lean vào từng dự án. Mỗi thay đổi không chỉ giúp công việc hiệu quả hơn, mà còn tạo nên những giá trị có thể lan tỏa - đủ “chất” để thấy rõ sự khác biệt, và đủ “đẹp” để được nhân rộng trong toàn Tập đoàn.

Chị ví von ROX Group là “Harvard của đời mình”, nơi không chỉ dạy cách làm, mà dạy cách đổi mới từ gốc rễ, tôn trọng sự khác biệt, phối hợp đa chiều bằng tư duy số và quản trị bằng tinh thần khai phóng.

Gia nhập ROX đúng thời điểm đỉnh dịch Covid-19, chị Thanh Huyền vẫn nhớ cảm giác yên tâm khi được hỗ trợ làm việc từ xa mượt mà không gián đoạn, được hướng dẫn khai báo y tế rõ ràng mỗi ngày, được hỗ trợ tiêm vaccine kịp thời, được tham gia các hoạt động kết nối ý nghĩa trên kênh online…

ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên ảnh 2

Chị Thanh Huyền trong sự kiện “Trà chiều cùng ROX Leaders”

“Giữa muôn vàn nỗi lo của một người mới, mình đã không thấy lạc lõng. ROX đã đón mình không chỉ như một nhân viên mà như một phần của gia đình. Không phải ngẫu nhiên mà ROX Group nhiều năm liền được HR Asia, tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á - vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Với mình, ROX không chỉ là nơi làm việc… mà còn là nơi để lớn lên, để trưởng thành và để biết ơn”, chị viết.

Còn anh Đỗ Văn Luận gọi mình là người đồng hành cùng giấc mơ an cư - lập nghiệp của hàng triệu gia đình trên khắp đất nước khi làm việc tại ROX Living thuộc hệ sinh thái ROX Group.

Anh chia sẻ: “Tại ROX Living, mỗi ngày trôi qua là một hành trình kiến tạo những khu đô thị hiện đại giữa lòng thành phố, những cộng đồng sống văn minh nơi miền quê yên bình. Tôi tự hào vì mình đang góp phần xây dựng nhiều vùng đất đẹp hơn - chất hơn từ những điều tưởng như nhỏ bé nhất: một lối đi bộ xanh, một căn hộ tràn nắng, một khu phố mang lại cảm giác về nhà”.

Chính những câu chuyện thật đến từ CBNV đã và đang góp phần khắc họa rõ nét tinh thần “Đẹp và Chất” của ROX Group. Một tinh thần không chỉ truyền cảm hứng, mà còn trở thành kim chỉ nam cho hành trình phát triển dài lâu của mỗi cá nhân và cả tập thể.

“Đẹp và Chất” - Giá trị thương hiệu truyền cảm hứng từ ROX

Không phải ngẫu nhiên mà ROX Group chọn “Đẹp và Chất” là chủ đề cho chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống 29 năm của Tập đoàn. Đó là hai giá trị đại diện cho bản sắc thương hiệu mà doanh nghiệp này chọn làm điểm nhấn bắt đầu từ năm 2025.

“Đẹp và Chất” đã giúp cụ thể hơn các giá trị “thuận ích” - những giá trị giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn - mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất mà Tập đoàn hướng tới", bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT ROX Group nhấn mạnh trong đêm Gala ROXMei 2025.

ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên ảnh 3

Chủ tịch HĐQT ROX Group phát biểu truyền cảm hứng trong đêm Gala ROXMei 2025.

Tại ROX Group, “đẹp” không chỉ nằm ở hình thức, mà là một sự chỉn chu từ tư duy đến hành động. “Chất” không phải điều gì xa xỉ, mà là bản lĩnh lựa chọn sống tử tế, đổi mới và bền vững.

Chẳng hạn như khi phát triển những khu công nghiệp, doanh nghiệp này còn tạo hệ sinh thái đồng hành cùng nhà đầu tư từ việc làm thủ tục giấy tờ ban đầu, đến việc làm nhà xưởng, chăm sóc cảnh quan môi trường trong khu công nghiệp, hỗ trợ chuyển đổi xanh…

Hay trong lĩnh vực bất động sản, ROX Group không chỉ xây nhà mà còn kiến tạo phong cách sống, xây dựng cộng đồng gắn kết, cung cấp những tiện ích để cư dân được sống đủ đầy, hài hòa về vật chất, thể chất lẫn tinh thần.

Trong lĩnh vực dịch vụ, công ty cũng đang từng ngày vun đắp trải nghiệm sống trọn vẹn và tử tế cho cư dân.

Bên cạnh đó, ROX Group cũng đồng hành cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc, như hòa nhạc “Những kiệt tác của Cổ điển và Lãng mạn”, “Tchaikovsky Night”. Đó là cách ROX nuôi dưỡng tâm hồn, nâng tầm trải nghiệm sống và tiếp tục khẳng định cam kết đóng góp cho một xã hội nhân văn và bền vững.

Gala “Đẹp và Chất” khép lại một mùa ROXMei 2025 rực rỡ bằng âm nhạc và giúp tinh thần thương hiệu ngấm sâu hơn vào từng CBNV. Tinh thần ấy cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng từng nhân sự Tập đoàn trên hành trình phát triển của chính họ và chuyển hóa vào trong các sản phẩm, dịch vụ mà ROX Group mang tới cho khách hàng.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.